Cô gái bối rối khi người yêu tặng 'quần nhỏ' dịp Valentine

Ngay khi được chia sẻ tại diễn đàn của ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội), câu chuyện về món quà Valentine “thiết thực” thu hút hơn 2.000 bình luận trái chiều.

Ngay khi được chia sẻ tại diễn đàn của ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội), câu chuyện về món quà Valentine “thiết thực” thu hút hơn 2.000 bình luận trái chiều.

Theo đó, một cô gái bày tỏ tâm trạng bất ngờ, bối rối khi nhận được quà Valentine sớm của người yêu. Thay vì hoa, chocolate hay quần áo như tưởng tượng, thứ cô nhận được là rất nhiều đồ lót.

Nam chính thậm chí còn “rào trước” bằng lý luận: “Đồ ăn thì béo, ăn gì em cũng béo thôi, chocolate lại càng béo. Quần áo cũng được đấy, nhưng em mặc xinh đẹp nhỡ người khác ‘tán’ mất thì sao. Nữ trang đắt mà anh thấy em đeo không hợp”.

Dù mới yêu 6 tháng, chàng trai tỏ ra khá tâm lý và hiểu nửa kia. Sợ người yêu nghĩ tốn kém, anh chàng thẳng thắn chia sẻ mình đích thân đi chọn và mua đồ giảm giá 60% vì cảm thấy hợp lý.

Không những thế, nam thanh niên còn khá láu cá, giải thích món quà của mình vừa thiết thực, vừa ý nghĩa, và chỉ dành riêng cho phái đẹp. 

Co gai boi roi khi nguoi yeu tang 'quan nho' dip Valentine hinh anh 1
Dòng tâm sự về món quà Valentine bất ngờ, khiến dân mạng không khỏi bật cười. Ảnh chụp màn hình.

Nghe những lời phân tích khá "lọt tai" của bạn trai, chủ nhân dòng tâm sự không biết nên vui hay buồn. Cô tự an ủi rằng có quà Valentine đã rất vui rồi. Tuy nhiên, đôi lúc thiếu nữ vẫn băn khoăn, bởi nghĩ bạn trai chỉ cần tặng một bông hoa là đủ.

Câu chuyện khá hài hước trên nhanh chóng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng về vấn đề nên tặng gì trong ngày lễ tình yêu.

Nhiều người, phần lớn là các chàng trai, ủng hộ việc mua các món quà thiết thực như đồ dùng cá nhân bởi hoa rất chóng tàn, chocolate ăn là hết. Điều này vừa thể hiện sự chu đáo, tâm lý, vừa không gây lãng phí.

Trang Linh (sinh viên ở Hà Nội) bày tỏ cô thích được tặng các món quà có thể dùng được hơn là những đồ trưng bày "đẹp nhưng chỉ để ngắm". Linh cho rằng "quà nào chủ nấy". Nghĩa là những người suy nghĩ thực tế, biết cân nhắc trong mọi chuyện, sẽ luôn đưa ra các chọn lựa thiết thực.

Ngược lại, không ít phái yếu phản đối vì cho rằng đúng như tên gọi và ý nghĩa của dịp Valentine, mọi người chỉ nên tặng nhau các món quà truyền thống.

Chocolate là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Ăn chocolate giống như nếm trải tình yêu khi ngọt ngào, lúc đắng chát, song luôn mang đến cho con người sự tò mò, thích thú.

Còn khi nhắc tới biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, người ta thường nghĩ ngay đến hoa hồng đỏ. Loài hoa này được ngầm hiểu thay cho lời “Anh yêu em” (Em yêu anh).

Đứng giữa hai quan điểm trên, nhiều dân mạng cho rằng chỉ cần xuất phát từ sự chân thành, món quà gì cũng trở nên ý nghĩa và đáng được trân trọng.

Co gai boi roi khi nguoi yeu tang 'quan nho' dip Valentine hinh anh 2
Không ít cô gái bảo vệ quan điểm hoa hồng và chocolate là "bộ đôi hoàn hảo" trong dịp Valentine. Ảnh minh họa.

Theo Zing

ngày lễ Tình yêu

ngày lễ tình nhân

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.