Cô gái khoe chuyện tình yêu với triệu phú đáng tuổi bố, tiết lộ chi tiết trong mối quan hệ với sự xuất hiện của "những kẻ thứ ba"

Dù phải giấu giếm mối quan hệ yêu đương trong một thời gian vì lệch tuổi song hiện tại cặp đôi rất tự hào về tình yêu dành cho nhau.

Yêu đương thì không nhìn đến tuổi tác. Từng có hàng loạt cặp đôi cách xa nhau hàng chục tuổi nhưng vẫn sống vô cùng hạnh phúc. Những cách để họ dung hòa cuộc sống vượt qua tuổi tác cũng khiến người ta phải học hỏi.

Tuy nhiên, nữ MC dưới đây không chỉ yêu đàn ông hơn tuổi mà đang trong mối quan hệ này, cô vẫn thoải mái để tìm kiếm những đối tượng khác để hẹn hò. Bản thân cô cũng phản đối quyết liệt trước thông tin chỉ vì bạn trai giàu có nên mới đồng ý ở bên nhau dù khoảng cách hai bên gần 30 tuổi.

Cô gái khoe chuyện tình yêu với triệu phú đáng tuổi bố, tiết lộ chi tiết trong mối quan hệ với sự xuất hiện của những kẻ thứ ba-1
Cặp đôi Sophia và Robert.

Nữ MC kênh podcast và ngôi sao mạng xã hội Sophia Spallino, 29 tuổi, mới đây đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ yêu đương với một doanh nhân hơn mình 30 tuổi, Robert Croak. Sophia có hơn 50,000 người theo dõi trên Instagram và hơn 233,000 người theo dõi trên TikTok. 

Trên các trang mạng xã hội của mình, Sophia không chỉ chia sẻ về cuộc sống của mình mà còn về tình yêu với triệu phú Robert.

Cặp đôi quen biết nhau khi Robert tình cờ theo dõi trang mạng xã hội của Sophia vì nhầm lẫn cô với một ai khác. Mặc dù có cách biệt tuổi tác rất lớn, nhưng cặp đôi vẫn rất tự hào về điều đó và còn khuyến khích mọi người hãy cởi mở và công khai vì cách biệt tuổi không phải vấn đề gì quá lớn.

Cô gái khoe chuyện tình yêu với triệu phú đáng tuổi bố, tiết lộ chi tiết trong mối quan hệ với sự xuất hiện của những kẻ thứ ba-2Cặp đôi thoải mái xuất hiện bên nhau.

Sophia và Robert thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ngọt ngào trên các trang mạng xã hội của Sophia. Trong một video TikTok, Sophia mặc bộ đồ tập gym ngắn và Robert trẻ trung trong chiếc áo phông màu hồng, quần bò ngắn và chiếc mũ đội lệch. Cả hai cùng hòa mình trong một bài hát sôi động khiến mọi người không khỏi thích thú.

Tuy nhiên, Sophia không chỉ hẹn hò với mỗi Robert. Sophia từng chia sẻ rằng cả cô và Robert đều hẹn hò với nhiều người và Sophia còn thích hẹn hò với phụ nữ. Điều này thật sự kỳ lạ và gây nên nhiều tranh cãi.

Trong nhiều video, Sophia đã viết nhiều tiêu đề về vấn đề này. Trong một video, cô viết: "Ta không thể cưới một người đàn ông và hẹn hò với một người phụ nữ". Trong một clip khác, cô đặt câu hỏi: "Tôi có nên tìm kiếm và có một cô bạn gái trong khi đang có bạn trai không?". Trong video khác, Sophia còn nhấn mạnh rằng cô thích phụ nữ, nhất là phụ nữ nhiều tuổi hơn mình.

Nhiều người đồn đoán rằng Sophia hẹn hò với Robert chỉ vì anh ta giàu. Nhưng cô lập tức phản pháo lại rằng: "Tôi chỉ hẹn hò với một người đàn ông và anh ta vô tình giàu thôi!". Được biết, Robert là một doanh nhân sở hữu quán bar, nhiều cửa hàng bán áo phông thiết kế và vòng cổ. Anh đã thành công thành lập nên công ty Sillybandz và trở thành triệu phú.

Cô gái khoe chuyện tình yêu với triệu phú đáng tuổi bố, tiết lộ chi tiết trong mối quan hệ với sự xuất hiện của những kẻ thứ ba-3


Vợ cũ của Robert trẻ hơn anh 20 tuổi và hiện họ đã ly hôn. Robert luôn tự nhận mình là người có tâm hồn tươi trẻ, và vì thế anh không thích những người phụ nữ bằng tuổi anh.

Sophia và Robert từng giữ kín mối quan hệ của mình một thời gian trước khi họ sẵn sàng công khai trước công chúng về cách biệt tuổi tác giữa hai người. Thế nhưng, thông qua các hoạt động mà Sophia và Robert chia sẻ trên các trang mạng xã hội, có thể thấy rằng hiện tại họ rất thoải mái về mối quan hệ với nhau.

Nguồn: Stardaily, TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-khoe-chuyen-tinh-yeu-voi-trieu-phu-dang-tuoi-bo-va-tiet-lo-chi-tiet-ky-cuc-trong-moi-quan-he-voi-su-xuat-hien-cua-nhung-ke-thu-ba-16221161110422478.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.