Có gì hot quanh cái tên "Vũ Cầu Vương" được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này

Bất cứ lúc nào có cơ hội, cầu thủ Trung Quốc này cũng dùng lời lẽ ngọt ngào nhất dành tặng cho vợ mình!

Trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vào 0h ngày 8/10, vào những giây cuối cùng của bù giờ, cầu thủ Wu Lei (Vũ Lỗi) đã ghi bàn thắng, giúp ĐT Trung Quốc ấn định tỉ số 3-2. Cái tên của cầu thủ này bỗng dưng được nhiều người tò mò kể cả đời sống riêng tư.

Màn giới thiệu vợ đặc biệt

Vũ Lỗi chính là "Vua bóng đá" của Trung Quốc. Cầu thủ này được người xứ Trung tôn là "Vũ Cầu Vương" vì khả năng chơi bóng của mình. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Espanyol tại La Liga (Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha).

Vũ Lỗi là cầu thủ nổi tiếng nhất Trung Quốc, thi đấu ở một giải đấu đỉnh cao thế giới và luôn biết cách tỏa sáng trên sân cỏ. Đặc biệt hơn nữa, anh còn có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-1
Vũ Lỗi sinh năm 1991, nhưng khi vừa 23 tuổi vào năm 2014, anh đã quyết định lên xe hoa, lập gia đình.

Khi ấy, họ Vũ đang thi đấu cho Shanghai SIPG và là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất CLB này.

Anh kết hôn nhưng lại không có nhiều người biết tin. Phải đến khi Vũ Lỗi xuất hiện trong chương trình "Đêm bóng đá" của CCTV năm 2014, anh mới thổ lộ về điều đó.

Ngay trong chương trình, chàng cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ sự biết ơn dành cho cô vợ mới cưới của mình.

Vũ Lỗi ấm áp chia sẻ: "Cảm ơn cô ấy rất nhiều. Cô ấy đã luôn động viên và ở bên cạnh khi tôi gặp khó khăn. Cảm ơn vợ tôi rất nhiều".

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-2Hình ảnh vợ chồng Vũ Lỗi.

Đúng là một ông chồng cho vợ mình "debut" trước công chúng theo phong cách siêu đặc biệt.

Dù đã công khai lập gia đình nhưng hình ảnh và thông tin về vợ của Vũ Lỗi cũng vô cùng ít ỏi. Được biết, vợ anh tên Trọng Giai Bội, là một cô nàng Thượng Hải cực kỳ kín tiếng.

Các cầu thủ Trung Quốc thu nhập cực cao nên rất nhiều trong số đó ăn chơi xa hoa. Bạn gái cũng toàn ngôi sao, chân dài nổi tiếng.

Thế nhưng siêu sao số 1 này lại ở bên cạnh một cô vợ rất khiêm tốn, dịu dàng và truyền thống.

Họ Trọng là một người vợ toàn thời gian và luôn sẵn sàng theo chân chồng đến thi đấu ở các đất nước khác nhau.

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-3
Cô vợ Thượng Hải rất kín tiếng.

Vợ của một siêu sao

Có rất nhiều bạn gái, vợ cầu thủ luôn bám theo bạn trai hoặc chồng, khoe các món đồ xa xỉ thể hiện đẳng cấp nhưng Trọng Giai Bội thì không. Thi thoảng, những bức ảnh của cô được đăng tải lên mạng xã hội, lúc nào cũng xuất hiện cạnh con hoặc chí ít là có chồng ở bên.

Cô vợ này cũng không bao giờ nhận trả lời phỏng vấn, kể cả khi có Vũ Lỗi đứng cạnh. Lúc nào cô cũng sẵn sàng tâm thế làm khán giả và không muốn cùng hưởng hào quang danh tiếng với chồng để từ đó mà nổi tiếng lên.

Với tình hình kinh tế của hai vợ chồng, họ chắc chắn mua được xe hơi sang trọng. Tuy nhiên, có cư dân mạng vẫn chụp được cảnh đôi vợ chồng này cùng nhau đi tàu điện ngầm. Trọng Giai Bội ôm chồng đầy ấm áp.

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-4Hình ảnh hai vợ chồng ở Tây Ban Nha.

Cho đến năm 2020, Vũ Lỗi mới lần đầu tiên đăng tấm ảnh cả gia đình lên trang cá nhân. Dù Weibo của anh đã để ảnh chibi của cả nhà làm ảnh đại diện.

Khi đăng hình vợ và hai con trong đêm Giao Thừa, hình ảnh cô vợ xinh đẹp của Vũ Lỗi lại khiến dân mạng chú ý.

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-5
Avatar tài khoản cũng là hình gia đình.

Vào hôm kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Vũ Lỗi cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình như sau:

"Hôm qua cũng là một ngày đặc biệt đối với tôi - kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng tôi.

Trước đây, mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật vợ, luôn trùng thời gian với các trận đấu trên sân khách hoặc các trận đấu của đội tuyển quốc gia, không có cách nào để chúc mừng với cô ấy.

Năm nay chúng ta có thể cùng nhau trải qua một ngày đặc biệt như vậy ở Barcelona, điều đó thật ý nghĩa. Sau khi đến Tây Ban Nha, vợ tôi đã cống hiến rất nhiều cho gia đình này".

Có gì hot quanh cái tên Vũ Cầu Vương được tìm kiếm nhiều nhất đêm qua: Lấy vợ từ rất sớm, dù siêu giàu nhưng vẫn cùng vợ làm điều này-6
Cuộc sống rất hạnh phúc của Vũ Lỗi.

Luôn tôn trọng, đề cao và cảm ơn vợ mọi nơi mọi lúc, đó là cách Vũ Lỗi thể hiện trong cuộc hôn nhân này. Lúc nào anh cũng "đội vợ lên đầu", cho rằng nếu như không có người phụ nữ như vậy đứng đằng sau, bản thân sẽ chẳng bao giờ thể hiện được tốt trên sân cỏ.

Thậm chí trong một trận đấu cho ĐT Trung Quốc, "Vũ Cầu Vương" còn thực hiện một động tác thả tim lên khán đài và dành vinh quang cho cô vợ xinh đẹp.

Sống bình dị, lặng lẽ, không phô trương như Trọng Giai Bội nhiều người sẽ đánh giá là không hấp dẫn, thậm chí nhàm chán. Tuy nhiên, Vũ Lỗi có lẽ đã có đủ vinh quang cho cả hai người. Anh thích chính là mẫu phụ nữ nhẹ nhàng đó.

Bản tính của Vũ Lỗi cũng truyền thống. Dù giàu có và nổi tiếng nhưng anh không giống nhiều cầu thủ tên tuổi khác đi khắp nơi tham gia đủ show để trở nên danh tiếng hơn. Với Vũ Lỗi, bóng đá và gia đình là tất cả.

Và thật may mắn cho anh khi tìm thấy người phụ nữ thích hợp nhất từ những năm tuổi trẻ!

Nguồn: Sohu, QQ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gi-hot-xung-quanh-cai-ten-vu-cau-vuong-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tran-dau-dem-qua-lay-vo-tu-rat-som-du-sieu-giau-nhung-van-cung-vo-lam-dieu-nay-162210810123650829.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.