Cô gái bị chỉ trích vì chia sẻ cách bắt quả tang bạn trai ngoại tình

Nhiều người cho rằng cách làm của cô xâm phạm quyền riêng tư của người khác nên bất cứ ai cũng có quyền từ chối...

Kenzie Curran đến từ California, Mỹ đã gây tranh cãi khi đăng tải câu chuyện của mình trên Tik Tok dưới tên @keepinupwkenz.

Theo lời kể, Kenzie nghi ngờ người bạn trai 2 năm hiện không chung thủy, vì vậy cô yêu cầu anh ấy cho xem lịch sử Snapchat để tìm bằng chứng.

Vào thời điểm đó hai người đang sống xa nhau, bạn trai ở Iowa trong khi cô sống ở California, vì vậy họ thường nói chuyện qua FaceTime.

"Tôi nói với anh ấy rằng tôi chỉ gọi điện vì một trong hai lý do: Chúng tôi sẽ chia tay mãi mãi, hoặc hai đứa đang trên bờ vực chia tay nhưng sẽ quay lại như xưa khi tôi chuyển về Iowa cùng anh ấy. Chúng tôi sẽ cùng xem nên thế nào".

Lúc đầu cô liên lạc với mẹ của bạn trai để đảm bảo rằng anh ta đang ở nhà. Sau đó khi cuộc gọi video bắt đầu, cô bảo người yêu kê điện thoại lên và ngồi xa điện thoại ra, trước khi yêu cầu anh ấy cho mật khẩu tài khoản Snapchat.

Kenzie cho biết, bạn trai khẳng định "không biết" mật khẩu Snapchat của chính mình. Cô lập tức yêu cầu bạn trai quay video màn hình anh ta đang lướt tài khoản Snapchat. Bạn trai lòng vòng từ chối khiến Kenzie khẳng định anh ấy có điều muốn giấu.

"Anh ta không gửi. Lúc đầu tôi nói tôi có thể xem đoạn video đó ở đâu thì anh ấy nói rằng đang gửi. Tôi bảo tôi không nhận được, sau đó anh ấy nói rằng mình không gửi.

Đó là cách tôi phát hiện ra anh ta đang lừa dối. Tôi không cần phải ở đó, tôi không phải kiểm tra điện thoại, tôi thực sự chỉ gọi điện cho anh ta và hỏi", Kenzie nói.

Cô gái bị chỉ trích vì chia sẻ cách bắt quả tang bạn trai ngoại tình-1Kenzie Curran chia sẻ cách bắt bạn trai ngoại tình

"Nếu anh ta lúng túng như vậy và từ chối không làm theo yêu cầu của bạn dưới bất kỳ hình thức nào thì mọi chuyện đúng là đang tồi tệ như bạn nghĩ đấy".

Những người theo dõi chia làm hai phe trước cách "điều tra" của Kenzie. Một số nói rằng ý tưởng của cô ấy là đúng đắn. Số nhiều khác lại cho rằng cách làm của Kenzie xâm phạm quyền riêng tư của người khác và bất cứ ai cũng có quyền từ chối bất kể họ có "nhọ" hay không.

"Lẽ ra cô ấy nên bỏ luôn bạn trai thay vì thực hiện cuộc gọi đó, vì đã không có sự tin tưởng giữa họ với nhau thì mối quan hệ chẳng cần phải tồn tại làm gì", một người lên tiếng.

"Yêu mà không tin tưởng thì không yêu được rồi. Nếu bạn cảm thấy cần phải kiểm tra mạng xã hội của anh ấy thì anh ấy không phải "đúng người" bạn ạ", một tài khoản khác bình luận.

Đàn ông ngoại tình dù khéo đến đâu cũng không thể giấu được những điều này

Trở nên thành thạo với công nghệ

Từ một người chẳng đoái hoài gì đến công nghệ, chàng bỗng hì hụi học cách đặt dấu vân tay cho điện thoại, đặt mật mã cho máy tính, cài một loạt các phần mềm gọi điện, nhắn tin miễn phí như viber, zalo, wechat...

Xóa tin nhắn trò chuyện ở facebook, phần mềm trò chuyện trực tuyến

Một dấu hiệu dễ nhận thấy ở người đàn ông ngoại tình đó là nếu vô tình bạn kiểm tra được facebook của chàng, hoặc các phần mềm chát trực tuyến (viber, zalo, Snapchat), bạn thấy hộp tin nhắn bị xóa sạch.

Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư

Chàng đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Rất có thể là công việc, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe…

Tâm trạng thay đổi thất thường

Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ hoặc có những khi vui vẻ như chưa từng có phiền muộn gì.

Sở thích bỗng đổi thay

Là một fan hâm mộ của nhạc rock, nhưng chàng bỗng phát cuồng vì nhạc jazz. Có thể vì một cô nhân tình bé bỏng nào đó yêu nhạc jazz.

Thay đổi về ngoại hình

Bỗng dưng anh ấy trở lên "đỏm dáng", chỉn chu. Từ một người lười bỗng chăm chỉ tập thể dục… thì càng có cơ sở chứng tỏ người đàn ông của bạn đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-gai-bi-chi-trich-vi-chia-se-cach-bat-qua-tang-ban-trai-ngoai-tinh-172230822153841904.htm

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.