Cô vợ bóc phốt cả nhà chồng vì sự tráo trở khó lường và cái kết cho gã đàn ông lăng nhăng

Cuối cùng cô gửi lời nhắn nhủ thâm thúy đến chị dâu: "Đời mà chị, chưa biết ai hơn ai đâu...".

"Chuyện của em cũng đã xảy ra được 2 tháng rồi, giờ em đang bụng mang dạ chửa, còn chồng thì lăng nhăng với gái, chối bỏ mẹ con em", cô vợ mở màn câu chuyện bằng 1 trạng thái vô cùng đau đớn.

2 vợ chồng cô quen nhau được 1 năm thì cô phát hiện mình có bầu. Thưa chuyện với người lớn xong bố chồng cô bắt phải đăng ký kết hôn mới tổ chức đám cưới. Trong khi đó: "Trước đấy gia đình anh có nói là không đủ tiền để làm đám, nên em có nói là vậy mua cặp nhẫn với chụp cái hình cổng là được, chẳng cần vàng cưới. Vậy mà họ bảo: 'Nhẫn cưới làm gì có quan trọng đâu, còn hình cổng chụp rồi cũng đem đốt bỏ chụp làm gì'".

Cô vợ bóc phốt cả nhà chồng vì sự tráo trở khó lường và cái kết cho gã đàn ông lăng nhăng-1
Bài phốt của cô vợ

Từ bất đồng quan điểm, 2 người đã cãi nhau trước mặt nhà chồng. Lúc ấy là 1/5 và họ dự tính tháng 6 tổ chức nhưng chỉ mình cô chuẩn bị còn chồng lại buông 1 câu vô trách nhiệm: "Em tự xử đi". Sau khi cãi vã to tiếng, chồng cô mách với gia đình là cô "hỗn láo, ăn bám".

"Em đã xin lỗi ba mẹ chồng vì to tiếng với chồng. Sau đó chị dâu của chồng sồn sồn lên đòi bắt xe lên Sài Gòn gặp ba mẹ em để từ hôn (trong khi em đã đăng ký kết hôn và có bầu rồi, với cả từ trước giờ em không động chạm bà này). Em nói chuyện này để em với chồng tự giải quyết, bà chị dâu không chịu nhất quyết đòi thuê xe đi gặp ba mẹ em... Bà làm rất dữ (người ngoài nhìn vào tưởng chị này là má của chồng em). Lúc đó em cũng hoảng quá, vì 7 cái miệng trong nhà chồng liên tục chỉ trích em, em lạc lõng lắm, chỉ biết gọi xin mẹ cầu cứu".

Pha "quay xe, lật mặt" của nhà chồng

Vì không biết xử lý thế nào nên cô vợ nhờ bố mẹ can thiệp. Đến lúc 2 gia đình nói chuyện thì người chị dâu kia vẫn cương quyết: "Gia đình con từ hôn, rút lui luôn không cưới hỏi gì hết". Khi thấy bố mẹ chồng có vẻ "nhượng bộ" thì chị dâu gọi cậu em ra ngoài nói nhỏ. Kết quả sau màn "hội ý" anh ta cũng muốn hủy cưới và yêu cầu người vợ chính thức được pháp luật công nhận của mình phải bỏ cái thai.

Cô vợ bóc phốt cả nhà chồng vì sự tráo trở khó lường và cái kết cho gã đàn ông lăng nhăng-2
Anh chồng đi kể xấu vợ với người khác với 1 câu chuyện hoàn toàn khác

Cay đắng nhất là: "Ba mẹ chồng cũng không nói tiếng nào, kiểu như đồng tình chuyện bỏ cái thai, rồi họ về bỏ em lại. Đêm đó em khóc hết nước mắt, nghĩ tới nghĩ lui cũng không hiểu, không lẽ vợ chồng cãi nhau là phải li dị, bỏ con hay sao, máu mủ mà sao có thể ruồng bỏ tàn nhẫn như vậy, giấy đăng kí kết hôn đối với họ chỉ là tờ giấy trắng thôi sao?

Chồng nhắn tin kêu em bỏ cái thai thì gia đình nó đưa tiền rồi tự một mình đi bỏ, còn không thì chị dâu nó với chú Bảy nó lên Sài Gòn đưa em đi phá thai thay cho chồng em".

Hiện tại cô vợ bước sang tháng thứ 5 của thai kì. Cô đã xác định chấm dứt cuộc hôn nhân dang dở này nhưng chồng cô không chịu đứng ra giải quyết mà đùn đẩy cho chị dâu. Điều cô lo sợ hơn cả là sau này họ sẽ tìm cách lấy lại đứa bé khi nó được sinh ra.

Cô vợ bóc phốt cả nhà chồng vì sự tráo trở khó lường và cái kết cho gã đàn ông lăng nhăng-3
Dù đã buông bỏ nhưng cô vợ vẫn gửi 1 đoạn tin nhắn khá dài cho chị dâu - người "đại diện phát ngôn" trong vụ việc này

Tàn nhẫn hơn cả, anh ta nhắn tin cho vợ mình: "Giờ bên anh nói dứt khoát 1 câu. Em bỏ thì anh đem tiền lên em tự giải quyết. Còn muốn đi cùng anh thì em và mẹ em hoặc ba em về đây anh dẫn đi. Còn muốn ra tòa thì em sinh xong đi rồi ra".

Khi cô muốn dứt khoát thì nhà chồng vẫn dùng dằng. Lạ lùng thay, anh ta không chịu ra mặt mà luôn để chị dâu đối đáp hộ.

Cuối cùng cô gửi lời nhắn nhủ thâm thúy đến chị dâu: "Đời mà chị, chưa biết ai hơn ai đâu. Chị có nằm dưới gầm giường tôi với thằng kia mỗi đêm không mà rành 6 câu vậy?... Nhìn tôi với chị là thấy chênh lệch giữa 2 tầng lớp rồi... Chị với gia đình chị đã nuôi tôi ngày nào? Đám cưới còn không có tiền tổ chức mà nói cho sang mồm... Tôi còn hiền chán, gặp đứa khác là bung rồi, để tôi phốt lên xem cái đất T.V này có đứa nào chịu vào gia đình quý tộc của chị không. Chắc chỉ có loại rẻ tiền, tư cách thối nát mới vào được nhà coi rẻ mạng người... Đời chưa biết được đâu, quả báo nhãn tiền".

Dù sự tàn nhẫn của gia đình chồng là không thể phủ nhận nhưng bài học lớn này các cô gái cũng cần ghi nhớ. Bởi chỉ cần "sảy chân" sẽ lỡ dở cả cuộc đời.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-boc-phot-ca-nha-chong-vi-su-trao-tro-kho-luong-va-cai-ket-cho-ga-chong-thich-choi-tron-tim-162211307131240211.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.