Cô nàng tiết lộ cách phát hiện ra mối quan hệ bất chính của bạn trai với 8 phụ nữ khác

Tối hôm đó, việc bạn trai không muốn cho Samantha xem điện thoại của anh khiến cô nàng cảm thấy tức giận đến mức đau quặn bụng.

Nhà thiết kế trang sức Samantha Wills trông như thể cô ấy đã có tất cả - một sự nghiệp thành công, cuộc sống hào nhoáng ở New York và một người bạn trai tuyệt vời. Nhưng cuộc sống tưởng như hoàn hảo của cô đã sụp đổ sau khi cô phát hiện ra người yêu mình đã ngoại tình với nhiều phụ nữ khác.

Cô nàng tiết lộ cách phát hiện ra mối quan hệ bất chính của bạn trai với 8 phụ nữ khác-1

Nhà thiết kế trang sức Samantha Wills

Trong phần trích từ cuốn hồi ký mới của mình có tựa đề Of Gold And Dust, Samantha tiết lộ cách cô ấy phát hiện ra mối quan hệ của mình đã kết thúc. 

Cô nàng tiết lộ cách phát hiện ra mối quan hệ bất chính của bạn trai với 8 phụ nữ khác-2

Cuốn hồi ký của cô nàng phơi bày mối quan hệ bất chính của bạn trai với 8 phụ nữ khác.

Nội dung trích từ cuốn hồi ký như sau, tên bạn trai đã được thay đổi để bảo vệ quyền riêng tư của cá nhân: 

Samantha đã quen với việc Jasper kiểm tra điện thoại của anh ấy rất nhiều vì công việc, nhưng trong bữa tối tại nhà hàng vào ngày hôm đó, anh ấy đã để mắt tới điện thoại thường xuyên hơn bình thường. 

- 'Anh đang nhắn tin với ai vậy?', Samantha gặng hỏi, cảm thấy thất vọng vì cô đang cố kể cho anh nghe về hội nghị.

- 'Ồ, đó chỉ là Derek', Jasper nhanh chóng trả lời. 

- 'Anh có thể cho em xem điện thoại của anh không?' 

- 'Tại sao?' 

- 'Bởi vì em không nghĩ rằng anh đang nhắn tin cho Derek' - Samantha giữ giọng bình tĩnh, ánh mắt dán chặt vào bạn trai nhưng tim cô đang đập dữ dội. 

- 'Em thật lố bịch' - Jasper nói, nhìn thẳng vào mắt bạn gái. 

Samantha cho biết cả hai chưa bao giờ che giấu điện thoại của mình với đối phương, đôi bên biết mật mã của nhau và có thể sử dụng điện thoại của họ bất kì lúc nào để đọc các bài đánh giá về nhà hàng hoặc tra cứu mọi thứ. Nhưng tối hôm đó, việc bạn trai không muốn cho Samantha xem điện thoại của anh khiến cô nàng cảm thấy tức giận đến mức đau quặn bụng. 

'Nếu anh không cho em xem điện thoại của anh, thì tốt nhất là anh nên ở lại căn hộ của anh tối nay.' - Samantha đã đe dọa, cho rằng Jasper sẽ đưa điện thoại cho cô xem và tất cả chỉ là một sự hiểu lầm. 

Nhưng bạn trai vẫn kiên quyết không muốn đưa điện thoại cho bạn gái kiểm tra, sau cùng cô ra về trong sự thất vọng, Jasper trở về căn hộ của anh. 

Đêm đó, Samantha nhớ cả hai đã nâng cấp điện thoại cùng một lúc chỉ vài tháng trước đó, và điện thoại cũ của cặp đôi vẫn ở trong ngăn kéo dưới bàn làm việc của cô. 

Cô nàng tiết lộ cách phát hiện ra mối quan hệ bất chính của bạn trai với 8 phụ nữ khác-3

Samantha nhớ đến 'manh mối' trong ngăn kéo bàn làm việc của cô.

Mất vài phút để điện thoại sạc đủ pin để có thể hoạt động. Khi logo Apple cuối cùng cũng xuất hiện trên màn hình và tay cô run rẩy khi nhập mật mã của Jasper, cô nàng cố gắng bình tĩnh hít một hơi thật sâu khi bắt đầu đọc tin nhắn trong điện thoại cũ của bạn trai. 

Mọi thứ như đang vỡ vụn khi Samantha phát hiện tin nhắn của bạn trai ve vãn người phụ nữ khác. Sau đó, Samantha hẹn gặp bạn trai vào chiều chủ nhật.

Trong ba năm qua, tiếng gõ cửa quen thuộc vang vọng khắp hành lang và âm thanh đó khiến cô phải chạy về phía cửa. Nhưng hôm đó, cô di chuyển chậm rãi và không còn hào hứng đón bạn trai. 

- 'Em cần hỏi anh, mối quan hệ của anh với người phụ nữ khác đã diễn ra bao lâu rồi?', Samantha hỏi bạn trai. 

Jasper im lặng một lúc, anh ta ngước nhìn bạn gái, rồi đảo mắt nhìn xuống sàn. 

- 'Mối quan hệ nào?', anh nói. 

- 'Anh… có bao nhiêu mối quan hệ với người phụ nữ khác?'

- 'Tối thiểu là tám', bạn trai trả lời. 

- 'Làm ơn, xin anh đừng rời xa em', Samantha khóc sướt mướt cầu xin bạn trai một cách tuyệt vọng, nhưng Jasper đã đứng dậy mà không nhìn bạn gái và nói rằng anh ấy phải rời đi. 

Khi cánh cửa đóng lại sau lưng anh, Samantha chìm trong tuyệt vọng, cô ôm đầu gốc khóc nức nở khi phát hiện sự thật bị bạn trai lừa dối khi qua lại với 8 người phụ nữ khác. 

Khi bài viết được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và không đồng tình với hành động yếu ớt của Samantha. Dưới đây là bình luận của cư dân mạng: 

'Lẽ ra cô ấy nên tát bạn trai và ném anh ta ra ngoài'. 

'Anh ấy qua lại với 8 người phụ nữ nhưng cô nàng vẫn cầu xin anh ta ở lại, cô ấy đúng là kiểu phụ nữ lụy tình'. 

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-nang-tiet-lo-cach-phat-hien-ra-moi-quan-he-bat-chinh-cua-ban-trai-voi-8-phu-nu-khac-qua-cuon-hoi-ky-2093115.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.