Bị gia đình ép hủy hôn vì phát hiện "bí mật động trời" của mẹ chồng trước ngày cưới, cô gái đăng đàn tâm sự: "Mọi chuyện đang mất kiểm soát"

Đến hiện tại, người ta vẫn rất tích cực tư vấn cho cô gái với câu chuyện quá mức éo le.

Khi yêu đương, nhiều gia đình tôn trọng sự lựa chọn của con gái. Họ thoải mái để con được chọn ai là người yêu, hoàn toàn không hề áp đặt.

Tuy nhiên, một khi kết hôn thì tính toán đã khác nhiều. Các gia đình bắt đầu chú trọng đến vấn đề ông bà thông gia, gia đình để xem có phù hợp với nhà mình không.

Đôi khi, các cặp đôi bị chặn đứng lại ngay từ giây phút đó bởi gia đình hai bên không đồng ý với nhau.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện bị ngăn cản hôn nhân. Chuyện như sau:

"Mình và anh yêu nhau được 3 năm, hai đứa cũng đã tính đến chuyện cưới xin và ra mắt gia đình hai bên, cũng đính hôn rồi.

Ấn tượng của mình về gia đình anh là mẹ anh khá tâm lý và xởi lởi quý mình như con ruột vậy. Bố anh tuy mặt hơi nghiêm nhưng vẫn rất thoải mái.

Cứ nghĩ rằng mình may mắn khi gặp được người yêu tốt, gia đình người yêu cũng tốt thế nhưng đùng 1 cái mọi chuyện vỡ lở, mẹ anh chơi cờ bạc thua nhiều và phải vay lãi.

Lãi mẹ đẻ lãi con, cho đến bây giờ khi mọi chuyện vỡ lở ra thì mẹ anh đã nợ gần 2 tỷ.

Bị gia đình ép hủy hôn vì phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng trước ngày cưới, cô gái đăng đàn tâm sự: Mọi chuyện đang mất kiểm soát-1

Câu chuyện được đăng tải.

Mẹ anh cũng đã đi trốn vì sợ bố. Mọi chuyện dần mất kiểm soát khi chủ nợ đăng hình mẹ anh và anh lên với tiêu đề là quỵt tiền.

Chuyện cũng đến tai họ hàng và bố mẹ mình. Mình đã cố gắng giải thích là anh không liên quan đến việc này nhưng mọi người không tin và nằng nặc đòi sang hủy hôn.

Mình cũng không thể cản nổi nữa rồi.

Mình phải làm sao bây giờ, giờ mọi chuyện đang rối mù lên mà mình lại không thể làm được gì để cứu vãn tình hình được nữa rồi".

Đọc xong câu chuyện ai cũng nhận thấy cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le quá mức. Mọi chuyện được định đoạt xong xuôi vậy mà bây giờ "bí mật" của mẹ chồng vỡ lở.

Nhiều người cho rằng, nếu như chuyện vay mượn này là của người chồng thì mọi chuyện đã dễ giải quyết. Họ sẽ khuyên cô gái vứt bỏ càng nhanh càng tốt, đỡ khổ nửa đời sau.

Bị gia đình ép hủy hôn vì phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng trước ngày cưới, cô gái đăng đàn tâm sự: Mọi chuyện đang mất kiểm soát-2

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên đây là việc liên quan đến mẹ chồng trong khi người chồng cũng tốt đẹp, ngoan ngoãn. Có lẽ chính sự giằng co này đã khiến vấn đề trở nên khó khăn hơn.

Một số dân mạng cũng thấu hiểu cho gia đình của cô gái này. Bây giờ gả con sang một nhà chồng có mẹ chồng cờ bạc đến mức nợ nần tiền tỷ đã bỏ trốn họ chắc chắn không đành rồi. Cha mẹ nào chẳng muốn con cái mình sung sướng, đứng trước tình cảnh nhà thông gia nợ nần đến mức gây tai tiếng đến như thế thì chuyện đòi hủy hôn vô cùng dễ hiểu.

Dù khuyên bảo thế nào đi chăng nữa thì rõ ràng ý kiến của cô gái vẫn quan trọng nhất. Cô hãy lắng nghe lòng mình để xem phương án lựa chọn nào là tốt đẹp nhất, khiến cô thỏa mãn nhất. Hôn nhân là việc cả đời, hãy để chính bản thân suy nghĩ của cô lên tiếng chứ đừng vì tác động mà vội vàng quyết định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-gia-dinh-ep-huy-hon-vi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-me-chong-truoc-ngay-cuoi-co-gai-dang-dan-tam-su-moi-chuyen-dang-mat-kiem-soat-162202609113013377.htm

hủy hôn

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.