Cô dâu đòi hơn 300 triệu mới chịu xuống xe hoa, chú rể lập tức hủy hôn: 'Đến từ đâu thì cút về đó'

Ngày hôn lễ diễn ra, cô dâu một mực đòi thêm 88.000 NDT (hơn 300 triệu đồng) mới đồng ý xuống xe để tổ chức tiệc cưới. Chú rể đã nói 1 câu khiến cô dâu khóc lóc phải đồng ý nghe theo.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung được một phen xôn xao với đoạn clip quay cảnh hôn lễ ở Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc) khi cô dâu, chú rể nảy sinh mâu thuẫn về vấn đề 'phí xuống xe' ngay trong ngày cưới.

Được biết, cô dâu là người ở tỉnh ngoài đến Tô Châu làm việc. Sau khi dẫn bạn gái về nhà ra mắt vài lần, chú rể đã rủ vợ tương lai về nhà ở chung để tiết kiệm chi phí nên cô đồng ý. Tuy nhiên, cô dâu đã có thai và 2 người quyết định kết hôn ngay sau đó.

Bố mẹ chú rể cho rằng vì cô gái đã có thai trước coi như 'ván đã đóng thuyền' nên không thể đòi hỏi quá nhiều sính lễ. Nhà gái ở thế bị động khi bị nhà trai liên tục 'ép giá' sinh lễ nhưng vì muốn con gái gả đi nhanh nhất có thể trước khi sinh con nên đành đồng ý.

Nhà trai đã mua sẵn nhà tân hôn và xe hơi cho cặp vợ chồng trẻ. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đã đủ đầy, không hề thiếu thốn gì. Tuy nhiên, vì bị nhà trai lấy lý do 'ăn cơm trước kẻng' để rút bớt sính lễ, nhà gái ôm hận trong lòng.

Cô dâu đòi hơn 300 triệu mới chịu xuống xe hoa, chú rể lập tức hủy hôn: Đến từ đâu thì cút về đó-1

Cô dâu đòi thêm sính lễ hơn 300 triệu đồng mới chịu xuống xe.

Ban đầu thỏa thuận sính lễ là 30.000 NDT (hơn 106 triệu VND) tuy nhiên nhà gái không vừa lòng nên đã yêu cầu nhà trai chi thêm 88.000 NDT (hơn 313 triệu đồng) là phí để cô dâu xuống xe khi kết thúc nghi thức rước dâu.

Nghe lời bố mẹ, cô dâu đã ép nhà trai đưa ra 88.000 NDT thì mới đồng ý xuống xe. Hành động này khiến ai có mặt cũng phải ngỡ ngàng.

Chú rể đã gọi điện thoại cho bố mẹ vợ để thương lượng nhưng bị mắng té tát và bắt phải nghĩ hướng giải quyết. Cuối cùng, chú rể đã nói 1 câu phũ phàng rồi đá cửa bỏ đi: 'Thích cưới thì cưới, không cưới thì thôi. Đến từ đâu thì cút về đó cho tôi'.

Cô dâu ngỡ ngàng vì chú rể hành xử như vậy, đành gọi điện khóc lóc và cho biết chỉ cần trao một phong bao lì xì đỏ cho có lệ là được. Vậy là hôn lễ lại tiếp tục diễn ra theo đúng quy trình vốn có.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, sự việc đã khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số mọi người đều ủng hộ cách xử lý của chú rể, đồng thời chỉ trích hành động của cô dâu, cho rằng cô quá tham lam và thực dụng để rồi đánh mất tình cảm của mình.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-dau-doi-hon-300-trieu-moi-chiu-xuong-xe-hoa-chu-re-lap-tuc-huy-hon-den-tu-dau-thi-cut-ve-do-av3010347.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.