Cô dâu nhận hồi môn 'khủng' nhưng chú rể biểu hiện gây chú ý

Trong khi cô dâu rạng rỡ tươi cười thì chú rể lại có bộ mặt ỉu xìu khiến quan khách không khỏi thắc mắc về đám cưới.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Khung cảnh đám cưới rất đông đúc, nhiều quan khách tới dự. Cô dâu tươi cười trong bộ váy cưới rực rỡ, vàng đeo trĩu cổ nhìn chú rể không rời mắt nhưng bộ dạng của chàng rể có chút “phản cảm”.  

Hiếm chú rể nào lại thể hiện bộ mặt ủ rũ như vậy trong ngày vui của mình. Anh thậm chí không đáp lại ánh mắt của cô dâu, không nhoẻn miệng cười. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải đám cưới này không đúng ý anh, cô dâu không phải người con gái anh yêu? 

Cô dâu nhận hồi môn khủng nhưng chú rể biểu hiện gây chú ý-1
Cô dâu nhận hồi môn "khủng" 

Điều đáng chú ý hơn nữa là hồi môn của nhà gái là một con số "khủng". Trong đó gồm 2 triệu tệ tiền mặt (khoảng 6,9 tỷ đồng), sổ tiết kiệm trị giá 2,6 triệu tệ (8,9 tỷ đồng), xe sang trị giá 700.000 tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng), biệt thự 2,6 triệu tệ (khoảng 8,9 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương. Tổng giá trị vào khoảng hơn 8 triệu tệ (khoảng 26,7 tỷ đồng).

Cô dâu nhận hồi môn khủng nhưng chú rể biểu hiện gây chú ý-2
Biểu hiện của chú rể khiến nhiều người bàn tán.

Tuy nhiên, sính lễ của nhà trai gồm tiền mặt, trang sức vàng chỉ khoảng 410.000 tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng). Số sính lễ chênh lệch giữa hai nhà khiến nhiều người bàn tán, cho rằng có thể chú rể lấy cô dâu chỉ vì của cải. 

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng nhận về nhiều bình luận trái chiều của người dùng mạng. Nhiều người nhận định đó là một đám cưới quá xa hoa, nhiều tiền của. Cũng nhiều người phê phán thái độ của chú rể còn nguyên nhân thực sự vẫn chưa rõ ràng. 

Cô dâu nhận hồi môn khủng nhưng chú rể biểu hiện gây chú ý-3Chú rể không phản ứng gì dù cô dâu nhìn anh trìu mến. 

- Nếu thực sự không yêu người ta thì cưới làm gì? Còn nếu chú rể cưới vì tiền thì người đàn ông này cần xem lại mình, cô dâu cũng cần xem lại chồng.

-  Đã cưới rồi thì nên vui, anh nhìn cô dâu rạng rỡ như vậy mà không áy náy à? 

-  Cô dâu vừa xinh vừa là con nhà giàu có, anh rể này cũng là có phước, nên trân trọng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-nhan-hoi-mon-khung-nhung-chu-re-bieu-hien-gay-chu-y-2024349.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.