Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng Tây 28 tuổi bí mật tổ chức đám cưới màu trắng?

Bức ảnh tình tứ đăng tải trên trang cá nhân của cô dâu 65 tuổi một lần nữa khiến dư luận dậy sóng.

Chuyện tình cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng vì thông tin cả hai đã bí mật tổ chức đám cưới. Nguyên nhân của chuyện này bắt nguồn từ một bức ảnh cưới mà cô dâu lớn tuổi đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Khác với bức ảnh cưới trước đó, đây là bức ảnh cô cùng chồng trẻ mặc vest bảnh bao đứng dựa vào nhau, phía sau là khung cảnh giống như ở trong rạp cưới. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ngày hạnh phúc nhất" được cô dâu lớn tuổi chia sẻ. 

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng Tây 28 tuổi bí mật tổ chức đám cưới màu trắng?-1

Sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều người hoang mang về thông tin này và cho rằng nếu đây là sự thật thì quả là một tin vui cho cặp đôi đũa lệch. Điều này sẽ minh chứng cho tình yêu của cô dâu Việt 65 tuổi và chồng trẻ là hoàn toàn có thật chứ không phải vì tiền như lời đồn đoán.

Thế nhưng, cũng không ít người hoài nghi về khung cảnh của bức ảnh kia cho rằng đây chỉ là một bức ảnh ghép và là trò câu like của cặp đôi. Có lẽ hình ảnh được đăng tải chính là bức ảnh cưới chụp trước đó còn "back ground" phía sau chỉ là của một khung cảnh đám cưới khác. Bởi nếu thực sự là đám cưới thì phải có quan khách, quan viên hai họ. 

"Chắc chỉ là trò câu view thôi mà", "đám cưới mà không có khách mời à", "thật là mệt với đôi này quá", "cứ cưới đi rồi hẵng hay anh chị nhé",... là những lời bình luận của cư dân mạng dành cho cặp đôi này.

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng Tây 28 tuổi bí mật tổ chức đám cưới màu trắng?-2

Trước đó, cặp đôi đũa lệch từng khiến dân mạng dậy sóng với hàng loạt các nghi án yêu vì tiền, đánh đập bạo hành nhưng cô dâu việt 65 tuổi vẫn đứng ra, kiên quyết bảo vệ tình yêu chân thành của mình dành cho chồng trẻ. Thậm chí cô dâu Nguyễn Thị Hoa còn không ngừng đăng tải hình ảnh thân mật, ấm tình gia đình của bạn trai kém tuổi và con gái của mình.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/lan-truyen-thong-tin-co-dau-65-tuoi-va-chong-tre-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-n-226383.html

cô dâu 65 tuổi

dân mạng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.