'Cô gái vàng trong làng đào mỏ': Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn 'giữ khoảng cách' và 'thả thính' người yêu cũ

Cô gái đòi người yêu mua cho đủ thứ từ những cái nhỏ nhặt nhất như: nước lọc, bánh mì, cháo, bột giặt, thẻ điện thoại 20K, áo lông, giày dép nhưng vẫn khẳng định cả hai không thể tiến xa.

Câu chuyện 'đào mỏ' ngỡ như trong phim này đang được cư dân mạng truyền tay nhau do em gái của nam chính chia sẻ lại. Theo như những gì Đ.H đăng tải trên Facebook thì P.T - cô gái đang bị gán là người "đào mỏ" thường xuyên nhắn tin đòi hỏi và vòi vĩnh anh trai mình từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Đáng chú ý, khi đã chia tay cô gái này còn đi rêu rao nói anh trai Đ.H đòi quà, đòi tiền mua sắm đồ trong khi đang nợ đối phương 14 triệu.

'Thôi đến giờ phút này e lật lọng như thế thì chị chịu rồi Tr. à...em đi rêu rao nói với mọi người rằng anh chị chia tay đòi quà ư, đòi tiền mua sắm đồ cho e ư? Em nói rằng anh chị tự nguyện ư? Cho chị cười vào mặt em phát nhé…'.

Cô gái vàng trong làng đào mỏ: Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn giữ khoảng cách và thả thính người yêu cũ-1

Bài 'bóc phốt' người yêu của anh trai Đ.H thu hút sự chú ý của phần lớn cư dân mạng.



Vẫn biết rằng trong tình yêu, người con trai thường quan tâm, lo lắng và sẵn sàng mua sắm đồ dùng cho người mình yêu. Tuy nhiên, đòi mua đến cả gói bột giặt và thẻ điện thoại 20K thì dân mạng cũng lắc đầu ngán ngẩm về cô gái này.

'Anh trai chị xác định muốn cưới em, chăm sóc em, em đòi mua những thứ nhỏ nhặt nhất từ cái thẻ điện thoại, túi xà phòng, đồ dùng phòng trọ, ngoài bộ quần áo cũ nát em mặc kia thì e mua nổi cái gì cho bản thân em đâu'.

Điều này được minh chứng rõ ràng bằng loạt tin nhắn mà Đ.H đính kèm. Đọc qua một lượt những tin nhắn qua lại giữa P.T và người yêu, đã có không ít người 'choáng' về sự vòi vĩnh của cô gái này.

Chuyện này không chỉ diễn ra một lần mà có vẻ như 'đòi quà' đã trở thành thói quen của cô gái trẻ. Thậm chí P.T còn nói 'thích cái áo kia quá mà anh lại hết tiền' hay 'mai anh mới có tiền đóng phòng trọ cho em ạ', 'thế có tiền mua nốt cho em không anh?'.

Cô gái vàng trong làng đào mỏ: Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn giữ khoảng cách và thả thính người yêu cũ-2

Chân dung 'cô gái vàng trong làng đào mỏ'.


Còn về phần người yêu, anh chàng này luôn cố gắng đáp ứng một cách nhanh và có thể nhất những yêu cầu vật chất của P.T mà không mấy khi thắc mắc 'chỉ cần em thích là được'.

Đ.H cũng khẳng định anh trai mình hết lòng yêu thương P.T, chăm lo từng ly từng tí một mà vẫn bị cô nàng cắm sừng:

'Ốm nằm môt chỗ trên giường anh chị chăm e như gái đẻ, vừa đi làm vừa cơm bưng nước rót đủ 3 bữa...để rồi sao? Để rồi em cắm lên đầu anh chị cặp sừng vài km...Qua lại với người yêu cũ, người ta ăn hỏi sắp cưới vợ rồi mà e cũng không tha. Trà Xanh đang lên ngôi nên em bắt trend cũng chuẩn lắm'.

Bên cạnh đó, em trai của nam chính cũng cho biết thêm, P.T không chỉ vòi vĩnh nhiều thứ mà còn không biết đối nhân xử thế. Về nhà người yêu chơi thì nói ghét trẻ con, đi sinh nhật dì và em người yêu cũng không một lời chúc:

'Bao lần em về chơi nhà anh chị ăn cơm, nhà có 2 cháu nhỏ đã bao giờ em mua cho nó được gói bim bim chưa? Lý do em nói với chị T. rất củ chuối đó là em không thích  trẻ con. Sinh nhật dì của anh chị, sinh nhật chị, chị quý mời e đi ăn, ừ quà cáp quan trọng gì nhưng 1 lời chúc e cũng không có, đủ để thấy con người em sống thế nào rồi'.

Đáng chú ý cô gái còn bị tố rằng đang nợ người yêu 14 triệu nhưng khất lần mãi không trả và có ý định phủi sạch luôn:

'Quay lại vấn đề nợ tiền, em nói anh chị đòi tiền mua quần áo cho em à? Bản thân em hiểu rõ nhất mà Tr.ơi, nếu kể tiền đi ăn, đi chơi, mua sắm bao nhiêu cho hết cho đủ đây? Cho là cho, mượn là phải trả chứ em? Làm người thì khó mà làm vật thì dễ lắm em ạ.

Không có tiền trả nói 1 câu xin ,nói cho đoàng hoàng, chặn số, chặn các thứ, gọi không nghe. Trong năm bố mẹ em khất nợ cho e, giờ e quay 180 độ là thế nào? Đi nói với mọi người là đòi tiền mua sắm ăn uống là thế nào vậy Tr.? Em sống lỗi vậy ai chơi được với em, người ta cho đi phải nhận lại, anh chị cho e nhiều thứ vậy, đổi lại 1 câu quan tâm của e cũng không hề có…'.

Cô gái vàng trong làng đào mỏ: Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn giữ khoảng cách và thả thính người yêu cũ-3Cô gái vàng trong làng đào mỏ: Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn giữ khoảng cách và thả thính người yêu cũ-4Cô gái vàng trong làng đào mỏ: Xin người yêu từ bột giặt đến thẻ điện thoại 20K nhưng vẫn giữ khoảng cách và thả thính người yêu cũ-5

Cuộc trò chuyên của cô gái với bạn trai chỉ xoay quanh vấn đề mua cho cái, đóng tiền cái kia.


Trước sự việc đang gây xôn xao này, mặc dù chưa xác minh được đúng sai rõ ràng ra sao, nhưng cư dân mạng đã bình luận cực sôi nổi và đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm hành động "đào mỏ" đến không còn gì để nói của bạn gái P.T được nhắc đến câu chuyện. Nhiều người còn hài hước đòi Đ.H giới thiệu anh trai cho mình vì nuông chiều người yêu đến tận mây xanh.

Hiện bài viết vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả với hơn 43.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 60.200 lượt bình luận và gần 30.000 lượt chia sẻ.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-vang-trong-lang-dao-mo-xin-nguoi-yeu-tu-bot-giat-den-the-dien-thoai-20k-nhung-van-giu-khoang-cach-va-tha-thinh-nguoi-yeu-cu-2086652.html

thực dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.