Loạt ảnh cô gái nhiệt tình 'sửa khóa quần' cho bạn trai ngay ngoài đường khiến ai nhìn cũng đỏ mặt

Không biết do trăng thanh gió mát hay mùa đông đã về cần phải sưởi ấm con tim mà cặp đôi lại có hành động nhạy cảm ngay ở ngoài đường thay vì tìm nơi kín đáo.

Câu chuyện văn minh khi yêu đương được nhắc đến quá nhiều trên mạng xã hội. Bình thường ai chẳng biết yêu đương là chuyện của hai người, chẳng ai có quyền chen ngang. Tuy nhiên, một khi các hành động 'nhạy cảm' khi yêu ảnh hưởng đến người khác thì cần phải lên tiếng.

Mới đây, những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của một cặp đôi 'vô tư' gây chú ý. Theo đó, hình ảnh được chụp lại bởi 1 người nhìn từ tòa nhà trên cao. Đường phố vắng vẻ, tĩnh lặng không một bóng người bỗng dưng xuất hiện một cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm quá mãnh liệt.

Loạt ảnh cô gái nhiệt tình sửa khóa quần cho bạn trai ngay ngoài đường khiến ai nhìn cũng đỏ mặt-1Người chia sẻ gọi đây là những hình ảnh khi cô gái đang... sửa khóa quần cho bạn trai


Cụ thể, cô gái đã có hành động nhạy cảm khi ngồi thụp xuống, tưởng rằng cô đang chỉnh sửa khóa quần cho người yêu hay thế nào nhưng với tư thế này hơi lâu, có lẽ người chụp được cũng cảm thấy 'đỏ mặt' khi nhìn thấy.

Trong khi cô gái đang miệt mài 'hành xử' cho người yêu thì chàng trai lại đứng yên như phỗng, không có hành động gì.

Loạt ảnh cô gái nhiệt tình sửa khóa quần cho bạn trai ngay ngoài đường khiến ai nhìn cũng đỏ mặt-2Loạt ảnh cô gái nhiệt tình sửa khóa quần cho bạn trai ngay ngoài đường khiến ai nhìn cũng đỏ mặt-3

Chàng trai đứng như phỗng khi thấy bạn gái đang 'hành xử' cho mình.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận sau khi những hình ảnh được đăng tải. Nhiều người cho rằng việc hai người yêu đương, hôn hít hay ôm ấp thể hiện cảm xúc không sai. Tuy nhiên việc làm những hành động nhạy cảm, nhức mắt người nhìn ở nơi công cộng lại khiến không ít người khó chịu.

Yêu đương đúng là việc của hai người nhưng cả hai nên xem xét làm sao các hành động của mình không bị kém duyên, chịu lời lên án từ ai chứng kiến.

Đây cũng là bài học cho những đôi trẻ đang yêu. Các bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Thế nhưng phải chú ý địa điểm để tránh gây khó chịu đến người ngoài chẳng may chứng kiến phải.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/do-mat-cap-doi-lam-hanh-dong-nhay-cam-o-ngoai-duong-co-gai-miet-mai-hanh-xu-con-chang-trai-dung-yen-nhu-phong-1985725.html

hành động nhạy cảm

bạn gái


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.