Cô gái 21 tuổi suýt "sập bẫy" anh bác sĩ khi nằm viện, song nhờ "máu Conan" cô đã điều tra được thân thế "ngã ngửa" của anh ta

Hội chị em vô cùng thán phục sự nhanh nhạy, thông minh của cô gái, biết đề cao cảnh giác để tìm ra tình trạng hôn nhân của gã đàn ông kia.

Xưa nay chị em luôn bảo nhau phải đề phòng "trà xanh" chen chân vào mối tình của mình. Những cô nàng đáo để, không ngại ngần tranh cướp người đàn ông đã có chủ bằng đủ mọi thử đoạn, quả thực khiến phụ nữ phải e dè, lo lắng.

Nhưng đến giờ dường như nỗi lo mang tên "trà xanh" không chỉ dừng lại ở đó. Nó còn được mở rộng ra thành vấn đề khác nữa. Đó là bạn có thể bị biến thành trà xanh bất cứ lúc nào, tất nhiên là một cách bất đắc dĩ trong khi bạn chẳng hề hay biết gì.

Màn trải nghiệm đáng sợ trong một hoàn cảnh cực kỳ đặc biệt của cô gái trẻ dưới đây chính là minh chứng hùng hồn cho nhận định đó:

"Dạo này nhiều phốt bồ bịch quá nên em góp vui xíu.

Chuyện là em bệnh nên phải vào viện mổ, tình cờ có anh bác sĩ lại thích em. Mỗi lần thay băng vết mổ là chủ động sang tận giường gọi em đi thay băng, dìu đỡ, thậm chí có những hành động hay sự quan tâm hơn 1 người bác sĩ.

Thâm tâm em thì cũng có chút động lòng cơ nhưng cũng chỉ dám nghĩ đấy chỉ là nhiệm vụ của bác sĩ thôi chứ không dám suy nghĩ khác hơn. Cho đến khi bệnh nhân cùng phòng về kể là hắn thích em.

Cô gái 21 tuổi suýt sập bẫy anh bác sĩ khi nằm viện, song nhờ máu Conan cô đã điều tra được thân thế ngã ngửa của anh ta-1
Chia sẻ của cô gái trẻ.

Với đầu óc của 1 cô gái 21 tuổi vẫn còn tin vào cuộc sống đầy màu hồng thì em thích lắm. Không thể cưỡng lại những hành động tình cảm kia, giờ người ta lại còn thừa nhận thích mình thì mình vui lắm luôn.

Rồi hắn nói chuyện với mình, bảo thích mình rồi muốn tìm hiểu mình. Mình lại tâm lý sợ nhỡ dây vào mấy ông có vợ con thì khổ nên mình hỏi ổng luôn là: ‘Anh có gia đình vợ con gì chưa?’.

Ổng nói: ‘Em hâm à anh đã vợ con gì đâu’. Nghe xong sướng chứ ôi trời ôi. Nhưng mà vẫn không mở mồm xin số điện thoại hay facebook, zalo gì của nhau luôn.

Nhưng có cái gì qua được linh cảm phụ nữ đâu. Cảm thấy có gì đấy sai sai nên về mò mẫm tìm facebook hắn thông qua page của bệnh viện, mò 7749 giờ cũng ra face hắn.

Đập ngay vào mắt là quả ảnh cưới to đùng. Thấy tình cảm vợ chồng vẫn nồng thắm lắm, ấy thế mà ra ngoài vẫn tự tin nói mình chưa vợ con gì!!

Chị vợ thì rõ xinh mà vẫn tòm tem ở chỗ làm việc được. Thử hỏi nếu không tỉnh táo mà đâm đầu vào thì có phải lại thành Tuesday rồi không".

Quả thật là một phen hú vía của cô gái trẻ. Nếu cô không tỉnh táo tra xét kỹ, chỉ ngây thơ tin vào lời mật ngọt của người đàn ông kia thì vô tình đã tự biến bản thân trở thành kẻ thứ ba xen vào gia đình người khác. Đến lúc ấy có muốn dứt ra cũng đủ "trầy da tróc vẩy", còn nếu cô quá nặng tình không thể rời xa anh ta thì lại càng bi kịch hơn nữa.

Hội chị em vô cùng thán phục sự nhanh nhạy, thông minh của cô gái, biết đề cao cảnh giác để tìm ra tình trạng hôn nhân của gã đàn ông kia. Từ đó mà thoát khỏi nguy cơ trở thành kẻ thứ ba trong gang tấc. 

Câu chuyện của cô gái trẻ đã cho cánh chị em thấy rõ một điều, thế giới này thật quá đáng sợ. Đi bệnh viện phẫu thuật, nằm bẹp trên giường bệnh sau ca mổ mà nào đã được an toàn. Trong lúc sức khỏe và tinh thần yếu ớt, thế mà vẫn suýt bị biến thành kẻ thứ ba bởi một nhân vật không thể ngờ nổi. 


Phụ nữ hiện đại có lẽ không chỉ phải đề phòng "trà xanh" phá hoại tình cảm của mình mà còn phải nâng cao cảnh giác lên mức cao nhất. Có khi tự biến mình thành nhân viên FBI hay đệ tử của Conan để thoát khỏi bẫy của những gã đàn ông tồi, có mưu đồ biến những người phụ nữ tốt thành "trà xanh" bất đắc dĩ.

Cô gái 21 tuổi suýt sập bẫy anh bác sĩ khi nằm viện, song nhờ máu Conan cô đã điều tra được thân thế ngã ngửa của anh ta-2
Qua "hoạn nạn" rồi nhưng cô gái vẫn chưa hết sợ hãi.

"Em còn không có thông tin gì cả, số điện thoại em cũng chưa có luôn. Lùng khắp zalo không thấy xong em sang facebook soi cái page của bệnh viện mới tìm được", cô gái kể về hành trình đi tìm sự thật của mình.

Đúng là nguy hiểm luôn rình rập quanh ta, trong thời buổi "loạn lạc" này chị em phụ nữ hãy biết bảo vệ mình. Cần nâng cao cảnh giác và thử thách những người đàn ông tiếp cận mình thật cẩn thận kẻo mắc bẫy sở khanh. Nếu là kẻ giả dối thì họ sẽ nhanh chóng nản lòng bỏ đi mà thôi. 
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-21-tuoi-suyt-sap-bay-anh-bac-si-khi-nam-vien-song-nho-mau-conan-co-da-dieu-tra-duoc-than-the-nga-ngua-cua-anh-ta-162211603101535780.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.