“Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?

Cặp vợ chồng trẻ còn mời bạn bè đến dự, trước đông đảo mọi người, không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau.

Năm 2019, Trần Thu Hương (Nam Định) được mệnh danh là “cô dâu hot nhất mạng xã hội”. Lên xe hoa ở tuổi 18, tiểu thư sống trong toà lâu đài 7 tầng ở Nam Định gây bão với một đám cưới xa hoa, của hồi môn là 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, có dàn siêu xe rước dâu gồm Rolls-Royce Phantom và Benley… Kể từ sau đám cưới “khủng”, Thu Hương luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-1Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-2

Đám cưới của cô từng gây sốt trên mạng xã hội với hồi môn khủng.

Cô dâu 200 cây vàng” giờ đây đã là bà mẹ một con xinh đẹp. Thu Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống giàu sang, được chồng yêu thương, chăm sóc. Cách đây không lâu, cô dâu Nam Định chia sẻ trên story Instagram loạt ảnh về bữa tiệc mừng 20/10 hoành tráng được chồng tổ chức cho.

Bữa tiệc được tổ chức trong không gian rộng lớn, được trang trí lộng lẫy. Cặp vợ chồng trẻ còn mời bạn bè đến dự, trước đông đảo mọi người, không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau.

Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-3Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-4

Trong ngày 20/10 cô được chồng tổ chức 1 buổi tiệc hoành tráng bên hồ bơi.

Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-5Cặp đôi hạnh phúc hôn nhau như thời mới yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên "cô dâu 200 cây vàng" có một bữa tiệc hoành tráng đến vậy. Hồi tháng 5 năm nay, vợ chồng Thu Hương cũng đã tổ chức một buổi party cực to cho con gái. Thời điểm ấy, Thu Hương khiến dân tình trầm trồ bởi độ "chịu chơi" và nhan sắc thu hút sau 3 tháng sinh con. Mỗi lần lộ mặt, cô dâu Nam Định đều “gây sốt” bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng nuột nà như chưa từng trải qua kỳ sinh nở.

Khác với nhiều người, dù lên chức bố mẹ nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn thường dành thời gian cho bản thân và hâm nóng tình yêu của mình. Gần đây cặp đôi vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng để "tình cảm đi lên". Trong Thu Hương diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm. Nhan sắc của cô được nhận xét là “gái một con trông mòn con mắt”.

Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-6Cặp đôi thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-7Cô dâu 200 cây vàng” lấy chồng sướng hơn tiên, 20/10 được tặng quà gì mà thích thế này?-8

Dù đã có chồng, có con, "cô dâu 200 cây vàng" vẫn giữ được vóc dáng nuột nà.

Cách giữ lửa cho vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng như mới yêu

Cuộc hôn nhân nào cũng sẽ phải trải qua những lúc thăng trầm, xung đột. Có những cặp không nắm tay đủ lâu để vượt qua những thăng trầm ấy, nhưng có nhiều cặp đôi đã làm được. Và dưới đây là cách để giữ cuộc hôn nhân của bạn luôn tươi mới, cho bạn năng lượng dồi dào để vượt qua những “chướng ngại vật” trong hành trình hôn nhân.

- Để vợ/chồng biết bạn luôn đề cao họ

- Cảm ơn vì những điều nhỏ nhặt

- Thẳng thắn với nhau dù là vấn đề “khó nói”

- Chăm sóc ngoại hình bản thân

- Duy trì những mối quan hệ ngoài vợ chồng

- Nghĩ kỹ trước khi nói

- Đừng để tâm những điều vụn vặt

- Im lặng là vàng

- Chấp nhận những lúc thăng trầm

- Luôn đối tốt với nhau

- Duy trì sự gần gũi và đam mê nhau cả trong và ngoài phòng ngủ

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-200-cay-vang-lay-chong-suong-hon-tien-2010-duoc-tang-qua-gi-ma-thich-the-nay-d253275.html

Cô dâu Nam Định


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.