Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là 'trợ thủ đắc lực' dành riêng cho ngày đặc biệt này!

Có nên tỏ tình với đối phương ngày Cá tháng Tư hay không vẫn là câu hỏi lớn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ngày 1 tháng 4 Dương lịch hàng năm được gọi là ngày Cá tháng Tư. Tên tiếng Anh là April Fool’s Day - là ngày Quốc tế Nói dối. Đây là một ngày hội rất hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và có khiếu hài hước.

Vào ngày này, mọi người có thể thoải mái cùng nhau hưởng thụ những câu nói đùa, những trò lừa phỉnh vô hại một cách thật vui vẻ, giúp cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Cá tháng Tư bắt nguồn từ nước Pháp, về sau đây trở thành một truyền thống không thể thiếu của người dân tại đất nước này.

Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là trợ thủ đắc lực dành riêng cho ngày đặc biệt này!-1

Thời gian gần đây ngày Cá tháng Tư đối với giới trẻ tại Việt Nam khá sôi nổi với những trò đùa vui chứ không hề gây tai hại.

Có nên tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư hay không?

Ngày Quốc tế nói dối gần đây đã được giới trẻ đùa gọi với cái tên Quốc tế tỏ tình. Nếu tỏ tình vào ngày này sẽ giúp bạn không rơi vào trạng thái đau thương. May mắn được đối phương đồng ý thì tất nhiên là quá hạnh phúc rồi. Còn nếu bị từ chối, hãy cứ để ngày 1/4 là cái cớ cho câu "Đùa thôi, đừng tin là thật!" để cả hai bên không bị quá hụt hẫng và khó xử.

Rất nhiều bạn đã chọn ngày Cá tháng Tư để nói thật lòng mình và bày tỏ tình cảm với người kia. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thành công. Đôi khi kết quả của bạn còn phụ thuộc vào  sự "may rủi".

Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là trợ thủ đắc lực dành riêng cho ngày đặc biệt này!-2

Theo một khảo sát nhỏ cho thấy có tới hơn 72% thất bại khi tỏ tình trong ngày này. Phần lớn đối phương không dám nhận lời vì sợ bị đùa giỡn. Bên cạnh đó, người chủ động tỏ tình cũng dễ bị đánh giá là người không dám chịu trách nhiệm. Một người đàn ông bản lĩnh là người dám đối mặt với tình cảm của mình, dám chịu trách nhiệm nếu việc tỏ tình thất bại.

Chính vì vậy, trước khi muốn tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư, bạn nên cân nhắc thật kĩ tính cách, thái độ của đối phương, mức độ tình cảm của cả hai để có những ứng xử khéo léo nhất, tránh trở thành người mang tình cảm ra làm trò đùa. Dù là con gái hay con trai cũng đều muốn nhận được lời tỏ tình, sự yêu thương. Dù là thổ lộ trong ngày nào thì những lời nói thật lòng, tình cảm chân thành sẽ khiến đối phương cảm nhận được và mang lại kết quả tốt đẹp nhất.

Những lời tỏ tình kinh điển ngày Cá tháng Tư

Dưới đây là 20 lời tỏ tình kinh điển anh em nên học tập để tiếp thêm dũng khí nếu quyết tâm tỏ tình vào ngày đặc biệt này nhé.

1. Ngày 1/4 sang năm sẽ không phải là ngày Quốc tế nói dối nữa em ạ! Vì nếu em đồng ý yêu anh thì ngày này năm sau sẽ là ngày kỉ niệm 1 năm ngày chúng ta quen nhau.

2. Em này… Anh định nói một điều mà sợ hôm nay là ngày Cá tháng Tư nên em không tin… Anh muốn nói rằng: Anh thích em!

3. Ngày 1 tháng 4 là ngày nói dối… Nhưng yêu em là anh nói thật!

4. Này em! Em tin không, anh biết xem bói đó. Vì vừa nhìn là biết em ngũ hành của em thiếu anh rồi.

5. Mọi người cứ thích xem “Mười vạn câu hỏi vì sao” chứ anh thì không. Bởi vì trong đó chẳng giải thích được vì sao anh lại thích em!

Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là trợ thủ đắc lực dành riêng cho ngày đặc biệt này!-3

6. Anh cứ nghĩ tìm việc gì đó để bận rồi thì sẽ thôi không nhớ đến em nữa. Sau này mới nhận ra, anh vẫn luôn bận nhớ đến em mỗi ngày!

7. Ai trong chúng ta cũng đều có quyền yêu cái đẹp. Vì vậy, anh yêu em là điều dĩ nhiên!

8. Anh gọi một tiếng người yêu ơi, liệu em có dám ơi không?

9. Anh không làm nổi người tốt càng không muốn làm người xấu. Anh chỉ muốn trở thành người duy nhất trong lòng em thôi!

10. Anh rất thích em. Giống kiểu mẹ anh luôn mắng anh mà chẳng có lý do vậy!

Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là trợ thủ đắc lực dành riêng cho ngày đặc biệt này!-4

11. Cần sa em đây không thích vì chất kích thích đã là anh.

12. Anh sẽ gửi tặng đến em một ô chữ. Gợi ý ô thứ 1 : ô chữ này gồm có 8 chữ cái. Gợi ý thứ 2 : từ 8 chữ cái này sẽ tạo thành 3 từ rất thiêng liêng mà tiếng Ý có nghĩa là Tiamo. Và em đã giải được ô chữ này rồi đúng không?

13. Người ta nói bệnh nào rồi cũng có thuốc chữa. Anh đã không còn tin vào điều ấy kể từ khi anh gặp em.

14. Năm ngoái anh đến đây cùng với người yêu cũ, anh hỏi cô ấy có yêu anh không???

15. “Em làm bạn gái anh được không?

Được thì được, không được để anh nghĩ cách khác”

Có nên mạnh dạn tỏ tình ngày Cá tháng Tư? 20 lời tỏ tình kinh điển là trợ thủ đắc lực dành riêng cho ngày đặc biệt này!-5

16. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu đến người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, yêu và  thương mãi mãi chỉ dành cho mình anh!

17. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết dành tặng anh những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạc sĩ thì anh sẽ viết tặng anh những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên thì anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu có thể anh sẽ làm tất cả vì anh!

18. Thầy toán đã dạy anh rằng:1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy lại chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em bằng tới 100 năm.

19. Em biết là mỗi lần anh nhìn em là anh thấy gai mắt ghê cơ. Vì chịu không nổi nên anh phải nói với em về quyết định của anh chính là…cưa đổ em cho đến khi em gục xuống mới thôi.

20. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cách em cười, cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã khiến anh phải suy nghĩ nhiều về em đến thế.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cá tháng Tư

ngày nói dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.