Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ

Khoe người yêu ngay trên TikTok, cô gái phát hiện mình bị 'cắm sừng' lúc nào chẳng hay, thậm chí chàng trai còn tổ chức đám cưới linh đình 'thần không biết, quỷ không hay'.

Đúng là đôi khi có những câu chuyện xảy đến khiến người ta trở tay không kịp. Các cụ xưa có câu 'Kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra' quả thực không sai, bất cứ một sự lừa dối nào cũng sẽ có ngày phải phơi bày ra ánh sáng.

Mới đây, câu chuyện trùng người yêu khi đi khoe trên mạng gây chú ý. Theo đó, cô gái có tên N.T đã đăng lên TikTok khoe video với người yêu. Cô nàng cho biết: 'Thương anh mất tích không nhắn tin cho vợ hôm.qua nay sáng nhắn tin xin lỗi vợ liền. Bão vô không có điện.sạc điện thoại. Thương anh'.

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-1

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-2

Cô gái thương người yêu bão lũ vẫn tranh thủ gọi điện cho mình.

Cùng với đó là đoạn chat anh chàng kia viết: 'Chồng xin lỗi. Bão từ qua nay nên là không thể di chuyển, cũng không có điện để sạc pin. Bây giờ chồng mượn điện thoại người ta nhắn tin cho vợ nè. Điện thoại chồng cạn pin rồi'.

Kèm theo là hình ảnh video quay cảnh bão lũ để minh chứng cho điều mình nói là đúng. Anh chàng vẫn tỏ ra quan tâm người yêu khi phải mượn điện thoại người khác để tranh thủ nói chuyện.

Ai ngờ, dưới phần bình luận thật sự đã 'có biến'. Một tài khoản có tên C.B.N hỏi: 'Chị quen anh này hả. Chị nói chuyện với em một xíu'.

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-3

Một cô gái khác cũng là người yêu anh chàng vào nhắn tin.

Ở tài khoản của cô gái này cũng chia sẻ video 'bóc phốt': 'Cái gì mà điện thoại hết pin, cái gì là gió to bão lớn, cái gì mà làm mộ cho bà, nói xạo không chớp mắt xong rồi ra cái đám cưới'.

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-4Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-5

Chàng trai nói dối về quê tảo mộ, thực chất kết hôn với cô gái khác.

Liên hệ với cô gái - nạn nhân của vụ trùng người yêu này, cô cho biết: 'Mình và bạn trai đã quen nhau khá lâu. Anh ta làm ở Bình Dương còn mình ở Sài Gòn. Hôm đăng video lên mới phát hiện trùng người yêu với 1 bạn khác đã quen nhau 1 năm.

Điều sốc hơn cả là anh ta còn nói dối mình về làm mộ cho bà nội nhưng thực ra về Bình Định làm đám cưới. Phải đến khi bé thứ 2 nói mình mới biết anh mất tích 2 ngày là về quê lấy vợ. Anh ta và gia đình dùng tên giả nên mình giờ còn không biết tên thật'.

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-6

Chàng trai nói dối về tảo mộ, thực chất là về kết hôn.

Hiện tại cô gái vẫn đang cảm thấy sốc và bàng hoàng khi người yêu của mình giờ đã là chồng của người khác. 'Ngày đầu là nhắn tin cho mình nói bão, trong khi đang làm đám cưới', N.T chia sẻ.

Được biết, chàng trai 'bắt cá 3 tay' đã cưới vợ cách đây 2 ngày. Vợ và anh chàng này đã yêu nhau được 2 năm. Trên trang cá nhân, cô gái này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và người yêu.

Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-7Lên mạng khoe tình yêu, cô gái hốt hoảng vì 2 người vào nhận trùng bạn trai, sốc hơn là anh này vừa cưới vợ-8

Không những trùng người yêu mà còn phát hiện chàng trai kia vừa kết hôn được 2 ngày.

Hiện tại, cả chàng trai và cô gái được cho là vợ mới cưới chưa phản hồi lại thông tin này.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoe-nguoi-yeu-tren-mang-xa-hoi-co-gai-hot-hoang-vi-phat-hien-bi-trung-2-nguoi-tham-chi-chang-trai-con-vua-moi-cuoi-vo-1977843

người yêu

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.