Cô vợ trong vụ "cháu gái cướp chồng dì ruột" chính thức lên tiếng trần tình về lý do đến giờ mới công khai sự việc

Nói về lý do đến giờ mới công khai mọi chuyện, liên hệ với chị H. chị cho biết: "Tôi không dám lên tiếng vì sợ nhục nhã với thiên hạ, toàn người thân của mình nữa. Tôi im lặng bấy lâu rồi coi như cho qua mà họ không để mình yên ổn".

Đúng như lời tuyên bố của cô vợ trong drama tình ái "cháu gái đồng thời cũng là con nuôi cướp chồng của dì ruột": "Còn nhiều tập hấp dẫn. Bộ phim phải có kết thúc!", cách đây vài phút chị vợ lại đăng tiếp "tập 3".

Chị vợ có tên N.H cho biết, bài đăng đầu tiên (tập 1) của bộ phim "cẩu huyết" tình ái đã bị report nên chị vẫn tiếp tục với "cuộc chiến" này, không "khoan nhượng" dù là người nhà.

Trong bài đăng mới, chị tóm tắt lại câu chuyện bất hạnh của mình khi cưu mang cháu gái từ năm cháu 6 tuổi rồi cuối cùng cháu thành kẻ thứ 3 cướp chồng mình. Theo như lời chị H., đáng phẫn uất hơn cả là những người thân thiết nhất với chị cũng hùa theo phản bội chị. Đó chính là mẹ đẻ của cô cháu gái, cũng là chị ruột người vợ trong câu chuyện trên.

Không chửi bới, chị vợ nhẹ nhàng gửi đến những đối tượng đã đối xử tệ bạc với mình những lời vô cùng thâm thúy.

Cô vợ trong vụ cháu gái cướp chồng dì ruột chính thức lên tiếng trần tình về lý do đến giờ mới công khai sự việc-1
Bài đăng mới đây của chị vợ.

"Gửi chị Hai,

Bị cháu ruột dẫn chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình là người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được ở lại Úc. 10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết.

Chị Hai à, cuộc đời này của em sống có gì đắc tội với chị không? Chị lấy phải thằng chồng vô dụng. Khi chị nhìn thấy chông em mình quá tốt, mẹ con chị ngồi thèm ao ước muốn chiếm đoạt không 1 chút lòng thương xót cho bầy con thơ của em chị. Chị đừng nói là chị vô can nhé. Chị sống chung dưới mái nhà mà chị không biết chồng em ngoại tình với con chị sao! Em biết mà em không làm gì... vì em tự hỏi lòng mình em có tha thứ được không. Nếu chị biết bảo vệ mặt mũi cho chị và gia đình em chị thì chị dạy con gái chị rồi.

Mắc cười nhất là con chị nói, mọi thứ của em gái chị đi đâu tính gì nó điều biết hết. Giờ em mới biết chị là nội gian.

Cô vợ trong vụ cháu gái cướp chồng dì ruột chính thức lên tiếng trần tình về lý do đến giờ mới công khai sự việc-2
Gia đình từng hạnh phúc của chị H.

Chị biết không, em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. E không ra tay với chị, vì em nhớ lời ba dặn đừng chém giết nhau khi ba ra đi. Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc, chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!".

Nói về lý do đến giờ mới công khai mọi chuyện, liên hệ với chị H., chị cho biết: "Tôi không dám lên tiếng vì sợ nhục nhã với thiên hạ, toàn là người thân của mình nữa. Tôi im lặng bấy lâu rồi coi như cho qua mà họ không để mình yên ổn. Các chị tôi liên tục công kích tôi, đăng hình đứa bé lên (con chung của chồng cũ và cháu ruột chị H.), họ còn nói tôi không biết giữ chồng".

Chị H. chia sẻ, ban đầu biết chuyện các chị gái của chị còn an ủi, xúi đi đánh ghen vậy mà giờ họ lại quay lưng với chị. Người phụ nữ liên tục chửi bới chị H. trên trang cá nhân là chị Sáu chứ không phải mẹ của cô cháu gái kia.

Nguyên khoản xưng hô giữa những người đã từng thân thiết với nhau, giữa những đứa trẻ con còn chưa hiểu chuyện cũng khiến người ngoài cuộc thở dài ngao ngán.

Bà mẹ 4 con gửi lời đến chồng cũ cùng chị gái, cháu gái đã phản bội mình: "Thôi chuyện tình của em khép lại từ nay nhé! Kêu thằng rể chị sống có tâm chút đi. Em tha cho nó. Để nó có chút mặt mũi làm ăn nuôi con gái chị. Chị yên tâm đi tài sản để lại phân nửa cho mẹ con chị sống tới già".

Vợ cũ giờ trở thành dì vợ - chỉ nghĩ đến đấy thôi đã thấy chua chát quá rồi. Đúng là drama tình ái còn rối ren hơn cả phim Thái. Hiện tại những nhân vật liên quan đã khóa facebook. 1 người chị trong số những người chị của cô vợ trên đã đứng về phía trung lập khi thấy sức mạnh của cộng đồng mạng quá kinh khủng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-trong-vu-chau-gai-cuop-chong-di-ruot-chinh-thuc-len-tieng-tran-tinh-ve-ly-do-den-gio-moi-cong-khai-su-viec-162200412154049577.htm

cướp chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.