Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố "kinh hoàng" trong đám cưới, nhìn nhưng món đồ sau khi thực hiện nghi lễ "biến dạng" trên bàn mà ai cũng xót xa hộ

Đôi khi sự tích cực quá mức cũng gây nên những điều bối rối cho chủ nhà, như hình ảnh trong câu chuyện dưới đây.

Cưới hỏi là việc trăm năm, ai chẳng muốn đám cưới của mình được trọn vẹn, hoành tráng nhất. Gia đình có điều kiện thì tổ chức đám cưới xa hoa. Nhà ít điều kiện hơn cũng cố gắng trong mức cho phép. Một trong những cách thể hiện mình có một lễ cưới "ra gì" có lẽ là việc mua pháo giấy.

Nhiều chú rể trong ngày cưới dặn dò bạn bè chuẩn bị pháo giấy thật nhiều. Khi đón dâu vào, lần lượt từng loạt giấy bóng được bắn lên, cũng tạo nên không khí rộn ràng, vui vẻ.

Tuy nhiên, làm gì cũng phải có chừng mực, bắn pháo quá đáng cũng gây nên "thảm họa".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một đám cưới tổ chức vào giữa tháng 7 vừa qua gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô dâu và chú rể đã về nhà trai và đang ngồi trên bàn để tổ chức lễ.

Khi đó, nhiều thanh niên bắn pháo bông chào mừng. Tuy nhiên, số lượng pháo được bắn ra quá lớn khiến cho đầu tóc cô dâu chú rể, bàn làm lễ, bánh kem hay cốc đựng rượu vang đều tràn ngập những mảnh giấy.

Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố kinh hoàng trong đám cưới, nhìn nhưng món đồ sau khi thực hiện nghi lễ biến dạng trên bàn mà ai cũng xót xa hộ-1Cô dâu và biển giấy do pháo giấy bắn ra.

Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố kinh hoàng trong đám cưới, nhìn nhưng món đồ sau khi thực hiện nghi lễ biến dạng trên bàn mà ai cũng xót xa hộ-2Chẳng nhìn ra hình dạng bánh kem hay lọ hoa gì nữa.

Thậm chí vài bàn khách gần sân khấu cũng tràn ngập mảnh giấy pháo. Lúc đó, có một người đàn ông xuất hiện, đi nhặt từng giấy ra khỏi ly đựng rượu vang để chuẩn bị cho công việc tiếp theo trên sân khấu của đôi dâu rể.

Nhìn xuống đất, hàng loạt các cây pháo đã bắn ra nằm chỏng chơ. Nhìn số lượng lớn như vậy mới biết chẳng trách không gian xung quanh đều ngập trong pháo giấy như thế. Ai cũng ngao ngán vô cùng.

Cư dân mạng tỏ ra "xót" hộ cô dâu chú rể. Dẫu biết rằng sự tích cực của những người bạn góp phần tạo nên một đám cưới thành công. Tuy nhiên rõ ràng cái gì quá cũng không tốt. Người ta có thể bắn pháo ngoài cổng chào, trên đường đi, hà cớ gì mà đôi dâu rể yên vị trên ghế ngồi để làm lễ mà vẫn bắn pháo.

Cuối cùng họ biết hành xử sao với rượu vang và cả chiếc bánh kem 3 tầng chưa hề được cắt trên bàn đây nhỉ. Chúng đều ngập tràn những mảnh giấy, chẳng còn nhận ra hình dạng ban đầu nữa rồi.

Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố kinh hoàng trong đám cưới, nhìn nhưng món đồ sau khi thực hiện nghi lễ biến dạng trên bàn mà ai cũng xót xa hộ-3Chừng này vỏ pháo cơ mà.

Dân mạng tỏ ra thương cảm hộ cô dâu chú rể. Đáng lẽ, chú rể nên có sự dặn dò trước với "ban bắn pháo giấy" của gia đình mình trong ngày đón dâu để tránh tình trạng khó xử như thế này xảy đến.

Đây cũng là bài học kinh nghiệm đối với bên tổ chức đám cưới và cả những cặp dâu rể, đừng bao giờ đưa pháo giấy vào tận bàn làm lễ bởi rất có thể chỉ vì sơ suất này mà đám cưới kém vui đi chút ít. Và dù sao cũng nên biết chừng mực trong việc sử dụng pháo trong đám cưới, chẳng có cái gì quá mức mà lại đem đến kết quả khả quan hết.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-dau-chu-re-choang-vang-vi-su-co-kinh-hoang-trong-dam-cuoi-nhin-nhung-mon-do-sau-khi-thuc-hien-nghi-le-bien-dang-tren-ban-ma-ai-cung-xot-xa-ho-213170

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.