Cô nàng hot girl và 3 lần chủ động "thả thính" bất thành trong Bạn muốn hẹn hò

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp ưa nhìn chẳng kém gì các hot girl, thế nhưng con đường tình duyên của cô giáo mầm non này lại khá lận đận.

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp ưa nhìn chẳng kém gì các hot girl, thế nhưng con đường tình duyên của cô giáo mầm non này lại khá lận đận.

Trước khi tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò tối chủ nhật (27/8) lên sóng, nhân vật nữ chính cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thanh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Việt sau khi bức ảnh kèm lời giới thiệu về cô được chia sẻ trên fanpage của chương trình.


Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao một cô gái xinh đẹp như vậy lại vẫn đang ế và phải nhờ tới sự trợ giúp của ông mai bà mối Quyền Linh, Cát Tường. Và chương trình phát sóng tối qua đã giải đáp cho mọi thắc mắc ấy.

Nguyễn Thị Thanh (24 tuổi), là cô gái đến từ Hà Nội và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Là một giáo viên mầm non, Thanh tâm sự cô rất ít có cơ hội được gặp gỡ giao lưu với những người bạn mới khi hàng ngày chủ yếu tiếp xúc với trẻ con và các phụ huynh.

Thêm nữa, Thanh lại khá lười đi chơi, mà nếu có đi thì chỉ đi gần quanh khu nhà sống. Có lẽ chính vì thế mà dù sở hữu gương mặt ưu nhìn, tính cách phóng khoáng vui vẻ mà Thanh vẫn ế cho tới tận bây giờ.

Cô nàng hot girl và 3 lần chủ động thả thính bất thành trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Cô giáo mầm non thể hiện "tài năng ca hát" ngay trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ bề ngoài, cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thanh còn khiến khán giả của Bạn muốn hẹn hò ấn tượng và không ít lần bật cười bởi tính cách thẳng thắn, hoạt ngôn vui vẻ, không ngại bộc lộ khuyết điểm của bản thân, thậm chí là chia sẻ về 3 lần bị "quê" khi chủ động đi thả thính, tìm kiếm bạn trai.

Thanh đã kể lại câu chuyện của mình như thế này: "Em cũng nhiều lần vượt qua số phận, cũng tự mình đi tìm lấy tình yêu nhưng đều thất bại. Em đã chủ động mặc đồ đẹp, trang điểm rồi tìm một quán cafe để ngồi một mình rồi mong có anh nào sẽ đến. Lần đầu tiên thì cũng có nhiều người đi qua nhìn rồi đi vào quán luôn...

Không chịu từ bỏ, em tiếp tục chờ tới lần thứ 2 và tìm một quán cafe khác. Lần này em ngồi ở giữa vì em nghĩ do lần đầu mình ngồi ở gần quá người ta không nhìn thấy rõ, nhưng lần thứ 2 vẫn vậy, người ta nhìn em rồi đi thẳng...

Rồi tới lần thứ 3, em quyết định có đầu tư hơn, tìm một quán cafe gần nhà và ngồi trong góc. Lần này em tự chủ động cọc đi tìm trâu, tia trước xem có anh nào. Rồi một lúc lâu có một anh dáng cao cao, thư sinh lại gần, lần này mừng lắm.

Anh lại gần và hỏi: "Em ơi em ngồi một mình à?"

"Vâng, em ngồi một mình ạ".

Rồi anh cười và nói: "Vậy cho anh xin cái ghế nhé...". Đoạn kết có phần bất ngờ của Thanh khiến tất cả những ai có mặt trong trường quay đều không khỏi bật cười lớn thích thú.

Cô nàng hot girl và 3 lần chủ động thả thính bất thành trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.

Thanh kể lại 3 lần bị "quê" khi chủ động đi tìm tình yêu cho mình. (Ảnh chụp màn hình)

Trái ngược với Thanh, anh chàng Trần Đình Cường (26 tuổi) làm bên ngành thuốc thú y lại là một người khá điềm tĩnh, kiệm lời và hơi...nhát gái.

Trước khi đến với chương trình, Cường đã từng trải qua một mối tình và mẫu người bạn gái mà anh muốn tìm kiếm có chiều cao trên 1m55, thân hình không mập cũng không ốm, tính cách không chanh chua, không lòe loẹt...

Cô nàng hot girl và 3 lần chủ động thả thính bất thành trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

Anh chàng Đình Cường tỏ ra là người khá điềm tĩnh. (Ảnh chụp màn hình)

Cuối cùng khi tấm rèm ngăn cách được kéo lên, sau một hồi trò chuyện trực tiếp cả hai tỏ ra khá ấn tượng, hài lòng với đối phương và không quá bất ngờ khi họ bấm nút đồng ý hẹn hò. Hy vọng cặp đôi mới của Bạn muốn hẹn hò sẽ tiến xa hơn trong thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.