Đến nhà chơi nhưng bị chồng tương lai tát nảy đom đóm mắt vì một lý do không ai ngờ, cô gái có màn trả lễ quyết liệt, thu hút đến 14 nghìn like

"Ông ấy luôn là người quá đáng khi bắt mình phải làm theo những gì ông ấy muốn, kể cả việc đến gặp ba mẹ ông ấy hôm nào, mấy giờ", cô gái kể lại.

Thời gian yêu nhau là lúc mà các cặp đôi tìm hiểu kỹ càng về đối phương. Họ cần phải biết từ tính cách, gia đình, cách hành xử… để xác định có nên gắn kết lâu dài với nhau hay không. Nhiều mối quan hệ tan vỡ chỉ vì nhận ra tính cách có ván đề của đối phương.

Một cô gái đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện hủy hôn của mình. Chuyện như sau:

“Chào mọi người, mình sinh năm 1999, đang học năm cuối khoa Du lịch, chuẩn bị tốt nghiệp. Mình đã ăn hỏi với người yêu sinh năm 1995, đang làm thiết kế đồ họa cho một công ty kỹ thuật in ấn được nửa năm. Cả hai định đợi mình ra trường là cưới luôn vì nhà ông ấy giục cưới.

Bọn mình quen nhau được 2 năm, nhưng 2 năm này đối với minh thật sự quá mệt mỏi. Mình là con một trong nhà, gia đình cũng thuộc hàng khá giả, không thiếu thốn thứ gì, ba mẹ mình cũng thoáng và hiện đại nên bản thân mình cũng hiện đại. Ý mình là trong suy nghĩ và ý thức nhé, chứ còn những gì đảm bảo truyền thống thì mình vẫn quá ok luôn.

Đến nhà chơi nhưng bị chồng tương lai tát nảy đom đóm mắt vì một lý do không ai ngờ, cô gái có màn trả lễ quyết liệt, thu hút đến 14 nghìn like-1

Người yêu mình ngoại hình khá ổn, con út của gia đình có điều kiện, học Kiến trúc Sài Gòn về hẳn hoi nhé. Mình tưởng là ông ấy rất hiện đại cơ, nhưng không, lầm mọi người ạ, không những không hiện đại mà còn không tinh tế, không chu đáo, không quan tâm bất cứ một cái gì cho cảm xúc của mình.

Con gái thì thích mặc đầm, mặc váy, mà thế thì lên xuống cầu thang sẽ bất tiện (khi đi xuống người ở dưới nhìn lên, khi đi lên thì váy ngắn dễ bị hớ), rồi đứng lên ngồi xuống cũng hơi khó (ngồi co chân cũng dễ bị hớ cực kì).

Thế nên mỗi lần đi chơi đâu với ông ấy mình đều đem theo cái áo khoác mỏng, để có gì còn che chắn. Thế mà ông ấy nhăn mình, bảo sao trời nóng nực vác theo cái áo vào quán làm gì? Ông ấy mảy may không quan tâm đến việc mình phải khổ sở che chắn thế nào đâu.

Mình để tóc lửng ngang vai, nhuộm nâu hạt dẻ và uốn sóng nhé. Ông ấy cũng chửi sao em ‘đú đởn’, không để tóc dài đen thẳng như lúc trước, bảo mình nhìn giống dân ăn chơi thế nào?

Cổ hủ thế luôn? Và mình ngậm ngùi đi nhuộm đen lại, nhưng không duỗi tóc đâu.

Đi nhậu với đám bạn ông ấy, ông ấy đến đón muộn nên bọn mình đến trễ, còn mỗi 2 ghế giữa, một bên là một ông nào đấy mặc quần đùi xăm trổ đáng sợ thật, một bên là bạn gái của anh nào đấy.

Đáng lí ra ông ấy phải bảo mình ngồi kế chị kia đúng không? Nhưng không, mình bị bắt ngồi bên cạnh gã kia, ngồi cả buổi cứ bị gã kia đụng chạm vào đùi và bả vai làm mình giận điên máu nhưng phải giữ thể diện cho ông ấy.

Có lần mình sơn móng tay đen, nhưng không phải đen cả 10 ngón mà kiểu có gắn đá vẽ kiểu này nọ. Ông ấy bảo mình đua đòi.

Ông ấy luôn là người quá đáng khi bắt mình phải làm theo những gì ông ấy muốn, kể cả việc đến gặp ba mẹ ông ấy hôm nào, mấy giờ (mặc dù là cấn giờ học), bắt mình không được đi cà phê cà pháo trà sữa với bạn, yêu cầu mặc đồ này mặc đồ nọ.

Sang đón mình đi chơi luôn luôn sau 8h tối, đi làm về thì từ lúc 4h30 chiều, mà mỗi tắm rửa thay quần áo thôi, hay làm cái gì đấy lén lút sau lưng mà mình không biết nữa, đến hẳn 8h hơn mới sang đón. Trong khi anh hẹn 6-7 giờ nhé. Thề luôn là 2 năm chưa có buổi đi chơi nào trước 7h tối luôn.

Ông ấy có thể đi party đi du lịch với bạn bè 3 ngày 2 đêm, không nhắn cho mình 1 tin nào, có thể hủy kèo với mình phút cuối để đi với bạn.

Anh có thể trả lời bình luận muôn kiểu thả thính của gái cùng công ty trong khi đã yêu mình, có thể chi cả triệu cho quà cáp cho bạn bè ông ấy.

Thế mà ông mảy may không hề mua cho mình được một thứ quà gì đàng hoàng, không hề có 1 phút nhắn tin hỏi mình thế nào, lúc nào cũng anh bận, anh đang làm việc, anh đi gặp đối tác, anh đi với sếp.

Này nhé, sinh nhật mình, ông ấy mua cho tao một cái lắc tay giả (không phải bạc hay mạ bạc gì luôn nhé) ở cái website mình có xem qua rồi.

8/3 anh mua một bông hoa tặng tao (chỉ một thôi nhé) mà bông đấy héo queo, bị bóc gần hết mấy cánh hỏng bên ngoài còn lại có 1 nhúm.

Valentine anh mua cho hộp chocolate hóa học mà người ta hay bán trên vỉa hè ấy.

Đỉnh điểm là hôm qua, mình đi thực tập về thì ông ấy bảo sang ăn cơm đi, ba mẹ gặp. Mình làm lễ tân ở khách sạn, phải mặc chân váy đen công sở và áo đồng phục và trang điểm nhẹ bình thường thôi.

Tan làm mình ba chân bốn cẳng sang ngay vì sợ người lớn chờ thì kì. Ông ấy thấy mình tới là nhăn nhó ngay. Cả buổi ăn cơm thì không có chút để ý mình.

Đến khi ra tiễn mình về, ông ấy không thèm dắt xe ra cổng giúp luôn, đợi mình tự dắt xong, ông ấy bay đến và tát cho mình một phát đến hoa mắt.

Ông ấy bảo mình là thứ không có giáo dục, mất nết, không có liêm sỉ. Mình hỏi tại sao, thì ông ấy bảo đến gặp ba mẹ chồng mà dám mặt váy công sở và đánh son trang điểm lòe loẹt.

Ông trời ngó xuống mà coi, mình mặc váy đồng phục dài đến đầu gối nhé, son nhẹ mà ăn xong cũng bay luôn rồi. Ơ thế mà vẫn bị chửi?

Mình ngậm ngùi im lặng ra về, và đêm qua đến giờ ông ấy không hề liên lạc với mình. Mình có thưa chuyện với ba mẹ vì không thể chấp nhận thứ đàn ông như vậy được nữa.

Đến nhà chơi nhưng bị chồng tương lai tát nảy đom đóm mắt vì một lý do không ai ngờ, cô gái có màn trả lễ quyết liệt, thu hút đến 14 nghìn like-2

Ảnh minh họa.

Nhìn gia đình đàng hoàng, học hành ăn mặc ngoại hình tất cả đều đàng hoàng, mà nhân cách ớn luôn. Anh ta vừa cổ hủ, vừa gia trưởng, vừa ích kỉ, luôn bắt mình phải gật đầu với tất cả những gì ông ấy nói, nhưng mỗi câu ông ấy thốt lên, ông ấy không hề nghĩ đến cảm xúc của mình, nghĩ đến mình tổn thương thế nào.

Mình xin ba mẹ trả lễ nhà trai, hủy hôn luôn, mình thà mang tiếng 1 đời chồng, còn hơn ngày ngày phải chịu đựng loại đàn ông không ra gì như ông ấy.

Những bạn nam đang đọc, các bạn hãy tinh tế và chu đáo hơn cho người yêu của mình, các bạn cũng trên 18 rồi, cũng đủ khả năng nhận thức được tình cảm là gì, tự trọng là gì rồi.

Còn những bạn nữ, nếu yêu phải một người không tôn trọng mình, chia tay gấp! Con gái hiện đại không khom lưng trước một thằng đàn ông không xứng đáng”.

Đọc xong bài viết ai cũng ngao ngán trước cách hành xử vô cùng khắc nghiệt của anh bạn trai. Anh ta vừa vô tâm, cổ hủ, vũ phu lại còn chẳng biết để ý đến cảm xúc của người khác. Đàn ông như vậy thì cho dù gia cảnh giàu có, đẹp trai đến thế nào thì phụ nữ cũng tránh xa.

Trong câu chuyện này, cô gái đã quyết liệt với hành động hủy hôn. Dù sao đi nữa, ngay từ đầu cô tránh xa gã đàn ông tồi tệ đó hẳn là một sự lựa chọn sáng suốt rồi. Chậm còn hơn không bao giờ, may mắn là cô đã không cưới nữa để tìm kiếm người đàn ông khác xứng đáng hơn với mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/den-nha-choi-nhung-bi-chong-tuong-lai-tat-nay-dom-dom-mat-vi-mot-ly-do-khong-ai-ngo-co-gai-co-man-tra-le-quyet-liet-thu-hut-den-14-nghin-like-162200111120457169.htm

ra mắt người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.