Cô gái cãi nhau đòi chia tay với bạn trai chỉ vì lời chúc 8/3 như này

8/3 không chúc cũng bị nói, mà chúc cũng bị đòi chia tay, các chị em muốn đàn ông chúng tôi làm thế nào cho phải bây giờ?

8/3 không chúc cũng bị nói, mà chúc cũng bị đòi chia tay, các chị em muốn đàn ông chúng tôi làm thế nào cho phải bây giờ?

Một lời chia sẻ được đăng lên mạng xã hội ngày hôm qua đã thu hút chú ý của cộng đồng mạng. Chàng trai kể rằng mình bị bạn gái gay gắt đòi chia tay chỉ vì lời chúc nào của anh cũng giống nhau, chỉ khác mỗi... thứ tự.

Nguyên văn lời chia sẻ như sau:

"Lời chúc thế nào cho hợp lý.

Đùa, có nhiều lý do cãi nhau nhưng chắc có mỗi tôi bị dính quả cãi nhau vì lời chúc... Hôm nay tôi chúc người yêu tôi như này - "Chúc em mùng 8/3... luôn vui vẻ, gia đình luôn hạnh phúc, em học tập thật tốt, đạt kết quả cao, luôn luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc trong cuộc sống và yêu anh hơn."

Tôi là tôi chúc từ đáy lòng tôi, trong đầu tôi nghĩ thế nào thì tôi chúc thế, mà người yêutôi rep như này.

- Anh coi em là gì? "Phát tài phát lộc???"- Là người yêu.- Vậy mà anh chúc như vậy à?

Lúc này tôi mới hỏi:

- Như vậy là như nào? Anh ko hiểu.

- Lời chúc nào của anh cũng vậy hết, người ta bảo quá tam ba bận, mà anh đến bận thứ 4 luôn...

- Ơ thế á.

- Anh còn ko nhận ra sao, cú pháp của anh lần nào cũng như lần nào, chỉ khác mỗi thứ tự và câu đầu tiên. 20/10 thì anh viết là chúc em ngày 20/10 rồi y hệt. Tết thì anh cũng viết là chúc em sang năm mới luôn luôn vui vẻ...v...v... rồi valentine anh cũng viết chúc em có 1 mùa valentine, mà em ko hiểu valentine mà anh cũng chúc kiểu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống vớigia đình hạnh phúc được. Đến giờ mùng 8/3 cũng y hệt khôngkhác gì? Anh coi em là gì? Là bạn xã giao à mà chúc như vậy... nếu anh cảm thấy không thích thì mình nghỉ đi.

Thực sự chỉ là lời chúc thôi mà, thú thực ko phải coi người yêu là xã giao gì đâu mà tôi thường chúc như vậy ấy... thế cũng bị mắng. Bình thường thì mọi người chúc như nào, với lại các chị em gái nhận được lời chúc thì sẽ ra sao, sao mình bị mắng gắt thế nhỉ? Dù sao cũng từ tận đáy lòng mà."

co gai cai nhau doi chia tay voi ban trai chi vi loi chuc 8/3 nhu nay - 1

Lời chia sẻ nhận được nhiều bình luận. Bạn Nam Phạm cho rằng đúng là chàng trai đã quá cứng nhắc và ngoài chúc ra thì phải có... quà nữa thì mới không bị dỗi: "Nếu ông chỉ thay cú pháp ngày thì khác gì bọn tổng đài nhắn tin đâu. Ừ thì chúc không sai. Nhưng mới mẻ 1 chút mới hay chứ. Mà có chúc gìthì chúc. Không quà nó dỗi cũng phải thôi".

Nhiều người còn gợi ý cho chàng trai cách chúc thế nào cho hay. Bạn Ý Ngọc Huỳnh gợi ý: "Cho dù là thiên thần nào hay chăng nữa, nhưng từ khi gặp em, em quả thực là một thiên thần trước mắt anh, nhân ngày phụ nữ quốc tế, anh cảm thấy hạnh phúc và tuyệt vời khi nói rằng: anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời. - đấy chúc như vậy nhé".

Còn bạn Nguyễn Nam Tùng Lâm thì hài hước: "Tôi là tôi sẽ chúc các bạn nữ ngày mùng 8/3 nhận được một tuyệt phẩm người yêu là tôi nhé."

Ý kiến khác thì cho rằng cô bạn người yêu của chàng trai quá đáng quá, được chúc là tốt rồi. Bạn Hạ Kem bình luận: "Bánh bèo lắm chuyện. Có người yêu nhắn tin chúc từ tận đáy lòng vậy mà còn èo ọt. Không được chia tay đi. Anh ơi về đây với em này ahihi."

Dù sao lời chúc cũng chỉ là hình thức, các bạn gái cũng đừng gay gắt chuyện này mà làm khó cho người yêu. Mặt khác, các anh cũng nên lên google tìm lời hay ý đẹp để thay đổi khiến nàng vừa lòng nhé!

Theo Khám Phá



chia tay bạn trai

Ngày 8/3


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.