Có 3 lý do khiến đàn ông nảy sinh mối quan hệ ngoài hôn nhân, hóa ra không liên quan gì đến tình yêu

Đôi khi đàn ông ngoại tình không phải vì họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại mà vì những lý do rất "lãng xẹt".

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong gặp được người chồng chung tình với mình và cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Nhưng những điều mong ước này không bao giờ trọn vẹn vì đàn ông ngoại tình. Rất nhiều đàn ông dù đã kết hôn và có gia đình đầy đủ hạnh phúc nhưng vẫn quan hệ ngoài luồng. Vậy nguyên nhân nào lại như vậy?

Thực tế cho thấy, có ba lý do khiến một người đàn ông đã kết hôn vẫn muốn tán tỉnh, ngoại tình với phụ nữ khác.

Lý do 1: Tìm kiếm cảm giác mới lạ

Nhiều người đàn ông tự tin bước vào hôn nhân vì họ cho rằng đây là quãng thời lãng mạn và tốt đẹp nhất. Nhưng ở với nhau một thời gian dài, họ lại mất đi cảm giác thăng hoa, phấn khích. Từ đó họ muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ khác ngoài vợ mình. 

Có 3 lý do khiến đàn ông nảy sinh mối quan hệ ngoài hôn nhân, hóa ra không liên quan gì đến tình yêu-1

Đây là lý do nhiều người đàn ông chọn nhân tình không đẹp, không giỏi bằng vợ. Sự thật là anh ta bị thu hút bởi cái mới. Nhưng dù cặp kè anh ta sẽ vẫn hướng về gia đình. Nếu như nhân tình đòi công khai thì anh ta sẽ tìm cách từ chối vì chẳng bao giờ từ bỏ cuộc hôn nhân của mình. Điều này cho thấy, đa phần những đàn ông ngoại tình là muốn tìm cảm giác lạ, chứ không bao giờ là tình yêu đích thực.

Lý do 2: Tâm lý bầy đàn

Có một số người đàn ông tiết lộ rằng, họ phản bội gia đình không phải vì yêu một người phụ nữ mà là do tâm lý bầy đàn. Theo cách của họ, bạn bè xung quanh đều ngoại tình, nếu không như vậy, bản thân sẽ cảm thấy lạc lõng và bị chê cười. 

Những người bạn xung quanh làm gì, anh ấy sẽ làm theo, và những gì bạn bè xung quanh có, anh ấy sẽ có. Trong trường hợp này, người đàn ông chỉ chiếm hữu bồ giống như sở hữu một món đồ mà thôi.

Sẽ là quá ngây thơ nếu nhân tình tin rằng một người đàn ông ngoại tình yêu mình đích thực, chẳng qua là a dua mà thôi.

Có 3 lý do khiến đàn ông nảy sinh mối quan hệ ngoài hôn nhân, hóa ra không liên quan gì đến tình yêu-2

Lý do thứ ba: Giận vợ

Nhiều khảo sát cho thấy, một số trường hợp đàn ông ngoại tình là do giận vợ. 

Vợ chồng khi chung sống với nhau không thể tránh khỏi những lúc cãi vã. Lúc này, đàn ông sẽ nảy sinh ý định tìm kiếm mối quan hệ ngoài hôn nhân và anh ta muốn chọc giận vợ. Tất cả những gì anh ta làm là để thu hút sự chú ý của vợ, không phải tình yêu thực sự nào dành cho nhân tình cả.

Khi cơn giận nguôi ngoai, anh ta lại trở về với gia đình và phụ nữ ngoài hôn nhân chắc chắn là dại dột, tổn thương và mất rất nhiều thứ.

Có 3 lý do khiến đàn ông nảy sinh mối quan hệ ngoài hôn nhân, hóa ra không liên quan gì đến tình yêu-3

Theo Minh Minh - Vietnamnet


đàn ông

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.