Cô vợ thảm hại nhất năm, gặp chồng cũ ở 1 nơi khó ngờ lại còn biết "bí mật tế nhị" khiến chồng nằng nặc đòi ly hôn

Lời tâm sự này của 1 người phụ nữ 35 tuổi, hiện đang sinh sống ở Hà Nội, đã làm cả hội chị em xôn xao không ngớt...

Trong một hội nhóm chị em, người phụ nữ tên Dương T. (Hà Nội) tâm sự về câu chuyện đầy bất ngờ, 1 tình huống cực kỳ tréo ngoe khi gặp lại chồng cũ ở 1 nơi khó ngờ nhất. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều bất ngờ cuối cùng... Câu chuyện của T. khiến nhiều phụ nữ khác xôn xao, không phải chỉ vì tình huống tréo ngoe mà còn vì quan điểm về 1 chuyện cực tế nhị.

Người phụ nữ này viết:

"Các chị ơi, hôm nay em nhất định phải kể lại chuyện này. Các chị có tin được không em vừa gặp lại chồng cũ. Mà gặp ở 1 nơi em không bao giờ ngờ. Em vẫn có 1 tài khoản ở Tinder, em đăng nhập lúc nào rồi vứt đấy. Và rồi 1 ngày buồn buồn em thò tay click vào. Tất nhiên, em để tên và hình ảnh đều khác. Vì em không chăm chút nhiều, ảnh thì lấy trên mạng nên các ông cũng nhận thấy được sự không tâm huyết của em hay sao. Sau 9 tháng em mới quay lại mà chỉ có 7 người bắt chuyện. Có điều em nhận ra ngay 1 gương mặt quen. Không tin nổi, ấy là chồng em. Người vừa cưới vợ mới cách đây 6 tháng. Người đã từng nằng nặc đòi ly hôn với em và nói rằng: "Cả đời này tôi sẽ ở vậy để chống mắt xem cô sống thế nào".

Anh ta đang hỏi: "Anh có thể làm quen với em không?" và thế là em mới nhắn và nhắn qua nhắn lại. Đến nay đã được 2 tuần và em hào hứng chơi trò đuổi bắt với chồng cũ. Rồi 1 thời gian nhắn tin em đã hiểu vấn đề như sau. Chồng em lấy vợ mới và không hạnh phúc. Lấy 1 cô vợ có điều kiện kinh tế nhưng bị khinh nên anh ta mất cả thể diện đàn ông và chán nản nên muốn tìm bạn tâm sự. Anh ta cũng nói rằng không phải muốn tìm bạn gái mà muốn tìm 1 người bạn để tâm sự, nhưng càng nói chuyện với em và càng thích.

Cô vợ thảm hại nhất năm, gặp chồng cũ ở 1 nơi khó ngờ lại còn biết bí mật tế nhị khiến chồng nằng nặc đòi ly hôn-1

Lời tâm sự của 1 cô vợ khiến hội chị em xôn xao...

Em biết chắc anh ta không thể nhận ra em vì không có dấu hiệu nào để em lộ ra thân thế của mình. Em mới lân la hỏi chuyện tiếp về chuyện cũ của anh ta thì anh ta nói thế này: "Cô ấy thực ra cũng tốt. Nhưng có 1 điều mà đến lúc chia tay anh cũng chưa nói với cô ấy về lý do mà năm xưa anh nhất quyết đòi ly hôn. Chuyện hơi tế nhị, nhưng mình nói chuyện lâu rồi nên anh vẫn nói nhé. Đó là vì lúc nào trên giường cô ấy cũng chỉ có 1 tư thế. Anh cảm thấy nhàm chán kinh khủng. Anh cũng không mở miệng ra để nói được với cô ấy.

Cô ấy sẽ vặn vẹo anh đã ngủ với con nào rồi phải không nên anh câm miệng. Anh định sống thế qua ngày nhưng mà anh không thể nhìn gương mặt vô cảm và 1 tấm thân cứng đơ thế cả đời nên anh gây sự để ly hôn, anh làm những hành động và lời nói khá thậm tệ. Chính cô ấy cũng không biết điều này vì vẫn nghĩ chỉ là do anh khốn nạn nên từ bỏ. Nhưng anh mong sống với 1 người "biết sống" không chỉ là cuộc sống hàng ngày mà còn cả trên giường nữa. Một mình anh nhiệt tình không làm nên chuyện. Em có tưởng tượng được không, 10 năm như thế, nó ngấm vào anh đến mức anh cảm thấy chán chường cùng cực. Đến bây giờ cô ấy vẫn không biết lý do thực sự anh đòi ly hôn đâu".

Em đọc đến đây thì choáng váng vô cùng các chị ạ. Em cứ tưởng mình ly hôn vì anh ta muốn thế, vì anh ta chẳng có gì đáng tiếc: cục cằn, vô tâm, xấu xa... Nhưng hóa ra em mới chính là kẻ bị bỏ vì 1 lý do tế nhị như thế. Nhưng ngẫm kĩ lại thì quả đúng là vậy. Xưa nay em vẫn nghĩ phụ nữ là "người cho" nên em có thái độ cửa trên 1 chút và cho rằng như thế là tốt rồi. Nào ngờ...

Cô vợ thảm hại nhất năm, gặp chồng cũ ở 1 nơi khó ngờ lại còn biết bí mật tế nhị khiến chồng nằng nặc đòi ly hôn-2

Ảnh minh họa

Em muốn hỏi các chị có những lý do ly hôn có vẻ ngớ ngẩn như em thế không? Hóa ra chuyện giường chiếu các chị để ý 1 chút, em cổ điển quá mà mất chồng mà không hay biết đấy các chị ạ".

Cô vợ thế kỷ 21 mang tư tưởng của những thập kỷ ơ kìa như trường hợp trên không phải là hiếm. Chuyện phòng the luôn quan trọng trong đời sống vợ chồng và nếu những người phụ nữ vẫn giữ nhưng tư tưởng cũ có thể 1 ngày sẽ nhận "trái đắng" như cô vợ ấy.

Không phải kẻ thứ 3, không phải cãi vã, cũng chẳng phải tại mẹ chồng khó tính... mà chính bởi họ đã bước chân vào hôn nhân nhưng thiếu những kĩ năng của một người phụ nữ có gia đình. Đó là những tư tưởng đóng kín của chính mình và chuyện giường chiếu chỉ là 1 ví dụ.

Ngoài ra còn những câu được học thuộc lòng từ tấm bé một điều nhịn chín điều lành, khác máu tanh lòng (chỉ mối quan hệ mẹ chồng), thân em như hạt mưa sa... sẽ làm họ dễ dàng sống trong 1 cuộc hôn nhân bế tắc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-vo-tham-hai-nhat-nam-gap-chong-cu-o-1-noi-kho-ngo-lai-con-biet-bi-mat-te-nhi-khien-chong-nang-nac-doi-ly-hon-22202017722144197.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.