Clip “ông chồng đáng đồng tiền bát gạo” khiến dân mạng suýt xoa: Chồng thế này mới đáng lấy!

Một clip chồng xông vào đánh nhau để bảo vệ vợ được đăng tải đã lập tức được cộng đồng mạng xuýt xoa, đặc biệt là hội chị em càng nức nở ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội gần đây vẫn hay lan truyền những video kiểu chồng hành hung vợ, chồng ngoại tình, rồi chồng bênh bồ đánh vợ… khiến người xem bức xúc. Vậy nên hôm nay khi một clip chồng xông vào đánh nhau để bảo vệ vợ được đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, đặc biệt là hội chị em càng nức nở ngưỡng mộ "chồng người ta".

Clip ông chồng đáng đồng tiền bát gạo” khiến dân mạng suýt xoa: Chồng thế này mới đáng lấy!-1

Cụ thể, theo người đăng tải clip, đôi vợ chồng đang đi đường thì xảy ra va chạm giao thông. Hai bên đang lời qua tiếng lại thì thanh niên cao to đánh chị gái kia. Lập tức chồng người phụ nữ, dù nhỏ con hơn hẳn nhưng thấy vợ bị hành hung đã lao vào đấm đá túi bụi đối thủ khiến người này cũng phải "chùn bước".

Đặc biệt người này còn vừa đánh vừa hô to một “chân lý” khiến ai xem cũng phải vỗ tay khen ngợi: “Tao mày có thể đánh, động vào vợ tao thì tao chấp mày luôn"…

Cư dân mạng chứng kiến màn hơn thua này được phen nức nở vì người chồng nghĩa hiệp sẵn sàng ra tay để bảo vệ vợ mình: “Chồng thế này mới đáng chồng chứ”, “ Mấy ông thương vợ là sống thọ lắm nhé", Người đàn ông tôn trọng vợ nhất hành tinh", "Chồng bạn ấy can đảm quá, bênh vợ không bao giờ sai nhé"...

Clip ông chồng đáng đồng tiền bát gạo” khiến dân mạng suýt xoa: Chồng thế này mới đáng lấy!-2

Bên cạnh đó, người đăng tải clip còn bật mí thêm “bí mật” của người chồng khiến dân tình phì cười: "Sau một hồi hơn thua, mình có ra hỏi han thì anh chồng chia sẻ "ở nhà chị toàn đánh anh thôi, có ai dám đánh chị đâu thế mà thằng này dám đánh vợ anh thì liều thật. Anh phải dập nó luôn chứ không thể để ai lấy số vợ anh được, mất hết uy".

Quả thật, ngày cuối tuần được chứng kiến màn bảo vệ vợ và lý lẽ "đầy thuyết phục" của người chồng thế này cũng khiến cộng đồng mạng thêm thích thú, vui vẻ. Cho dù đánh nhau chẳng bao giờ là tốt, nhưng người đàn ông biết bảo vệ vợ thì không bao giờ là sai và luôn đáng được trân trọng!

Theo V.K - Vietnamnet


đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.