Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ

Ban đầu anh chàng ra sức phản đối quyết định này của bạn gái, thậm chí cả 2 còn giận nhau.

Ngoài review sản phẩm hay livestream chốt đơn, Trang Kiến (Nguyễn Kiều Trang, sinh năm 2001) - Á quân KOC VIETNAM 2023 còn thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân, đặc biệt là chuyện tình yêu của mình lên MXH. Mới đây cô nàng đăng clip về việc nâng cấp vòng 1 nhưng nhân vật chiếm spotlight lại là anh người yêu - Đức Lê.

Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-1
Trang Kiến và Đức Lê

Theo đó, ngày 27 Tết vừa qua, Trang Kiến quyết định làm ngực dù cả mẹ và người yêu đều không đồng ý. Đức phản đối vì sức khỏe Trang vốn đã yếu và ca mổ được thực hiện ngay sau chuyến công tác nên cô không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Anh cho rằng Trang nên hoãn lại để ra Tết mới làm nhưng Trang không chịu nghe, vẫn nhất định đi.

Việc này khiến cả 2 giận nhau, cuối cùng Đức phải nhượng bộ. “Với tính cứng đầu của tôi thì ông ấy vẫn đưa đi với độ lo lắng nhân 100 lần” - Trang Kiến kể lại.

Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-2
Đức Lê không cho làm nhưng Trang Kiến vẫn nhất quyết thực hiện

Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-3
Cuối cùng anh chàng vẫn đưa bạn gái đi nâng ngực

Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, hình ảnh Trang nhìn thấy đầu tiên sau khi mở mắt là Đức đang ngồi cạnh với một bó hoa to đùng, ánh mắt rơm rớm lo lắng. Trong suốt thời gian sau đó, anh chàng ở cạnh túc trực, nắm tay bạn gái suốt ngày đêm. Khi bón cho Trang ăn cháo, mỗi khi cô nàng ăn được một miếng là anh chàng lại mỉm cười một lần, tỏ vẻ hài lòng.

Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-4Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-5
Anh chàng luôn túc trực, chăm sóc từng li từng tí

“Dù nhiều khi hay trách anh vì muốn anh mau mau trưởng thành hơn, vì đã bên em hơn 7 năm rồi nên còn chuẩn bị lo việc lớn nữa mà suốt ngày cà chớn. Nhưng trong thâm tâm luôn thương anh và biết ơn anh, nhất là những lúc này, chiều chuộng cả sự cứng đầu của em” - Trang Kiến tâm sự.

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi và mạnh dạn xin vía có người yêu yêu thương, chiều chuộng như vậy.

“Giống chồng tui ghê, không cho làm miệng mắng nhưng cuối cùng vẫn chiều theo”, “Thích cảm giác 2 người đồng hành cùng nhau suốt chặng đường, vì nhau, yêu nhau, bên nhau”, “Dễ thương quá ạ”, “Ôi mình sẽ tìm được người như thế”, “Xin vía người yêu cưng chiều. Thích kiểu lãng mạng nhẹ nhàng như vậy”, “Ước có 1 người tốt như vậy với mình. Chúc mừng bạn nha”,... là một số bình luận điển hình.

Ngoài ra, Trang Kiến cũng tiết lộ thêm về quá trình nâng cấp vòng 1. Cô cho biết tổng chi phí thực hiện là 80 triệu, chưa tính thuốc thang là 80 triệu đồng.

Cô gái chi 80 triệu nâng cấp vòng 1, bạn trai 8 năm phản đối quyết liệt nhưng hành động sau đó mới bất ngờ-6
Cặp đôi đã bên nhau đến năm thứ 8

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-gai-chi-80-trieu-nang-cap-vong-1-ban-trai-8-nam-phan-doi-quyet-liet-nhung-hanh-dong-sau-do-moi-bat-ngo-d303307.html

nâng ngực

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.