Cô nàng “cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác

Trải qua 4 tháng, mối quan hệ tay 3 đó vẫn rất tốt đẹp, đến nỗi chính bản thân chủ top cũng thấy bất ngờ vì “chưa anh nào có ý định từ bỏ cả”.

Khi yêu người ta thường có tính sở hữu rất cao, chẳng thế mà chuyện ghen tuông xảy ra như cơm bữa giữa các cặp đôi, thậm chí chỉ vì ghen mà người ta có thể làm ra những điều ghê gớm và đang sợ. Vậy nhưng trong thực tế vẫn có những trường hợp ngoại lệ, điển hình là câu chuyện của cô sinh viên “đáng nể” dưới đây.

Cô nàng cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác-1

Nói là đáng nể bởi vì cô gái trẻ không những yêu một lúc 2 anh trong công khai, hơn nữa còn nhận sự đồng ý từ cả 2 đối tác. Trải qua 4 tháng, mối quan hệ tay 3 đó vẫn rất tốt đẹp, đến nỗi chính bản thân chủ top cũng thấy bất ngờ vì “chưa anh nào có ý định từ bỏ cả”.

Nguyên văn câu chuyện như sau:  

Yêu cùng 1 lúc 2 người mà không vấn đề gì cả!

Có anh nào ở đây kiểu biết người yêu mình cũng đang yêu người khác nhưng vẫn chấp nhận không ạ?
Em năm nay sinh viên năm 3, em đang yêu 2 người cùng 1 lúc. 2 anh này cùng tán em lúc em chưa có người yêu và 2 anh cũng biết sự tồn tại của nhau. Vì em thấy 2 anh đều ok, gia đình, nhà cửa, học thức, đến chuyện chăm sóc và quan tâm em… nên em không biết chọn anh nên em đưa ra ý kiến như này:
- Bây giờ, em sẽ yêu cả 2, 1 người 2, 4, 6, còn người kia sẽ là 3, 5, 7 lịch đi chơi. Tuần sau đổi lại hoặc nếu lịch các anh bận hay như nào thì 2 người tự sắp xếp. 1 là các anh đồng ý như vậy, 2 là em sẽ không yêu ai cả. Thật ra em sẽ để cho cả 2 có 1 cơ hội, sau 1 thời gian, em thấy không ưng ai em sẽ chia tay người này và yêu tiếp người còn lại, nên 2 anh phải cố gắng, đồng ý không nào?

Thì cả 2 đều đồng ý, và cứ như thế, suốt 4 tháng nay, em yêu 2 người như vậy, chúng em cũng đã nắm tay, ôm và hôn nhau, tất nhiên cả kĩ năng nắm tay, ôm và hôn em cũng phải test cả 2. Rồi cả 2 cũng rất quan tâm em, hỏi thăm, quan tâm, nhắn tin… quà cáp cũng đều. 

Thật ra em cũng đang nghiêng về 1 anh nhưng em cũng đang tính thời gian là sau 1 năm mới đưa ra quyết định, có thể anh này chưa tốt nhưng sau sửa được, cũng có thể anh kia tốt nhưng sau 1 thời gian sẽ làm em chán nên cứ ít nhất 1 năm mới quyết định.

Mà điều em thấy bất ngờ nhất là chưa anh nào có ý định từ bỏ cả… đồng ý với việc em yêu 2 người cùng 1 lúc.

Không biết ai như em không nhỉ, cũng vui mà, kiểu lúc tán đã quan tâm rồi, lúc yêu phải quan tâm hơn nữa để chiếm được trái tim của em vậy.”

Theo đó, vì 2 người bạn trai theo đuổi đều tốt khiến cô gái không biết chọn ai, cuối cùng cô đưa ra phương án sẽ yêu 1 lúc cả 2 người và xếp lịch 2,4,6 – 3,5,7 hoặc không yêu ai cả. Khi cả 2 đồng ý, cô đã duy trì được mối quan hệ phức tạp đó trong tốt đẹp suốt 4 tháng và còn có ý định thử thách lâu hơn trước khi quyết định chọn 1 người cho chắc ăn…

Bài chia sẻ có phần thỏa mãn mãn và tự hào của cô gái đã khiến không ít cư dân mạng cảm thấy nóng tai gai mắt và buông lời chỉ trích.

Cô nàng cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác-2

Cho dù chủ top không lén lút mà công khai, hơn nữa được cả 2 đối tác đồng thuận nhưng mối quan hệ nhập nhằng thiếu rõ ràng xưa nay vẫn thường khiến người khác khó chịu và không được tôn trọng. Nhiều ý kiến còn đưa ra nhận định phũ phàng về 2 anh người yêu "dễ dãi" kia nhưng không rõ cô gái có hiểu và tiếp thu không.

Cô nàng cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác-3

Những giả thuyết các Netizen đặt ra về mối quan hệ tay 3 này có lẽ đã vùi dập niềm vui trong cô gái trẻ nhưng lại rất thực tế, bởi lẽ xưa nay đàn ông cũng như đàn bà, tình yêu nam nữ là thứ chẳng thể nào chia sẻ được. Nếu ai đó yêu nhau thực sự, họ sẽ không bao giờ thích người yêu mình thân thiết với người khác giới khác chứ nói gì đến chuyện chấp nhận tình huống như của chủ top. 

Cô nàng cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác-4

Cũng chính vì vậy, đã có không ít nhiều người nhắn nhủ, cảnh báo cô gái nên cẩn thận bởi cô có thể yêu một lúc 2 người thì cũng đâu có chắc chắn rằng 2 anh chàng kia đang chỉ yêu mình cô. Cô chưa yêu ai thật lòng và đủ sâu nặng để quyết định thì họ cũng thế mà thôi. Nếu không muốn "tham thì thâm" thì cô gái hãy nên nhìn nhận lại tình cảm của mình và cả 2 anh chàng kia ngay và luôn kẻo hối không kịp.

- Người ta cũng có nói là yêu mỗi mình bạn đâu, còn lên đây mà nói giọng tự hào lắm. Khả năng là "rau" bị chăn rồi á, cẩn thận đến lúc có bầu không ai chịu nhận thì ê chề lắm em.

- Kaka, mỗi anh lại đang yêu 3-4 em 1 lúc nên thêm em nữa cũng khác nhau đâu. Em tưởng em ngon á? Đừng vội mừng mà phải đau khổ và trả giá lúc nào không hay đâu.

- Lúc tán tỉnh thả thính chắc cả chục anh, đến lúc yêu 2 anh luôn cho cẩn thận. Lạ thay còn lên đây kể với giọng rất tự hào ạ, mấy cái đứa này bị làm sao ấy nhờ? Xong đến lúc bầu ra đấy, chúng nó bỏ thì lại kêu đàn ông đứa nào cũng đểu như nhau. Xin lỗi em chứ những thằng tốt và có đầu óc chúng nó tự trọng cao lắm, không bao giờ em có cơ hội để làm thế được đâu.

- Được nhiều người để ý không quyết định đến giá trị con người. Như trường hợp của chị thì chị chỉ là một món đồ chơi thôi nhé chứ chưa nói đến con người.

Cô nàng cao giá”, yêu một lúc 2 anh rồi còn tính sau 1 năm mới quyết định cho chắc, bất ngờ nhất là thái độ của 2 đối tác-5

Bên cạnh đó, qua trường hợp này một số cư dân mạng cũng tỏ ra hoang mang về quan niệm tình yêu hiện nay của một bộ phận giới trẻ hiện nay, nói như nhiều người thì đó là tình yêu hời hợt, dễ dãi, một tình yêu thiếu chung thủy và sự trân trọng. Mà tình yêu như vậy đa phần mang tính chất mua vui, lợi dụng lẫn nhau chứ khó mà lâu bền được. Bạn gái nếu không thận trọng rất dễ mắc sai lầm và phải trả giá.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.