Cô gái ngỏ ý muốn bạn trai bóc tôm cho ăn, ai ngờ nhận lại điều quá phũ phàng giữa bàn dân thiện hạ

Thấy bạn thân được người yêu bóc tôm cho ăn, cô gái ngỏ ý muốn bạn trai làm điều tương tự không ngờ lại bị từ chối đầy phũ phàng và xấu hổ.

Khi yêu ai chẳng muốn được người yêu chăm sóc, chiều chuộng. Chỉ một hành động quan tâm nhỏ cũng có thể khiến họ vui suốt cả ngày, thế nhưng cô gái dưới đây lại không được may mắn như vậy.

Cô gái ngỏ ý muốn bạn trai bóc tôm cho ăn, ai ngờ nhận lại điều quá phũ phàng giữa bàn dân thiện hạ-1

“Các bạn nữ cứ phải ăn thua nhau chuyện bóc tôm à?

Yêu nhau 2 năm, thi thoảng 2 đứa đi ăn mình vẫn bóc tôm cho người yêu ăn. Hôm nay đi ăn thì có cả bạn của người yêu, trong lúc ăn có món tôm hấp, mình thì đang tự bóc cho mình ăn, người yêu mình thì cũng đang tự bóc. Tự dưng nhìn thấy đối diện (là đôi của bạn thân của người yêu mình) thì bạn trai kia bóc tôm cho cô bạn thân đó ăn, người yêu mình nói:
- Anh ơi, anh bóc cho em tôm ăn nhé!
Mình quay sang nhìn rồi đáp:
- Em có tay có chân tự mà bóc, năm nay em bao tuổi rồi mà còn đòi bóc tôm cho ăn?
- Đi mà…
Mình chốt:
- Chịu, lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà bóc với chả không bóc.
Sau đó mình cứ ăn uống bình thường, ai ngờ người yêu mình dỗi từ lúc ấy, mình sau ăn xong hỏi mà người yêu không trả lời thì mới biết. Trên đường về mình hỏi cũng không nói gì chỉ nói đúng một câu:
- Anh đưa tôi về.
Xong lúc về thì lại còn nói:
- Tôi có tay, có chân, tôi yêu người khác, lần sau anh không cần đưa tôi đi ăn đâu, xấu hổ không để đâu cho hết.
Rồi đi thẳng một mạch vào trong phòng trọ, từ lúc ấy đến giờ chưa liên lạc gì. Đấy, chỉ vì việc bóc tôm mà giận, lại còn phải ăn thua với bạn thân mới vừa. Sao không ăn thua ai trưởng thành hơn, tự bóc tôm tự ăn nhanh hơn mà cứ phải là ai được người yêu bóc tôm cho ăn nhiều hơn?”

Như vậy chủ tus là người bạn trai chứ không phải cô gái. Theo anh chàng này nhận định, hành động của người yêu mình là đòi hỏi trẻ con, ăn thua theo cô bạn thân vì khi nhìn thấy người bạn này được bạn trai bóc tôm nên bắt chước. Hơn thế nữa, chủ tus còn dùng những lời lẽ khá nặng lời và phũ phàng đáp trả lại ý muốn của người yêu trước mặt cặp đôi bạn thân khiến cô cảm thấy xấu hổ và bị xúc phạm, dẫn đến giận dỗi và đòi chia tay. Tuy nhiên người bạn trai vẫn chưa hiểu vấn đề nên cũng hậm hực không kém, thậm chí còn đăng đàn trên mạng xã hội để bày tỏ bức xúc. 

Cô gái ngỏ ý muốn bạn trai bóc tôm cho ăn, ai ngờ nhận lại điều quá phũ phàng giữa bàn dân thiện hạ-2

Tình huống đã nhận được rất nhiều bình luận từ các Netizen, nhưng thay vì đồng tình với chủ tus, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bất bình và phê phán chàng trai. Có thể anh chàng này cho rằng người yêu ăn thua, đòi hỏi vô lý nhưng không biết đó là tâm lý rất bình thường của các cô gái khi yêu, hơn nữa việc buông lời giáo huấn người yêu một cách phũ phàng như vậy trước mặt bạn bè là không chấp nhận được. Điều đó không chỉ khiến đối phương xấu hổ mà còn bị tổn thương rất nhiều. 

Cô gái ngỏ ý muốn bạn trai bóc tôm cho ăn, ai ngờ nhận lại điều quá phũ phàng giữa bàn dân thiện hạ-3

- Chính bạn mới là người đang hơn thua với người yêu đấy. Kém ga-lăng với người yêu trước mặt người ngoài thì chính bạn cũng bị mất thể diện thôi. Đã không tâm lý, tinh tế còn chấp nhặt.

- Cái mấu chốt vấn đề không phải là việc bóc tôm, mà là sự yêu thương, quan tâm, chiều người yêu thể hiện qua việc bóc tôm. Bình thường người yêu không nói cũng biết ý mà bóc cho, đằng này đã mở mồm nói ra rồi không biết ý còn đốp lại mấy câu như chửi vào mặt người yêu thế.

- Ai mà chả có chân có tay, biết tự bóc tự ăn, nhưng mà cứ thích người yêu bóc cho đấy được không? Tóm lại lỗi không phải là tại con tôm. Mà là do bạn chưa đủ tinh tế mà thôi... Nếu lười bóc tôm cho người yêu thì ế tiếp đi nhá.

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng chính chủ top mới là người hơn thua với người yêu. Hành động từ chối và đốp trả bạn gái như vậy là thiếu tinh tế, kém ga lăng, thậm chí còn tự bôi xấu bản thân mình trước mặt người khác. Mong muốn nhỏ này của cô người yêu chỉ là thể hiện muốn được yêu chiều và tình cảm, còn thái độ thẳng thừng của chủ top là không biết giữ thể diện cho người yêu và cho chính mình. Nếu chàng trai không thay đổi thì sẽ khó giữ được tình yêu.

Cô gái ngỏ ý muốn bạn trai bóc tôm cho ăn, ai ngờ nhận lại điều quá phũ phàng giữa bàn dân thiện hạ-4

“Có tay có chân. Nhưng mà ông bóc cho người ta con tôm là thể hiện sự yêu chiều. Là cái hạnh phúc nhỏ mà cô người yêu bạn cần. Đôi khi lãng mạn 1 chút đi ông ơi. Thật thà quá”, một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.