Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi

Vốn có khá nhiều người yêu mến trên mạng xã hội, những chia sẻ của Cổ Ngân khiến tất cả phải hoang mang.

Có những cuộc tình trải qua nhiều khó khăn mới “tu thành chính quả”. Hai người nhận về nhiều sự chú ý, được yêu thương thì đương nhiên người ta sẽ khó chấp nhận được chuyện họ chấm dứt mối quan hệ, đường ai nấy đi.

Mới đây, trên tài khoản Tiktok cá nhân, Cổ Ngân - cô gái Việt khá có tiếng trên mạng xã hội đã đưa ra tuyên bố khiến mọi người sững sờ.

Ai cũng biết Cổ Ngân có hôn phu là ngài tỷ phú Mỹ 72 tuổi Wynn Katz. Cả hai đã trải qua nhiều kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau. Dù khoảng cách tuổi tác là 48 tuổi nhưng nó không thành vấn đề với họ.

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-1

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-2

Cổ Ngân và vị hôn phu khi còn mặn nồng.

Tuy vậy mới đây, Ngân tuyên bố cả hai đã chia tay. Trước đó, một fan của Ngân đã hỏi về chuyện Ngân và Wynn Katz không còn follow nhau trên mạng xã hội. Người đàn ông ấy còn xóa toàn bộ hình ảnh của Cổ Ngân trên trang cá nhân. Trả lời điều ấy, Ngân thẳng thắn thừa nhận:

“Đúng rồi em nha. Chị và ổng chia tay ngày hôm qua, tối hôm qua, khuya hôm qua. Phải là 3 giờ sáng ngày hôm nay giờ Việt Nam.

Chị với ổng cãi nhau hôm sinh nhật ổng là cuối tháng 3 vừa rồi. Vừa Happy Birthday xong là cãi nhau banh xác và không nói chuyện với nhau 2 tuần rồi. Ai cũng lì như nhau, không ai nói chuyện với ai.

Tối qua 2 giờ mấy cả hai nói chuyện lại. Lúc đầu nói chuyện rất là vui và sau đó cãi nhau banh xác rồi chia tay luôn. Đây không phải là lần đầu tiên nói chia tay banh xác như vậy”.

Để không khiến các fan đoán già đoán non, Cổ Ngân cũng nói luôn lí do chia tay là “vô cùng xàm xí”.

Cô cũng nhắn nhủ đến fan là: “Có ai thì giới thiệu cho chị nha vì hiện tại chị đang độc thân rồi”.

Fan còn nhắc đến chuyện ngài tỷ phú xóa hết hình ảnh của mình trên trang cá nhân, Cổ Ngân cũng thẳng thắn trả lời luôn:

“Không chỉ có ổng xóa hình mà chị cũng xóa. Vậy nên em mà thấy hình nào là do chị xóa sót chứ không phải chị để đâu. Như vậy là cả hai đã xóa hết sạch rồi. Tối hôm qua chị ngồi thức tới sáng xóa cho bằng sạch.

Có vậy thôi chứ không có seeding gì hết, không thích nữa thì chia tay, không hợp nhau nữa vậy thôi.

Đó cũng minh chứng cho việc không phải yêu vì tiền đâu, yêu vì tiền không bỏ được nên chắc chắn là không phải”.

Xuyên suốt đoạn trả lời, Cổ Ngân vẫn thoải mái, vui vẻ và không hề suy sụp. Cô còn vô tư nói đến chuyện ai có thì giới thiệu người mới cho mình để bắt đầu một tình yêu mới.

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-3

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-4

Cổ Ngân và Wynn Katz trong ngày đính hôn.

Dưới phần bình luận, fan của Ngân bày tỏ sự tiếc nuối đối với chuyện tình này. Thậm chí, họ còn cho rằng đây là chuyện của ngày “Cá tháng Tư” muộn chứ chẳng phải là chuyện thật.

Liên hệ với Cổ Ngân, cô chia sẻ rằng những điều trên hoàn toàn chính xác.

“Mình đã chia tay thiệt rồi. Người nói chia tay trước chính là mình”, Ngân trả lời.

Hiện tại, Cổ Ngân cũng chưa muốn chia sẻ nhiều về sự chia tay cũng như chuyện riêng của bản thân mình.

Việc tình yêu của Cổ Ngân và ngài tỷ phú Mỹ Wynn Katz tan vỡ khiến cho không ít fan của cô cảm thấy hụt hẫng. Trước đó, chuyện của cặp đôi đã từng gây bão mạng xã hội, thậm chí lên cả báo chí Trung Quốc. Ngân và Wynn đã tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn 6 sao ở Sài Gòn. Nếu không có gì thay đổi thì thời gian tới, họ sẽ tổ chức lễ kết hôn. Thế nhưng bây giờ mọi chuyện đã không còn nữa.

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-5

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-6

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-7

Cô gái Việt 26 tuổi tuyên bố chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi dù đã đính hôn ở khách sạn 6 sao: Quyết chấm dứt vì lý do không tin nổi-8

Một số hình ảnh của cả hai.

Cổ Ngân là một cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia vài chương trình truyền hình. Ngân sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp và gương mặt được nhiều người đánh giá giống Hoa hậu Lan Khuê.

Sau này, chuyện tình cảm của cô và ngài tỷ phú hơn 48 tuổi Wynn Katz được công khai thì danh tiếng của cô càng gây chú ý hơn nữa. Những bức ảnh tình tứ của họ được chia sẻ khắp nơi trên mạng. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nghi ngờ về chuyện tình yêu giữa mình và bạn trai song Cổ Ngân vô cùng thoải mái và có quan điểm riêng về những vấn đề trên. Vốn là một người sống thoáng, tư tưởng cởi mở nên với Ngân, khoảng cách tuổi tác trong tình yêu chưa bao giờ là vấn đề.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-viet-26-tuoi-tuyen-bo-chia-tay-ty-phu-my-72-tuoi-du-da-dinh-hon-o-khach-san-6-sao-cai-nhau-luc-3-gio-sang-quyet-cham-dut-vi-ly-do-khong-tin-noi-162210304211253206.htm

chia tay

đính hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.