Cô giáo hotgirl ngoại tình với đàn ông có vợ, ngang ngược dằn mặt chính thất: 'Hãy quản chồng thật tốt, anh ấy si mê tôi điên cuồng'

Diệp thậm chí còn công khai tương tác với Đới trên Facebook, chế giễu vợ anh là 'bà già' và tự hào về tuổi trẻ cũng như sự quyến rũ của mình.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Diệp là giáo viên dạy múa đến từ Đài Bắc, có hàng ngàn lượt theo dõi do thường xuyên đăng ảnh khoe dáng trên mạng xã hội.

Năm 2016, Diệp đến cửa hàng xe đạp do anh Đới đang làm chủ để mua xe. Bất chấp đôi bên đã có gia đình, hai người vẫn liên lạc và bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

Năm 2021, Diệp chủ động nhắn tin dằn mặt 'chính thất' rằng: 'Chị hãy quản chồng thật tốt, anh ấy si mê tôi điên cuồng. Cả hai đều có gia đình, tôi không muốn phá hỏng tất cả. Chị hãy kiềm chế anh ấy, anh ấy thực sự không thích hợp làm một người chồng và người cha tốt'.

Cô giáo hotgirl ngoại tình với đàn ông có vợ, ngang ngược dằn mặt chính thất: Hãy quản chồng thật tốt, anh ấy si mê tôi điên cuồng-1


Nhận thấy sự việc bại lộ, Đới thú nhận với vợ rằng anh và 'tiểu tam' đã vào nhà nghỉ hơn 10 lần. 'Chính thất' yêu cầu Diệp trở về với gia đình và đừng quấy rối hôn nhân của hai người, nhưng 'tiểu tam' không bỏ cuộc và tiếp tục nhắn tin khoe khoang: 'Anh ấy đưa tôi đi du lịch, đạp xe, đi suối nước nóng, ăn sáng và ăn trưa với tôi, chở tôi đi dạy, đợi tôi dạy xong, anh ấy thật ngọt ngào'; 'Anh ấy không có tình cảm với cô, anh ấy không yêu cô, chỉ vì cô là mẹ của đứa trẻ'...

Diệp thậm chí còn công khai tương tác với Đới trên Facebook, chế giễu vợ anh là 'bà già' và tự hào về tuổi trẻ cũng như sự quyến rũ của mình. Chính thất' không chịu nổi cảm giác bị sỉ nhục nên đã kiện 'tiểu tam' và đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, Diệp cho rằng cô bị Đới cưỡng ép quan hệ, Đới thường xuyên hỏi han quan tâm khiến cô mắc hội chứng Stockholm nên nảy sinh tình yêu, đồng thời mắc chứng lo âu, trầm cảm nên đã gửi những tin nhắn đến 'chính thất' trong tình trạng suy sụp tinh thần, cô cầu xin 'chính thất' đừng chỉ trích và yêu cầu Đới hãy hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Thẩm phán cho rằng Diệp cố tình xen vào hôn nhân của người khác, đồng thời khoe quan hệ bất thường với đàn ông có gia đình, điều này đã vượt quá khả năng chịu đựng của vợ anh Đới.

Mặc dù 'tiểu tam' có hồ sơ bệnh án lo âu, trầm cảm nhưng không có bằng chứng liên quan đến việc anh Đới cưỡng ép quan hệ. Ngoài ra nội dung đoạn đối thoại giữa cặp đôi gian tình cho thấy Diệp hoàn toàn tin cậy và dựa dẫm anh Đới, thậm chí còn trêu chọc bằng ngôn từ gợi tình như 'Chỉ cần anh làm em thoải mái', không có bằng chứng nào về các triệu chứng căng thẳng của hội chứng Stockholm.

Thẩm phán xác định rằng những lập luận của Diệp là vô căn cứ và hành động công khai khinh bỉ khiến 'chính thất' cảm thấy khó chịu. Sau khi xem xét tình trạng kinh tế của cả hai bên, tòa án ra phán quyết 'tiểu tam' phải bồi thường 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) cho hành vi xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối và xúc phạm danh dự của 'chính thất'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/giao-vien-day-mua-chen-chan-vao-hon-nhan-cua-nguoi-khac-khuyen-chinh-that-phai-biet-quan-chong-av2298660.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.