Cô vợ trong vụ "clip tôm hùm" bệnh hoạn lên tiếng sau 1 ngày kiệt sức vì MXH tấn công, một hot girl 500k follow mập mờ nói về nữ chính trong clip

Dưới bài đăng có rất nhiều người thể hiện sự đồng cảm cho cô vợ đáng thương. Hot girl Vi Anh lên tiếng: "Xin lỗi vì phải up bức ảnh này lên".

Chỉ trong 24h mà câu chuyện "tôm hùm" cùng 2 chiếc clip nhạy cảm đã được chế tác thành nhiều phiên bản khác nhau. Tối qua, 10/3 trên các page MXH đưa thông tin về chuyện chồng mua tôm hùm tặng vợ 8/3 rồi quay clip nhạy cảm của vợ mình. Dưới bài đăng có rất nhiều bình luận chia sẻ về chủ nhân của 2 con tôm hùm oan nghiệt kia. Đáng nói, 10 comment thì có đến 9 cái với mục đích xin clip.

Đó là diễn biến lúc tối, còn đến đêm và sang ngày 11/3 thông tin từ MXH lại được dịp nhiễu loạn với nhiều những kịch bản khác được tung ra. Ban đầu cộng đồng mạng cho rằng những người trong clip đã quan hệ tình dục tập thể nhưng sau đó lại được dựng thành hành vi thác loạn đổi vợ cho nhau.

Cô vợ trong vụ clip tôm hùm bệnh hoạn lên tiếng sau 1 ngày kiệt sức vì MXH tấn công, một hot girl 500k follow mập mờ nói về nữ chính trong clip-1
Cô vợ bị hiểu nhầm là nữ chính trong clip sex

Thông tin cá nhân và hình ảnh cặp vợ chồng được đồn đoán là 2 nhân vật chính trong clip dung tục kia được share tràn ngập MXH. Ngay sau đó, một người phụ nữ tên Minh Hà đã lên trang cá nhân khẳng định mình không phải là cô gái trong clip.

Liên hệ với 2 vợ chồng trong câu chuyện tôm hùm bị mang thông tin cá nhân đi muôn nơi, Minh Hà rất bức xúc: "Cả 2 cô gái trong clip đều không phải mình. Không hiểu sao ngoại hình hoàn toàn khác nhau, từ nét mặt đến hình xăm mà cộng đồng mạng lại khẳng định đó là mình. Họ còn thêu dệt lên câu chuyện chồng mua tôm hùm tặng vợ 8/3 rồi quay clip vợ với bạn. Đến đêm qua thì nhiều page đưa thông tin 'không phải some mà là swing' khiến mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế từ lúc sự việc rầm rộ mình không khóa face dù quá nhiều tin nhắn chửi bới nói những lời khó nghe. Mình không làm gì sai nên mình không cần trốn tránh".

Cô vợ trong vụ clip tôm hùm bệnh hoạn lên tiếng sau 1 ngày kiệt sức vì MXH tấn công, một hot girl 500k follow mập mờ nói về nữ chính trong clip-2
Bài đăng mới nhất của Minh Hà

Thế nhưng, sự thật đau lòng hơn khi chồng của Minh Hà có tham gia trong cuộc vui ngày 3/3 tại Rạch Giá, sau đó mới để xảy ra clip nhạy cảm rò rỉ. Mặc dù anh chồng đã nhận sai và ân hận vô cùng nhưng cô vợ lại phải chịu cú sốc quá lớn, thêm nữa là áp lực dư luận.

Mới đây, Minh Hà trải lòng:

"HÃY DỪNG LẠI TẤT CẢ!

Hãy thử 1 lần đặt vào địa vị của tôi. Tôi chỉ ở nhà trông con và bán hàng kiếm tiền, bỗng dưng 1 ngày hàng trăm tin nhắn chửi rủa tôi, nói tôi trong clip đó và không ra gì. Tôi đã quá mệt mỏi với sự việc trước đó còn bị lan truyền và chửi rủa ở khắp mọi nơi vì sự nhầm lẫn.

Hãy thử là tôi, tôi cũng chỉ là con người, là 1 người vợ, 1 người mẹ, cũng chỉ là con gái nhưng câu chuyện này lại đổ hết lên đầu của tôi.

Tôi không thể đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc theo cách mà các bạn mong muốn. Tôi chỉ có thể đăng lên 1 status như ngày hôm qua để các bạn hiểu: 'ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ TÔI' và chụp ảnh để so sánh sự khác nhau. Tôi thật sự đã rất mất bình tĩnh, nhưng ngay lúc đó, tôi suy sụp, tôi run rẩy, tôi không biết phải làm gì, làm gì mới đúng đây các bạn ơi? Tôi phải đối mặt thế nào? Tôi phải bắt đầu từ đâu? Tôi nên làm thế nào? Tôi thật sự rất rối trí!

Xin các bạn hãy dừng lại, tôi kiệt sức rồi. Trong câu chuyện này tôi chỉ ở nhà trông con và kiếm tiền rồi bỗng nhiên phải nhận tất cả như vậy có đáng không các bạn? Tôi cần phải có tinh thần để kiếm tiền nuôi con của tôi nữa… chúng đáng thương lắm các bạn à".

Dưới bài đăng có rất nhiều người thể hiện sự đồng cảm cho cô vợ đáng thương. Hot girl Vi Anh lên tiếng: "Xin lỗi vì phải up bức ảnh này lên. Tôi thật sự không muốn nên tôi xin phép che bớt mặt cô gái lại… nhưng đây là cách duy nhất cho mọi người thấy rằng đây mới là cô gái trong clip. Cũng có nốt ruồi và cũng chiếc vòng cổ ấy, để rồi từ 2 điểm đó mọi người nhầm sang Hà. Và sự nhầm lẫn này thật sự quá lớn và là đau khổ của Hà. Mong mọi người xem kĩ chiếc ảnh này để nhìn nhận rõ sự việc và đừng đưa chuyện này đi xa nữa. Hà còn phải cố gắng vực dậy tinh thần để sống và làm việc, để người mẹ của 2 bé con có nụ cười trở lại".

Cô vợ trong vụ clip tôm hùm bệnh hoạn lên tiếng sau 1 ngày kiệt sức vì MXH tấn công, một hot girl 500k follow mập mờ nói về nữ chính trong clip-3
Hot girl Vi Anh bày tỏ quan điểm

Họ đều là phụ nữ, đang làm vợ, làm mẹ. Có lẽ chính họ là những người hiểu hơn cả nỗi đau mà họ đang phải chịu. Cả bài đăng dài nhưng Minh Hà không hề nhắc đến lỗi lầm của chồng mình, cũng không bóc phốt 1 ai hết đủ để thấy cô ấy mệt mỏi đến thế nào.

Đàn ông ơi các anh đừng nghĩ những cuộc vui qua đường chỉ như gió thoảng mây bay, về nhà vẫn yêu vợ là các anh đã trọn trách nhiệm. Bởi có những chuyện đáng tiếc xảy ra mà các anh không thể tưởng tượng nổi chỉ vì 1 phút sa chân. Đừng ích kỉ nữa, đừng chỉ sống cho những thú vui bệnh hoạn mà quên mất mình đang là chủ 1 gia đình, có người phụ nữ yêu mình hết mực và những đứa con ngoan đang chờ ở nhà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-vo-trong-vu-clip-tom-hum-benh-hoan-len-tieng-sau-1-ngay-kiet-suc-vi-mxh-tan-cong-mot-hot-girl-500k-follow-map-mo-noi-ve-nu-chinh-trong-clip-162221103205806254.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.