Cô giáo mầm non gửi nhầm video ngoại tình vào nhóm chat khiến sự nghiệp tiêu tan

Không chịu nổi sự cô đơn khi chồng thường xuyên đi công tác xa nhà, cô Phan ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã ngoại tình với 1 chàng trai trẻ. Thậm chí cả 2 còn quay lại video làm kỷ niệm.

Sự việc xảy ra tại Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, chồng cô Phan là anh Vũ do tính chất công việc nên hay phải đi công tác xa nhà. Vì không chịu nổi cảm giác cô đơn nên cô Phan đã phát sinh tình cảm với một chàng trai trẻ họ Vương.

Vào ngày 20/5 vừa qua, (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc), chồng cô Phan có việc phải đi công tác xa. Quá chán nản vì ngày lễ cũng phải ở nhà một mình, cô Phan đã chủ động gọi nhân tình của mình đến nhà. Hai người không chỉ ngoại tình ngay ở nhà mà còn quay lại video làm kỷ niệm. 

Sự việc diễn ra trong một thời gian dài khiến cả hai ngày càng bạo dạn hơn. Họ thích cảm giác lén lút tại nhà, thậm chí còn gửi video qua lại cho nhau để tâm tình. Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cô Phan đã gửi nhầm video ngoại tình của mình lên một nhóm chat chung có cả chồng và mọi chuyện vỡ lở.

Ai nấy đều cảm thấy sốc vô cùng vì cô Phan vốn là một giáo viên mầm non xinh đẹp dịu dàng, đảm đang có tiếng. Thế nhưng chỉ vì phút giây lầm lỡ, cô đã đánh mất thanh danh, tự tay đạp đổ hạnh phúc gia đình.

Sự việc sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cả cõi mạng bàn tán xôn xao. Nhất là một giáo viên lại có thể làm ra chuyện suy đồi đạo đức như vậy. Thậm chí, cô Phan còn ngoại tình ngay trong chính ngôi nhà của mình. Sự việc này không chỉ vi phạm đạo đức mà còn vi phạm pháp luật. Cô giáo này cũng nhận vô số lời chỉ trích của cư dân mạng. 

Cô giáo mầm non gửi nhầm video ngoại tình vào nhóm chat khiến sự nghiệp tiêu tan-1

Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ vì cô Phan vốn nổi tiếng xinh đẹp, đảm đang. (Ảnh minh họa).

Mặc dù anh Vũ vẫn còn tình cảm với cô Phan nhưng không thể chấp nhận được chuyện động trời này. Chính vì thế, người chồng đã nộp đơn xin ly hôn. Hiện, cô Phan vì quá xấu hổ đã chủ động xin nghỉ việc, không dám ra khỏi nhà.

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng về đạo đức của nhà giáo khi liên tiếp có những sự việc ngoại tình xảy ra, mà người vi phạm lại chính là các cô giáo trẻ. 

Trước đó, một giáo viên mầm non ở Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng lỡ tay đăng 1 video nhạy cảm trong nhóm lớp, khi phát hiện ra thì đã không rút lại kịp, cả cô giáo và các bậc cha mẹ đều rất khó xử.

Cô giáo mầm non gửi nhầm video ngoại tình vào nhóm chat khiến sự nghiệp tiêu tan-2

Trước đó một giáo viên mầm non khác tại Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng gửi nhầm video người lớn vào nhóm chat với phụ huynh. 

Cụ thể, nữ giáo viên mẫu giáo này quay một vài đoạn video trẻ ăn trái cây và gửi cho một nhóm hơn 60 phụ huynh nhưng đăng tải nhầm một đoạn phim của người lớn.

Mặc dù sau đó cô giáo đã giải thích rằng có ai đó đã gửi cho mình một đường link và mình vô tình nhấp vào nên đã tải video về điện thoại di động. Vì không để ý, nên trong lúc gửi các video học trò đang ăn trái cây, cô đã lỡ tay gửi luôn đoạn video kia. Tuy nhiên, lời giải thích này cũng không được số đông chấp nhận và sau đó cô giáo đã bị sa thải.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-giao-mam-non-gui-nham-video-ngoai-tinh-vao-nhom-chat-su-viec-vo-lo-khien-ca-su-nghiep-tieu-tan-av3087957.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.