Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng

Đã có bạn trai 4 năm nhưng cô gái lại rẽ ngang đi lấy chồng mà không cho đương sự biết!

Hiện tại trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện trớ trêu về một cô gái đã có bạn trai lâu năm, rồi đột nhiên một ngày cô lên xe hoa nhưng chồng lại không phải là người bạn trai kia! Điều khiến ai cũng phải đặt câu hỏi là trước đó cặp đôi không giận dỗi cùng không nói lời chia tay nên sự việc diễn ra khiến chàng trai và người thân của anh vô cùng sốc.

Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng-1

"Tố” cô gái chính là chị gái của người bạn trai. Chị cho biết cô bạn gái tên M.P., cùng em trai chị yêu nhau từ năm 2019 đến nay, sau đó bất ngờ bỏ ngang người yêu để đi lấy chồng khác. Đám cưới của M.P. và chồng diễn ra vào ngày 1/9/2022 nhưng chỉ trước đó 5 ngày, P. vẫn hẹn hò với em trai chị đi "thân mật".

Cụ thể bài “tố” của người chị:

"Em M.P này yêu em trai mình 4 năm từ năm 2019-2022. Bỗng 1 ngày đầu tháng 01-09-2022 em đi lấy chồng.

Trước đó ngày 27/8/2022 vẫn rủ nhau đi... Đến 1/9 thì bảo gia đình có việc bận bố sắp mất vì ung thư nên phải ở nhà chăm sóc, không điện thoại hay nhắn tin nói chuyện được.

Ngày 25/6 vẫn nhắn tin xin 22 triệu để đi Sài Gòn chơi nhưng thực chất là để lấy tiền đi khám phụ khoa.

Đến khi phát hiện lấy chồng thì bảo đây là ước nguyện cuối cùng của bố, phải lấy trước khi bố mất (Em mình bảo thế sao không lấy nhau thì không trả lời được).

Vào Facebook chồng mới cưới thì mới phát hiện đã quen nhau từ rất lâu về trước và lặng lẽ xoá hết hình ảnh liên quan về nhau. (Chồng mới chắc chắn không biết mối quan hệ tay 3 này.

Bảo bố đẻ mất nhưng thực chất là bố chồng mới cưới mất. Sinh nhật tặng quà IP13prm vẫn nhận. Hiện tại M.P. còn nợ e mình 50 triệu không biết có trả không?

Em đính chính lại là mới quen anh chồng này được vài tháng."

Không lâu sau khi người chị đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc thay cho người bạn trai vì bị mất cả tình lẫn tiền và trách cô gái vì không trung thực trong tình cảm. Hiện ngoài người chị, các nhân vật liên quan vẫn chưa lên tiếng nên chưa biết thực hư cụ thể thế nào, lời kể có bao nhiêu độ chính xác.

Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng-2Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng-3Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng-4Cô gái bị tố giấu bạn trai đi… lấy chồng-5

Theo V.A - Vietnamnet


phản bội

lừa tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.