Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị "cắm sừng" đầy bất ngờ

Không yêu nữa thì có thể chia tay để bắt đầu mối quan hệ khác, đâu cần làm nên cái chuyện "chân đạp hai thuyền".

Bạn trai chia tay nhưng che giấu một sự thật khác

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết tố cáo chuyện bạn trai cắm sừng, ngoại tình khi cả hai còn bên nhau. Theo như lời chia sẻ của cô thì khi họ chia tay rồi thì cô gái mới phát hiện ra mình bị phản bội từ trước. Chính thái độ thách thức của bạn trai cũ khiến cô đăng bài bóc phốt khi mọi chuyện vỡ lở.

Bài viết như sau:

"Vào ngày 25/2/2022, K. và mình chia tay. Mình và bạn mình đã nghi K. có người khác. Sau đó, K. bỏ theo dõi Instagram của mình và bạn mình để post bài về người thứ 3.

Đến ngày 13/4, sau khi tìm hiểu rõ ràng, mình quyết định nói chuyện với bạn nữ này. Mình rất sốc khi biết tin K. nói dối bạn ấy đã chia tay mình từ hồi năm ngoái trong khi cả hai còn yêu nhau", cô gái kể.

Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị cắm sừng đầy bất ngờ-1
Bài viết được đăng tải.

Theo đó, cô và anh chàng tên K. yêu nhau từ năm 2018 đến ngày 25/2/2022. Tuy nhiên, từ tháng 9-10/2021 thì K. và cô bạn gái hiện tại đã tìm hiểu và bắt đầu chuyện yêu đương.

"Mọi mốc thời gian cũng như diễn biến về thời gian yêu nhau của mình và K. đều bị anh ta biên kịch lại để nói dối bạn nữ. Mình nghe thêm chuyện K. đang tìm hiểu thêm một cô bạn gái sinh viên học trường Nhân Văn khác nữa. K. sợ mình mọc 1 sừng bị lệch đầu nên cắm cho mình thêm 1 cái nữa cho cân đây mà.

Tết 2022, K. nói với mình sẽ đi Quy Nhơn du lịch cùng bạn đại học nhưng thật ra K. léng phéng với người thứ 3. Những ngày đi chơi, K. đều đăng story nhưng ẩn không cho mình xem, quả là chuyên nghiệp", cô kể tiếp.

Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị cắm sừng đầy bất ngờ-2
Story lén lút đi du lịch phải ẩn bạn gái.

Được biết, khi chia tay anh bạn trai này đã viện ra rất nhiều lý do trong đó có lí do bảo là bận rộn và không thể kiểm soát thời gian dẫn đến lười yêu. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng chỉ lười yêu bạn gái thôi chứ với cô khác thì vẫn thừa nhiệt tình.

"Mình có thắc mắc yêu nhau không cãi vã căng thẳng gì. Tết và 14/2 vẫn đi chơi vui vẻ thì sao đột ngột chia tay. K. đổ tội rằng mỗi lần định cãi thì K. không muốn nói, để cho qua chuyện. Mình luôn cố hỏi để cùng nhau giải quyết. Ngoài ra, K. nói lí do phải đi du học để chăm mẹ ở Nga, đặt gia đình lên hàng đầu. Nhưng gia đình của K. tóm gọn bằng một cô gái.

K. nói bận và muốn tập trung cho sự nghiệp nhưng 25/2 chia tay thì 23/3 đăng ảnh nắm tay bạn nữ kia. K. đã trải qua việc bị cắm sừng và phán xét lên án chuyện này dữ dội. Mình nghĩ K. hiểu cảm giác đó nhất nhưng K. lại hành xử không khác gì những người đó", cô gái uất ức kể thêm.

Được biết, sau khi mọi chuyện vỡ lở, cô nhắn tin cho bạn trai cũ thì nhận về thái độ thản nhiên, ngông cuồng. Quá tức tối nên cô bóc phốt cho hả giận. Bản thân cô nàng luôn muốn chia tay êm đẹp nhưng với gã đàn ông văn vở, luôn tỏ vẻ làm nạn nhân như thế này thì không xứng đáng.

Hành trình đi tìm kiếm bằng chứng tố cáo

Đi kèm với câu chuyện chính là những đoạn tin nhắn của cô gái dành cho bạn gái sau của người yêu. Cô gái này đã chia sẻ rằng K. nói với mình chia tay người yêu từ năm ngoái nên cả hai mới tiến đến yêu đương.

Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị cắm sừng đầy bất ngờ-3
Nội dung cuộc nói chuyện giữa bạn gái cũ và bạn gái mới.

"- Bà là cái bạn học Nhân Văn phải không?

- Tui học trường khác, ủa Nhân Văn là ai nữa trời.

- Ủa nhiều bạn dữ".

Hai cô gái bàn luận về một cô gái khác liên quan đến anh chàng K. đào hoa này.

Tiếp đó, chính "tiểu tam" tự mình gửi ảnh mà K. đăng thời gian đi Quy Nhơn qua cho cô nàng này. Tuy nhiên, thời điểm đăng ảnh lên thì anh chàng luôn loại trừ bạn gái của mình ra.

Quay ngược thời gian một chút, khi tuyên bố chia tay K. nói rằng mình đã không đủ thời gian và không kiểm soát được chuyện tình yêu nữa. Bây giờ với anh ta thì gia đình được đặt lên hàng đầu.

Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị cắm sừng đầy bất ngờ-4Tin nhắn tuyên bố chia tay.

Rồi khi chuyện ngoại tình bị lật tẩy và bị bạn gái cũ hỏi chuyện "cắm sừng", anh chàng quay sang trả treo: "Tao xin lỗi, rồi tiếp có được gì không, giải quyết được gì?".

Cũng vì những lời lẽ chống chế đó nên cô gái quyết định bóc phốt cho tất cả thấy rõ bạn trai cũ của mình là người như thế nào. Ngoài ra, đây cũng là một lời nhắc nhở đến những cô bạn gái hiện tại của anh ta.

Cô gái đối mặt với tiểu tam sau khi chia tay bạn trai và nhận về những bằng chứng của việc bị cắm sừng đầy bất ngờ-5
Sự tráo trở khi bị bóc mẽ.

Nhiều dân mạng cho rằng, tình yêu đôi khi rất phức tạp. Chính người trong cuộc làm cho nó phức tạp lên bằng chính sự kém trung thực của mình. Hi vọng rằng, tất cả các cô gái đều tỉnh táo khi bắt đầu bước vào tình yêu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-doi-mat-voi-tieu-tam-sau-khi-chia-tay-ban-trai-va-nhan-ve-nhung-bang-chung-cua-viec-bi-cam-sung-day-bat-ngo-162221904134309964.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.