Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố "Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao..."

Cô vợ đưa ra rất nhiều bằng chứng và cũng không ngần ngại đăng clip chi tiết mình đánh tình địch thế nào.

Những vụ đánh ghen giữa đường phố luôn gây sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều là đàn ông ra sức bảo vệ nhân tình. Nhưng bi đát như ông chồng trong clip đánh ghen mới đây thì đúng là trời cũng không cứu được.

1 tài khoản facebook có tên T.M bóc phốt chồng mình cùng clip đánh ghen và hàng loạt bằng chứng. Đáng nói là chồng cô ấy không những đi ngoại tình còn cặp kè với nhiều cô gái, tán tỉnh và chụp ảnh đoạn chat khoe thành tích với bạn bè.

"Người chồng, người bố, người con tuyệt vời của năm, vì gái mà đạp đổ nồi cơm. Hôm nay em quyết định chia sẻ hết lên đây để cho tất cả mọi người biết cái bộ mặt của con người này... Nói chính xác hơn đặt niềm tin và tình cảm sai chỗ là 1 cái ngu của em.

Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao...-1

Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao...-2

Thằng đàn ông chơi bời qua đường biết điểm dừng thì chẳng để nói. Đằng này không những chơi bời mà còn yêu luôn cả 'gái', về nhà muốn vợ con phải chấp nhận.

Lúc làm vập mặt ra thì nhớ đến bố mẹ, vợ con, lúc ăn chơi phè phỡn thì nghĩ đến bạn bè và con nhân tình nát kia. Đáng nhục hơn là cặp với con nó hơn 8 tuổi, lại là 1 con 'gái' già đời để nó dắt mũi. Văn thì hay hơn đài, yêu vợ thương con nhất nhưng chỉ là những lúc không có tiền và những lúc cắm mặt vào làm.

Ăn chơi sao cho đáng mặt đàn ông. Con ốm ở nhà còn bản thân rước gái đi làm, rước gái về quê. Đi đâu cũng em ăn chơi nhưng không mất gì? Thử hỏi thằng nào rước 1 con nhân tình đi ăn đi chơi, bar sàn mà không mất tiền?

Đây là không mất tiền? Dẫn nhau đi mua sắm?

Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao...-3

Khoe chiến tích tán gái với bạn nhưng gửi nhầm cho vợ

Nó chuyển chỗ làm cũng bỏ cả việc để đưa đón dọn đồ? Đặt vé máy bay, bay vào miền nam để thăm nó. Mua sim đôi? Mua vòng? Chưa kể hết lần này, lần nọ đưa rước về tận nhà gần 200 cây số... Còn bây giờ thì trốn khỏi Hải Dương lên tận nhà đón nó đi du lịch. Trước khi đi vẫn còn hỏi tiền của vợ.

Cái xe tích cóp tiền mồ hôi nước mắt bao năm, bố mẹ cho thêm còn cắm nợ ngân hàng 300 triệu mà nó mang xe đi chỉ để phục vụ nhân tình. Đến ngày đóng ngân hàng thì lại bảo vợ bảo con".

Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao...-4

Đi với gái còn nhắn tin thách thức vợ

Cuối bài viết cô vợ cũng nhấn mạnh các khoản nợ của chồng không liên quan đến mình nữa.

Cô vợ đưa ra rất nhiều bằng chứng và cũng không ngần ngại đăng clip chi tiết mình đánh tình địch thế nào. Hình ảnh cho thấy sự việc xảy ra vào tối khuya, anh chồng đã bị "kìm kẹp" bởi rất nhiều người thân của cô vợ nên không thể chống cự cũng như bảo vệ nhân tình.

Đi cùng còn có rất nhiều người trong đó có em của cô vợ cũng rất bức xúc "đòi công bằng" cho chị mình.

"- Không thể nói chuyện được đâu! (người thân đi cùng).

- Mày nhìn chị tao khổ chưa, còn 2 đứa con nhỏ ở nhà (cô em gái lên tiếng).

- Bây giờ nói chuyện bình thường...

Biến căng: Cô vợ tung loạt bằng chứng bóc phốt chồng ngoại tình và chuỗi clip đánh ghen náo loạn trên phố Mày cướp chồng tao, cướp bố của con tao...-5

Tiểu tam bị đánh ghen

- Cháu không biết ạ (tiểu tam thanh minh).

- Mày biết rồi mà mày vẫn chấp nhận, mày hơn chồng tao bao nhiêu tuổi, mày cướp bố của con tao (chị vợ gào khóc khi nghe tiểu tam nói).

- Giữ thôi, không đánh! (người bên cạnh khuyên)

- Đ. ơi, anh xin mày đấy! (anh chồng bị giữ chặt liên tục chửi bới rồi xin em vợ).

- Anh có nghĩ đến cháu em ở nhà không? (em vợ).

- Thôi con không đánh nữa... con bình tĩnh (người phụ nữ lớn tuổi khuyên can)".

Clip rất nhốn nháo nhưng cũng đủ để người xem hiểu mọi vấn đề. Còn gì đau đớn hơn khi phải mang chuyện trong nhà ra đường giải quyết, 'vạch áo cho người xem lưng'?

Mới bước sang những ngày đầu năm mới mà nhiều gia đình đầy biến động. Dù thế nào thì đánh ghen vẫn không phải cách hả giận hay giải quyết được mọi mâu thuẫn, sứt mẻ tình cảm. Bởi suy cho cùng, lỗi lớn nhất trong mối quan hệ sai trái này bắt nguồn từ người chồng. Nếu anh ta chung thủy, đứng đắn thì chẳng có cô gái nào dụ dỗ được anh ta.

Trong thực tế có rất nhiều trường hợp đánh ghen mà người thực hiện hành vi phải chịu trách nhiệm hình sự vì những tội khác như: Tội làm nhục người khác, tội cố ý gây thương tích, tội gây rối trật tự công cộng… Sống trong xã hội pháp quyền, việc làm gì cũng cần phải thượng tôn pháp luật. Vậy khi đã bị đẩy vào tình cảnh Hoạn Thư, chúng ta phải làm gì để người “phản bội” mình vừa “đau” mà mình lại không vi phạm pháp luật? 

Tuyệt đối không được nghĩ tới việc hành hung tình địch, càng không được tìm cách để hạ nhục tình địch như lột quần xé áo, đe dọa tung ảnh nóng… Trong tình cảnh đó, thật khó để chúng ta bình tĩnh. Nhưng lời khuyên hữu ích nhất là bắt buộc chúng ta phải… bình tĩnh. Tỉnh táo mới làm được việc.

Phụ nữ ạ, bị phản bội đã là 1 nỗi đau lớn rồi, đừng tự làm khổ mình bằng những màn "giáp lá cà" bất phân thắng bại nữa, khi nhận ra sai lầm, tìm cách sửa chữa quan trọng hơn việc trừng phạt kẻ sai.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-co-vo-tung-loat-bang-chung-boc-phot-chong-ngoai-tinh-va-chuoi-clip-danh-ghen-nao-loan-tren-pho-may-cuop-chong-tao-cuop-bo-cua-con-tao-162212002011436702.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.