Cô gái thừa nhận “anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân

Quá tự tin vào bản thân, cô gái khẳng định với người yêu rằng "anh có nhà em mới yêu anh" nhưng ngay lập tức bị đuổi cút không thương tiếc...

Chuyện thực dụng trong tình yêu và cuộc sống vốn là điều hết sức bình thường ở xã hội hiện nay. Thậm chí nhiều người còn đồng tình ủng hộ vì điều đó ảnh hưởng thiết thực tới quyền lợi của bản thân họ. Tuy nhiên cô gái trong câu chuyện dưới đây sau khi thừa nhận sự thực dụng trong tình yêu, đã bị bạn trai đuổi cút đầy phũ phàng.

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-1

"Người yêu giận vì câu nói “Anh có nhà em mới yêu anh?”

Yêu nhau 3 năm, người yêu mình nói chung cũng giỏi, từ hai bàn tay trắng mà giờ mua được nhà ở tuổi 27, cũng lo được cho bố mẹ… Hôm qua mình qua nhà người yêu chơi như mọi khi, nấu cơm, ăn xong hai đứa ngồi nghỉ ngơi ăn hoa quả uống nước thì anh ấy hỏi mình:

- Sao em lại yêu anh.
- Vì anh giỏi, anh có nhà.
- Vậy anh không có nhà thì em có yêu anh không?
- Anh điên à, anh có nhà em mới yêu anh chứ. Em xinh đẹp, nhà em cũng ổn, việc gì em phải yêu một người lông bông, công việc không ổn định, nhà cửa không có. May mà anh còn có nhà đấy, chứ không thì chắc em chẳng yêu anh đâu.
Mình nói mỗi thế thì người yêu giận, quay ra nói mình:
- Em thực dụng thế? Vậy là anh không có nhà là không yêu, nhỡ sau này anh làm ăn thua lỗ mất nhà mất cửa thì không yêu nữa à?
- Đến lúc đó rồi tính, giờ quan điểm của em là vậy, em chẳng việc gì phải khổ.

Nói qua nói lại một lúc thì người yêu mình đuổi mình bằng từ “CÚT”, xong nói:
- Anh không cần một người yêu, người vợ tương lai như em.
Rồi nhắc thêm một từ “CÚT” nữa. Mình về luôn. Chẳng biết mọi người thế nào chứ một khi đã đuổi mình bằng từ “Cút”, ai cũng vậy, mình sẽ đi luôn…

Chẳng hiểu sao nói thế mà giận, mà đuổi, mình nói sai chỗ nào à? Nó là thực tế, người như mình xứng đáng có một người đàn ông như vậy nên mình mới nói như thế. Cuộc sống mà... sao phải khổ cơ chứ?

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-2(Ảnh minh họa)

Ban đầu khi mới nghe qua câu chuyện, ai cũng cho rằng chàng trai quá đáng bởi thực dụng chẳng có gì sai, hơn nữa còn bênh cô gái là thẳng thắn rõ ràng. Thế nhưng khi nắm được toàn bộ diễn biến của tình huống, cư dân mạng lại thay đổi thái độ 180 độ, hoàn toàn ủng hộ chàng trai. Lý do mấu chốt chính là thái độ tự cao thái quá, thậm chí có phần vênh váo khinh người của cô người yêu khiến ai nghe cũng cảm thấy khó chịu và bức xúc.

- "Đọc ban đầu thì còn thương bạn, nhưng tới cuối thì phải tôi, xin lỗi bạn cũng rất đáng nhận được từ "Cút".

- "Cút là đúng đó, những thằng cố gắng được như vậy nó lại rất ghét những đứa ăn của sẵn, đã không  biết ý tứ còn bảo 'Em xinh, em có quyền'. Cút là đúng".

- "Chị yêu nhà anh ấy chứ có yêu anh ấy đâu. Bảo cút cũng không quá đáng xíu nào".

- "Mai mốt gặp anh khác có nhà Vinhomes, resort thì lại "em xinh đẹp nên em có quyền chọn người tốt hơn anh" à? Thôi cút sớm cho nước nó trong".

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-3

Không ít cư dân mạng còn lật ngược lại tình thế, đặt tình huống giả định xem nếu cô gái bị người yêu hỏi tương tự thì có chấp nhận không?

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-4

Nói một cách khách quan theo nhận định của nhiều người thì chàng trai cũng hơi cục súc, nóng nảy, tuy nhiên độ sai của chủ top lại áp đảo hơn nên không những không được bệnh vực mà còn bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích.

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-5

Bên cạnh đó, một số bạn đọc cũng khuyên bạn nữ nên ý tứ hơn, đồng thời phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Có thể suy nghĩ của bạn không sai nhưng thái độ thể hiện và cách diễn đạt sai rất dễ dẫn đến hiểu lầm, gây bức xúc hay mâu thuẫn. 

Cô gái thừa nhận anh có nhà em mới yêu anh” liền bị người yêu đuổi cút, cư dân mạng sửng sốt nhưng ngay sau đó lại ủng hộ cả 2 tay 2 chân-6

"Biết là phải có nhà mới yêu nhưng phải giấu cái ý nghĩ đi chứ, nói thẳng toẹt ra như thế thì chán hẳn luôn rồi đấy. À cho em gái bớt ảo tưởng, em xinh đẹp nhưng về sau em cũng già đi, em lấy xinh đẹp của em ra đổi chác tương xứng là mootj cái nhà thì đúng em còn chẳng bằng cái nhà đâu. Chia tay đi để người ta gặp người xứng đáng hơn, còn em thì gặp được người xứng với mình", một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - VietNamNet
 


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.