Cô vợ nhờ mẹ chồng và mẹ đẻ lên chăm con ai ngờ xảy ra "liên hoàn biến", đi vắng mở camera xem mới bàng hoàng với cảnh tượng ở nhà

Nhưng điều đáng nói là từ sự việc của 2 vợ chồng mà liên quan đến cả 2 bà mẹ. Mẹ đẻ lên chăm cháu ngoại phải chung sống cùng nhà với mẹ chồng.

Trên mạng xã hội có biết bao hội nhóm là nơi để các bà vợ tâm sự, trải lòng về những khúc mắc trong cuộc sống. Có rất nhiều câu chuyện, tình huống khiến người đọc đi từ cung bậc cảm xúc này đến trạng thái cảm xúc khác.

Mới đây, 1 cô vợ bức xúc chia sẻ: "Mình cưới chồng được 6 năm, IVF được 2 bé sắp thôi nôi. Bé được 7 tháng mình đi làm, nhờ cả bà nội cả bà ngoại vào chăm cháu...". Sự việc khá dài và nó dồn nén từ quá nhiều xung đột, mâu thuẫn âm ỉ bấy lâu. Điều đáng nói là không chỉ có mình vợ chồng cô mà nó liên quan đến rất nhiều người trong nhà.

Cô vợ nhờ mẹ chồng và mẹ đẻ lên chăm con ai ngờ xảy ra liên hoàn biến, đi vắng mở camera xem mới bàng hoàng với cảnh tượng ở nhà-1
Câu chuyện dài "cả 1 dòng sông" của cô vợ

Bắt nguồn từ sự vô tâm của anh chồng trong mọi công việc của gia đình, đỉnh điểm nhất là anh ta còn vũ phu, ra tay đánh vợ nhiều lần.

Câu chuyện được gói gọn trong những lần va chạm có lẽ là khởi nguồn cho đổ vỡ hôn nhân:

1. Trong bữa cơm thiếu chiếc bát, vợ nhờ lấy nhưng chồng mải bấm điện thoại trút luôn cháo ăn dặm của con ra để lấy bát nham nhở ấy dùng. Vợ không đồng ý chạy vào để lấy cái khác ra đã thấy chồng đập bát trước mặt 2 bà. Nhưng cô vợ cũng chẳng chịu thua với tư tưởng "anh làm được tôi cũng làm được". Kết quả 2 cái bát vỡ oan. Sau đó biết mình nóng tính quá cô vợ cũng đã xin lỗi mẹ chồng cùng mẹ đẻ.

2. Một lần đi mua đồ vợ có nhờ chồng rửa bát thì mẹ chồng lên tiếng: "Để đấy bọn tao rửa chứ có bao giờ nó phải rửa đâu mà nhờ". Thực chất cô muốn rèn luyện cho chồng chứ có cả 2 mẹ hỗ trợ thì không phải vấn đề đáng lo. Vậy mà gã chồng thô bạo hùng hổ ném phăng chỗ bát vào thùng rác khi thấy mẹ mình phải rửa.

"Lúc đó máu điên của mình nổi lên, mình xuống nhà, mình không to tiếng chỉ nói nhẹ nhàng là 'anh ơi có 1 đống chén trên tủ anh vứt hết luôn đi để làm gì, đây này' rồi mình mở tủ lấy xuống thì ông tát mình 2 tát. Xong mình nói mẹ chồng là 'mẹ thấy đó, con nói từng đó mà chồng đánh con", cô vợ kể lại.

Sáng hôm sau thấy bát đã được rửa sạch cô vợ có chút khó chịu và mắng chồng "làm không làm chỉ lo phá" và lại nhận thêm "liên hoàn vả" nữa.

Cô vợ nhờ mẹ chồng và mẹ đẻ lên chăm con ai ngờ xảy ra liên hoàn biến, đi vắng mở camera xem mới bàng hoàng với cảnh tượng ở nhà-2
Ảnh minh họa

3. Chỉ câu nói đùa gọi nhau là chó (hồi yêu vẫn gọi) mà anh chồng vũ phu lại tiếp tục đánh vợ. "Sau đó ông chửi mình và tát mình mấy lần, ông đuổi mình ra khỏi nhà, mình nói không dễ đâu, ngày xưa làm dâu xách vali về nhà chồng bị chồng đuổi ra khỏi nhà, chứ giờ nhà là tài sản của 2 vợ chồng, không phải đuổi đi mà dễ. Ông tát mình bảo 'mày câm', xong bảo mẹ mình là mẹ mang nó về mà dạy dỗ lại đi", cô vợ chia sẻ.

Nhưng điều đáng nói là từ sự việc của 2 vợ chồng mà liên quan đến cả 2 bà mẹ. Mẹ đẻ lên chăm cháu ngoại phải chung sống cùng nhà với mẹ chồng. 2 bà cãi nhau đến mức khi cô vợ đi vắng bật camera lên lại thấy cãi nhau cực căng thẳng. Ai cũng bênh con mình mà không chịu nhìn nhận sai đúng.

4. Thấy tình hình phức tạp, anh chồng "đuổi 2 bà về" để thuê giúp việc nhưng 2 bà vẫn không chịu. Thậm chí anh ta còn láo hỗn đến mức: "Xong chồng mình nói bây giờ bà có muốn cái đám ma đàng hoàng không, nhà tôi còn dành cho nó 2 mét đất ở ngoài quê đó, có ưng không".

Theo như lời kể của cô vợ thì sự việc càng lên tới đỉnh điểm: "Nhưng vì ăn mấy cái tát đau điếng với lại chồng không xin lỗi mẹ mình nên mình không xin lỗi mẹ chồng luôn.

Rồi bố chồng tới, chửi mình, chửi mẹ mình. Bố nói 'mày là đứa con dâu hỗn', nói mẹ mình 'ngu không biết dạy con'...".

Ban đầu anh chồng đòi ly hôn nhưng cô vợ không chịu. Sau khi "thông gia đại chiến" cô quyết ly hôn thì chồng lại muốn hàn gắn. Quả là 1 câu chuyện gia đình "hack não" người đọc. Nhưng qua đó mới hiểu 1 điều: Bước vào hôn nhân cũng cần kĩ năng. Cô vợ trong câu chuyện trên có lẽ vì chăm 2 con nhỏ cùng lúc nên dễ bị stress, nói năng không được khéo léo, tế nhị. Thế nhưng dân tình lại chỉ ra sai lầm của cô là nhờ 2 bà cùng chăm con cho mình để tình trạng căng thẳng đến mức kéo cả bố chồng vào.

Thiết nghĩ, mỗi người đều có cái sai, cái đúng của riêng mình nhưng nếu suy xét mọi thứ kĩ lưỡng thì đã không xảy ra rạn nứt như hôm nay.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-nho-me-chong-va-me-de-len-cham-con-ai-ngo-xay-ra-lien-hoan-bien-di-vang-mo-camera-xem-moi-bang-hoang-voi-canh-tuong-o-nha-162201812114145175.htm

mẹ chồng

nhà thông gia

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.