Cô gái 'ngực lép' bị bạn trai ruồng bỏ, mẹ chàng trai nhắn tin 'gia đình cần gene tốt'

Cô gái cảm thấy khá sốc bởi không ngờ vòng 1 là yếu tố chính ảnh hưởng đến tình yêu với bạn trai.

Mới đây, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.    

Theo tìm hiểu, sau khi hẹn hò với bạn trai được nửa năm, cô gái đã ra mắt mẹ của anh cách đây vài ngày. Lúc đó, bà niềm nở mang hoa quả đến tặng cô gái, đôi bên tương tác bình thường không có hiềm khích xảy ra.

Không ngờ, mẹ của chàng trai bất ngờ nhắn tin rằng bà không hài lòng về vóc dáng của cô gái. Nội dung tin nhắn như sau: 'Bác không phản đối chuyện hai cháu hẹn hò, nhưng thân hình của cháu khiến mọi người cảm thấy không thích hợp sinh con'.

Cô gái ngực lép bị bạn trai ruồng bỏ, mẹ chàng trai nhắn tin gia đình cần gene tốt-1

Cô gái cho rằng cơ thể của mình thiếu sự cân đối hài hòa nên mới khiến phụ huynh không vừa mắt, cô cuống quýt hỏi rõ nguyên nhân với mong muốn thay đổi bản thân: 'Cháu có cần giảm cân không ạ? Có nguyên nhân nào khác không ạ? Cháu có thể sửa đổi'.

Lúc này, mẹ của chàng trai không ngại tỏ rõ thái độ khi chỉ ra khuyết điểm của cô gái: 'Ngực cháu quá nhỏ, gia đình của bác cần phụ nữ có gene tốt. Ngực căng đầy là yếu tố cơ bản của phái nữ. Cháu không thể sinh một bé gái xinh xắn, bác không nhìn thấy tương lai của cháu và con trai bác'.

Cô gái cảm thấy khá sốc bởi không ngờ vòng 1 là yếu tố chính ảnh hưởng đến tình yêu với bạn trai. Sau đó, mối quan hệ của cặp đôi cũng tan vỡ do sự tác động khá tiêu cực đến từ mẹ bạn trai.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều trố mắt kinh ngạc trước màn tuyển dâu khắt khe của mẹ chàng trai. Thay vì lựa chọn tình yêu, vòng 1 căng đầy mới là ưu tiên hàng đầu để bà cho phép đôi trẻ nên duyên vợ chồng. Màn cấm cản đến từ việc chê bai thân hình phụ nữ đã dấy lên tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Một số người bình luận:

'Phụ nữ có ngực nhỏ không phải là yếu tố ảnh hưởng đến chuyện sinh đẻ hay cho con bú'.

'Muốn có đàn con khỏe mạnh và thông minh, không nên nhìn ngực của phụ nữ để phán xét'.

'Mẹ của chàng trai đúng là cố chấp, nhận xét cô gái ngực lép thật quá đáng'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-gai-nguc-lep-bi-ban-trai-ruong-bo-me-chang-trai-nhan-tin-gia-dinh-can-gene-tot-av3036921.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.