Cô gái bức xúc vì người yêu thường xuyên mua đồ son phấn, thanh toán hóa đơn điện nước cho tình cũ

Dù đã có người yêu mới nhưng chàng trai vẫn chi tiền mua son phấn, thanh toán hóa đơn điện nước cho người yêu cũ.

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai mình chung thủy và không còn liên quan đến người yêu cũ. Tuy nhiên, có những cô gái bức xúc vì bạn trai chi tiền, quan tâm đến tình cũ.

Mới đây, một cô gái chia sẻ: ''Người yêu cũ là 1 thứ gì đó…rất là khó tả? Đang ngồi với người yêu:

- Anh nạp cho em tiền điện thoại, 200 nghìn!

- Chờ tí?

Mình đang ngồi ngay cạnh chứ? Mà mọi người biết ai nhắn tin không? Là người yêu cũ của bạn trai mình đó mọi người, rất hay xin vặt kiểu này, mà lần nào người yêu mình cũng làm theo, dứt mấy dòng nhắn tin xong thì nạp luôn, mình:

- Nạp luôn?

- Ừ, có 200 nghìn thôi mà!

- 200 nghìn thôi, nhưng đây là người yêu cũ anh mà, với lại không phải lần đầu tiên, mà còn trước mặt em nữa?

- Anh có lỗi với chị ấy nhiều, em thông cảm cho anh, đừng ghen linh tinh!

- Anh có đặt vào vị trí của em không mà hỏi câu ấy!

Xong mình đứng dậy, bỏ về luôn. Kiểu gì không biết, chia tay 4 năm rồi, mà giờ người yêu mình vẫn thi thoảng làm theo những gì cái chị người yêu cũ ấy xin, nhờ, bảo (chị ấy bằng tuổi anh người yêu mình). Lần xin thẻ điện thoại, lần xin 100-200 nghìn nạp ví điện tử làm gì ấy, lần còn thanh toán hóa đơn tiền điện, nước…có lần còn xin 500 nghìn, 1 triệu, trước còn xin tiền nạp game 50-100 nghìn thôi. Mình ban đầu không để ý, tưởng bạn cho đến khi biết đó là người yêu cũ của anh, chưa hết đâu, lại còn xin cả giày, áo, quần, váy vóc… son mỹ phẩm, vậy mà người yêu mình cũng mua cho, trước lén mua, sau này mình phát hiện ra nói mình thông cảm, do ngày xưa chia tay lỗi tại anh vì anh nhỡ cảm nắng người khác nên bù đắp lại tinh thần, nhưng giờ không yêu đương gì nữa, bạn bè nên bù bằng vật chất!

U là trời! Có ai có người yêu cũ chất lừ như người yêu mình không nhỉ? Chia tay 4 năm rồi còn lo cho người yêu cũ không thiếu 1 thứ gì? Ủa ủa? Anh người yêu ơi? Ủa ủa?

Giờ tính sao mọi người, mình giờ như giọt nước tràn ly, muốn chia tay lắm nhưng nghĩ lại ngoài việc ấy thì mọi mặt anh cũng rất ổn, mình có 2 phương án 1 chia tay, 2 là tìm cách nắn lại quả nết này chứ như này không được. Mình từng nhắn tin với chị kia mà chị kia mặt dày 'Chuyện của chị với anh ấy em không có quyền xen vào, còn em muốn như nào thì bảo anh ấy, chẳng tội gì chị phải nghe em!”, mình cũng không muốn vạch áo cho người xem lưng nên cũng không muốn công khai. Mình vẫn muốn giải quyết êm ấm nhất có thể…giờ sao mọi người".

Cô gái bức xúc vì người yêu thường xuyên mua đồ son phấn, thanh toán hóa đơn điện nước cho tình cũ-1

Có người yêu nhưng bạn trai vẫn gửi tiền cho tình cũ.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Dễ ẹc. Nhanh trí cho anh ấy thành người yêu cũ xong rồi làm như chị ấy luôn. Được cả đôi. Vừa không cần yêu vừa được quà. Thế là lời rồi nhá", "Thế em hỏi thằng người yêu xem hỏi đấy là xin tiền chứ lỡ người yêu cũ của anh muốn lên giường với anh anh vẫn chấp nhận ạ", "Nhanh trí trở thành người yêu cũ để anh ấy bù đắp ạ"...

Cô gái bức xúc vì người yêu thường xuyên mua đồ son phấn, thanh toán hóa đơn điện nước cho tình cũ-2Cô gái bức xúc vì người yêu thường xuyên mua đồ son phấn, thanh toán hóa đơn điện nước cho tình cũ-3

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/co-gai-buc-xuc-vi-nguoi-yeu-thuong-xuyen-mua-do-son-phan-thanh-toan-hoa-don-dien-nuoc-cho-tinh-cu-

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.