Cô nàng Vũng Tàu xinh xắn, ghét bạn trai xịt nước hoa nồng nặc

Thụy Vi không thích bạn trai bụng phệ, đầu hói, răng khểnh, xịt nước hoa nồng nặc.

Thụy Vi không thích bạn trai bụng phệ, đầu hói, răng khểnh, xịt nước hoa nồng nặc. Mẫu bạn trai của cô là giống diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum. 

Video:Chàng trai chơi rubik siêu nhanh

Video:Cô gái ghét bạn trai xịt nước hoa nồng nặc

Tham gia trong phần 1 tập 301 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Phạm Đức Nhân - 26 tuổi, làm quảng cáo, tổ chức event, quê Quảng Nam và cô gái Hoàng Thụy Vi - 24 tuổi làm nhân viên bán hàng, quê Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thụy Vi giới thiệu mình là người vẽ truyện tranh đẹp, nấu ăn ngon. Tuy nhiên cô hay mất phương hướng khi đi ngoài đường và không quyết đoán.

Cô mới trải qua hai mối tình, cô mong muốn tìm được bạn trai hiền lành, biết quan tâm người yêu, chơi thể thao, chơi đàn.

Thụy Vi không thích bạn trai bụng phệ, đầu hói, răng khểnh, xịt nước hoa nồng nặc. Mẫu bạn trai của cô là giống diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum. Những lúc căng thẳng trong cuộc sống Thụy Vi thường vẽ tranh và chơi đàn piano.

Đức Nhân cho biết mình có tật xấu là hay ngủ, nấu ăn dở. Anh có sở thích đi du lịch, chơi thể thao. Anh muốn tìm bạn gái nấu ăn ngon, có giọng nói dịu dàng, cao 1m53 trở lên. Anh chia sẻ, mỗi khi bị áp lực công việc, anh thường chơi rubik để giải tỏa căng thẳng.

Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò anh đã biểu diễn màn chơi rubik trong thời gian ngắn trước sự thán phục của MC Cát Tường.

Trước những yêu cầu của Thụy Vi, Đức Nhân nhận thấy mình có thể đáp ứng được. Anh bày tỏ, Thụy Vi chính là mẫu người anh đang cần.

Trước sự chân thành của Đức Nhân, Thụy Vi đã bấm nút hẹn hò cùng anh bắt đầu mối quan hệ mới trong sự chúc phúc của hai MC vui tính

Theo VietNamNet

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.