Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tố ông xã 'đong đưa' gái trẻ, dấu hiệu rạn nứt hôn nhân

Sự việc xảy ra hơn 1 năm trước nhưng giờ đây cô dâu Cao Bằng mới quyết định công khai.

Nổi tiếng từ tháng 8/2018 với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) liên tục hâm nóng mạng xã hội khi rủ nhau đi thẩm mỹ, thể hiện tình cảm thái quá,...

Chính hành động này của họ đã bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Mới đây cô dâu Cao Bằng lại gây chú ý khi cùng chồng trẻ lặn lội từ Cao Bằng xuống Hà Nội thực hiện "dao kéo" căng da mặt. Hiện gương mặt chị Thu Sao đang trong quá trình phục hồi và dự kiến khoảng 1 tháng nữa chính chủ sẽ có diện mạo mới.

Làm đẹp khi tuổi đã cao, chị Sao bị chỉ trích cưa sừng làm nghé, không quan tâm đến sức khỏe. Trước lời bàn ra tán vào, cô dâu Cao Bằng khẳng định "có chết cũng phải làm con ma đẹp".

Từng nhập viện vì những lời đàm tiếu, cách đây ít giờ cô dâu Cao Bằng có những trải lòng gây chú ý. Mở đầu chia sẻ, chị Sao khẳng định bản thân từng có những hành động thái quá nhưng nó không hề vi phạm pháp luật. 

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tố ông xã đong đưa gái trẻ, dấu hiệu rạn nứt hôn nhân-3

"Các bạn chửi mình không sai. Mình chấp nhận vì mình có những hành động thái quá thật. Nhưng những hành động của mình không hề xúc phạm hay đụng chạm đến một cá nhân nào.

Và mình xin hỏi các bạn: các bạn dùng những từ ngữ tục tĩu, thô thiển, những hình ảnh mỉa mai, đấy gọi là công dung ngôn hạnh của một người phụ nữ sao? Đấy gọi là cái tốt đẹp của các bạn để con cháu noi theo đúng không ạ?

Ở đời không ai là hoàn hảo. Ai cũng có lúc sai lầm và có những vết nhơ trong cuộc đời. Chỉ là người ta không muốn nói vì ai cũng có cuộc sống riêng tư... Và khi các bạn tôn trọng người khác chính là tôn trọng bản thân mình", chị Sao gay gắt.

Tâm điểm của sự chú ý chính là việc chị Sao tiết lộ chuyện chồng trẻ từng "đong đưa ong bướm" gái trẻ. Nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định bỏ qua bởi ông xã đã biết sai và sửa chữa.

"Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?... Xin cảm ơn cả nhà!".

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tố ông xã đong đưa gái trẻ, dấu hiệu rạn nứt hôn nhân-5

Status tiếp tục hâm nóng mạng xã hội. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người cũng đưa ra lời khuyên tình cảm là chuyện riêng của 2 người nên cặp đôi đũa lệch này càng hạn chế khoe khoang càng ít thị phi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-dau-cao-bang-bat-ngo-tiet-lo-chong-tre-hoa-cuong-ngoai-tinh-n-228577.html?fbclid=IwAR1-UJEUH_mHv7bjCY6MZZJk4p4IoYxiYGlW93THGC3qtTTNFa1IceR3OvA

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.