Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ

Trong những ngày Miền Trung đang oằn mình với bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã không ngại khó ngại khổ, bất chấp hiểm nguy và chấp nhận xa gia đình nhiều ngày để xông pha đi cứu trợ, nhằm giúp đỡ phần nào cho cho đồng bào vùng thiên tai.

Số tiền hiện Thủy Tiên kêu gọi quyên góp đã được khoảng 70 tỷ, và hành trình cứu trợ của cô vẫn luôn được cộng đồng dõi theo, đầy xúc động, biết ơn và nể phục.

Phía sau “cô Tiên mùa lũ” là một người đàn ông hết lòng thương yêu vợ

Công Vinh – Thủy Tiên được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt với tổ ấm hạnh phúc khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. Và trong những ngày này, khi Thủy Tiên bôn ba giúp đỡ đồng bào vùng lũ, những động thái của Công Vinh ở nhà cũng được nhiều người chú ý.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-1

Được biết trước khi có ý định đi cứu trợ, Thủy Tiên có ướm hỏi ý kiến chồng và Công Vinh đã gàn, thậm chí mắng mỏ vì lo lắng phụ nữ chân yếu tay mềm nguy hiểm nhưng cô đã “trốn” đi khi chồng vắng nhà. Công Vinh biết chuyện thì sự đã rồi nên chỉ biết lên trang cá nhân “bóc phốt” cô vợ trời hành cho bõ tức, tuy nhiên bài viết của anh lại chan chứa tình cảm, thương và lo cho vợ nhiều hơn là giận dữ.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-2

Bằng chứng là sau một hồi “kể tội” bà xã, anh chỉ biết kết luận: “Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về “… 

Mới đây, Công Vinh tiếp tục than thở trên trang cá nhân rằng: "Thanh niên bị vợ lừa lần 3", kèm màn hình tin nhắn giữa 2 vợ chồng. 

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-3

Cụ thể, đêm 17/10, trước khi đi ngủ, Thuỷ Tiên đã gửi thông tin về vé máy bay từ Huế bay về Sài Gòn mà cô đã đặt để chồng có thể yên tâm. Chuyến bay dự kiến cất cánh lúc 9h55 phút sáng 18/10. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên lại đột ngột huỷ vé, không về nữa vì người dân Quảng Trị bị ngập nặng kêu cứu trong đêm và cô quyết định ở lại tìm cách giúp đỡ họ. Cựu tiền đạo sinh năm 1985 vì rất sốt ruột và lo lắng cho vợ, tìm mọi cách “dụ dỗ” vợ trở về tưởng thành công nhưng cuối cùng Thủy Tiên lại hủy kèo khiến anh cảm thấy như bị lừa.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-4

Hơn nữa, đây là lần thứ 3 Thuỷ Tiên có kế hoạch rời miền Trung trở về Sài Gòn nhưng vẫn chưa về được. Cô nàng biết chồng lo lắng nên thậm chí còn không dám nghe điện thoại vì sợ bị mắng. Nàng WAGs đùa vui nhờ dân mạng có thời gian "dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa".

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-5

Cư dân mạng dường như rất hiểu cho nỗi lòng như ngồi trên đống lửa của Công Vinh cũng như cảm kích trước quyết định của Thủy Tiên nên đã ra sức động viên vợ chồng cựu cầu thủ rất nhiều, đặc biệt là anh chàng công Vinh đang mong vợ.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-6

Ai ai cũng cảm ơn trước tấm lòng nhân hậu, sự vất vả của Thủy Tiên vì bà con vùng lũ. Bên cạnh đó là sự ngưỡng mộ tình cảm yêu thương nhau của vợ chồng nữ ca sĩ và hết lời chúc phúc cho gia đình Công Vinh – Thủy Tiên mãi hạnh phúc, may mắn.

Thủy Tiên cũng đã dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh với biết bao sóng gió…

“Có đi có lại mới toại lòng nhau” và trong tình yêu cũng vậy, chẳng phải ngẫu nhiên Thủy Tiên được Công Vinh và cả gia đình chồng yêu mến đến thế. Thậm chí có lần khi nghe phong thanh rằng con trai muốn ly hôn vợ, mẹ Công Vinh đã khóc nức nở vì lo lắng bởi bà vô cùng yêu quý con dâu và luôn dành cho cuộc hôn nhân của con trai sự tin tưởng tuyệt đối.

Nhìn lại quá trình từ yêu đến kết hôn và gắn bó đến giờ, quả thật cặp đôi đã trải qua vô vàn thử thách và bản thân nữ ca sĩ đã phải chịu đựng và cả hy sinh rất nhiều thì họ mới có được tổ ấm hạnh phúc ngày hôm nay. 

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-7

Cụ thể, năm 2008 Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ trong một buổi chụp hình trên tạp chí. Thời điểm đó, họ không mấy ấn tượng về nhau. Thế nhưng, khi Thủy Tiên xuất hiện bên em gái Công Vinh để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF cup, khán giả mới nhận ra rằng họ đã yêu nhau từ lúc nào không hay.

Cũng kể từ đó, sóng gió liên tục ập đến với cặp đôi. Ban đầu, nhiều người lo ngại cho sự nghiệp của Công Vinh, sợ rằng anh sẽ “hư” theo cô ca sĩ nóng bỏng và nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt lúc bấy giờ. Sau đó, khi Công Vinh phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương… người ta lại nặng lời coi Thủy Tiên là “điềm gở” cho chàng tiền đạo xứ Nghệ. 

Kể cả thời điểm Công Vinh dẫn người yêu đi nhận quả bóng vàng 2008 cùng lời khẳng định trước truyền thông trước ngày lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu: “Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương nhớ lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau...”, nhiều người vẫn nghĩ rằng giữa Công Vinh và Thủy Tiên chỉ là hợp đồng tình ái vì họ cho rằng cặp đôi chỉ lợi dụng hình ảnh của nhau để nổi tiếng hơn. 

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-8

Thực tế chẳng mấy ai có niềm tin về một tình yêu lâu bền giữa Công Vinh và Thủy Tiên cho đến khi cặp đôi làm lễ ăn hỏi giản dị tại quê nhà Kiên Giang sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió.

Sau này, khi nhắc lại quãng thời gian bị coi là người “yểm bùa” Công Vinh, Thủy Tiên không khỏi rớt nước mắt. Cô cho biết đó là quãng thời gian đen tối và đầy mệt mỏi của chính mình cũng như với cả Công Vinh. Tuy nhiên, vì tình yêu, họ đã vượt qua tất cả những sóng gió ấy.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-9

Và tiếp tục hy sinh thầm lặng cho gia đình sau đám cưới 

Ăn hỏi xong nhưng Công Vinh và Thủy Tiên không vội vã kết hôn. Cặp đôi chung sống 3 năm, đến khi bé Bánh Gạo ra đời mới chịu làm đám cưới  -  một đám cưới thuộc dạng độc nhất vô nhị lúc bấy giờ bởi lẽ vợ chồng đã có con bồng bế, hơn nữa cô dâu còn không muốn… tổ chức đám cưới vì sợ tốn tiền.

Công Vinh khi đó đã thừa nhận rằng anh thật sự may mắn khi có người vợ biết chăm lo gia đình và luôn tính toán rất tỷ mỹ về các khoản thu - chi. Thủy Tiên là “tay hòm chìa khóa” vô cùng lợi hại khi giúp chồng quản lý mọi chi tiêu đâu ra đấy, nghiêm ngặt nhưng hợp lý.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-10

Trở thành vợ của một cầu thủ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Thủy Tiên đã hy sinh rất nhiều. Từ việc hoạt động chăm chỉ trong showbiz với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã lùi về sau để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Thủy Tiên rất giản dị, cô là một bà nội trợ vô cùng đảm đang luôn muốn tự tay chăm sóc chồng con và vun vén cho tổ ấm của mình.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-11

Những ngày chồng thi đấu xa nhà, một mình Thủy Tiên không chỉ lo toan gánh vác tốt đẹp mọi việc trong gia đình, cô còn thay Công Vinh làm tròn bổn phận của người cha để bé Gạo nhận được nhiều yêu thương nhất. Có lẽ đó là lý do Công Vinh luôn trân trọng vợ đến vậy.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-12

Đến nay, sau 12 năm kể từ khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nói tình yêu chân thành và nỗ lực của hai trái tim đồng điệu đã giúp họ vượt lên tất cả sóng gió cuộc đời để luôn bền chặt, yêu thương nhau.

Thủy Tiên xông pha cứu trợ đồng bào Miền Trung: Phía sau người phụ nữ nhân hậu ấy là hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ-13

Thủy Tiên dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh, hy sinh lặng thầm vì tình yêu và hạnh phúc gia đình; Công Vinh cũng trở người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Anh từng hứa dù có bất cứ chuyện gì cũng sẽ không để vợ con phải khổ...  Bởi vậy, dù tôn trọng và tự hào về vợ nhưng khi Thủy Tiên vất vả đi cứu trợ đồng bào vùng lũ, Công Vinh luôn lo lắng và mong ngóng vợ sớm trở về.

Theo V.K - Vietnamnet


Công Vinh

Thủy Tiên

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.