Có bầu với bố của bạn thân, tiểu tam dùng cách gây phẫn nộ để ép cả nhà chính thất

"Cô đã nhận cái hạnh phúc đó mấy chục năm rồi, bây giờ cô làm ơn trao cái hạnh phúc đó cho mẹ con con đi", tiểu tam đề nghị.

Ngoại tình là điều kinh khủng trong 1 cuộc hôn nhân. Đôi khi, không phải nhân vật chính nhưng bạn vẫn đau đớn gấp nghìn lần nếu kẻ phản bội chính là cha, là người mà bạn yêu thương tin tưởng nhất.

Câu chuyện của nữ khách mời trong show Người thứ ba khiến khán giả sốc vô cùng. Cô có 1 người bạn thân tên T., thân đến mức cô đã nghĩ chắc chắn đó sẽ là phù dâu trong đám cưới của mình. Thế rồi 1 ngày, T. đến nhà cô ấy và nói rằng mình đã mang bầu.

"Em hỏi nó: 'Mày quen ai mà sao tao không biết, giờ lỡ như này rồi tính sao?'. Nó nói luôn: 'Ba mày'. Em nghe xong người ớn lạnh. Em vẫn cố gắng hỏi nó :'Mày giỡn à, ba tao mày cũng có thể gọi là ba đó, mày đưa tao xem ý mày là gì?'. Nó nói thẳng không cần sự chấp nhận của em và mẹ em, nó sẽ giữ lại cái thai đó", nữ khách mời nhớ lại.

Cô T. này cũng rất táo bạo khi đến thẳng nhà của người tình để đòi danh phận. Hôm ấy nữ khách mời về nhà thấy mẹ ngồi khóc, cô hỏi thì bà nghẹn ngào: "Nó bảo cô đã nhận cái hạnh phúc đó mấy chục năm rồi, bây giờ cô làm ơn trao cái hạnh phúc đó cho mẹ con con đi".

Nữ khách mời có an ủi mẹ mình và khuyên bà hãy để cho ba đưa ra quyết định, rằng bà không nên suy nghĩ quá nhiều.

Diễn biến vẫn tiếp tục khiến người xem bức xúc khi tiểu tam ngoan cố và trơ trẽn. Cô ta tiếp tục đến nhà chính thất: "Nhà em đang ăn cơm thì nó tới hỏi ba em: 'Em đợi cơm anh ở nhà sao anh không tới, còn chặn điện thoại của em'. Nó đòi ba em cho câu trả lời không nó sẽ tự tử ở nhà em. Khi em nói báo tổ trưởng dân phố và công an nó mới chịu đi và cảnh cáo sẽ không bao giờ buông tha ba em".

Kể từ đó nữ khách mời không còn có thể dễ dàng gọi tiếng ba như trước. Dù có vẻ ông ta đã có quyết định chọn ai nhưng vẫn không dám đối diện với sự thật, với nhiều người phụ nữ.

Có bầu với bố của bạn thân, tiểu tam dùng cách gây phẫn nộ để ép cả nhà chính thất-1
Câu chuyện khiến Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cũng phải sửng sốt

Một lần đi họp lớp, nữ khách mời mới biết được thông tin về cô bạn "quý hóa" kia. Hóa ra cô ta đã bỏ cái thai và về quê ở hẳn không còn liên lạc hay làm phiền mẹ con cô nữa.

Có vẻ mọi thứ đã được giải quyết nhưng nỗi đau, vết thương tinh thần thì mãi còn đó. Cũng đã hơn 2 năm ba khách mời chưa chính thức nói lời xin lỗi với mẹ cô. Một câu chuyện có quá nhiều điều đáng tiếc. Một cô gái thanh xuân phơi phới lại lao vào đàn ông đáng tuổi bố mình chỉ vì sống trong cảnh cha mẹ ly hôn, thiếu thốn tình cảm từ bé. Một gã đàn ông sống hơn nửa đời người còn tham lam, ích kỉ "không tha" cho bạn của con gái mình.

Đó cũng là bài học cho rất nhiều người đàn ông khi đã có nhiều thứ ổn định mà vẫn muốn "chơi bời" mà không nghĩ đến hậu quả. Bởi chỉ vì sự tham lam của họ sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người mà thời gian trôi qua cũng khó chữa lành được.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-bau-voi-bo-cua-ban-than-tieu-tam-dung-cach-gay-phan-no-de-ep-ca-nha-chinh-that-d289991.html

tiểu tam

mang thai

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.