Con dâu hất đổ mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì chuyện rửa bát, khẳng định 'Con không phải osin'

Đoạn clip ghi lại cảnh con dâu thẳng tay quăng mâm bát vì cho rằng 'con là con dâu chứ có phải osin đâu' đang khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi.

Xưa nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu luôn luôn là một sợi dây mỏng manh có thể bị phá vỡ chỉ với một động thái sai lầm.

Mỗi gia đình mỗi kiểu, suy nghĩ con người ở thế kỷ 21 ngày càng thoáng nhưng do khác biệt thế hệ, cách suy nghĩ, cách sống và làm việc xảy ra cãi vã, bất đồng quan điểm vẫn cứ diễn ra giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Như mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip con dâu thẳng tay quăng mâm bát trước mặt mẹ chồng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể trong đoạn clip, cô con dâu được mẹ chồng nhắc nhở về việc ăn cơm xong không rửa bát mà ngồi bấm điện thoại. Cô gái lại cho rằng bản thân mình đi làm về mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi, bát đũa sẽ rửa sau chứ không phải là không rửa. 

Con dâu hất đổ mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì chuyện rửa bát, khẳng định Con không phải osin-1

Mẹ chồng nhắc nhở con dâu về chuyện ăn xong không rửa bát.

Sau đó, khi bị mẹ chồng so sánh với 'con dâu nhà người ta', cô gái còn mạnh mẽ phản pháo: 'Thế mẹ sang nhà người ta mẹ lấy về đi'. Đỉnh điểm, cô con dâu đã hất tung mâm bát trong sự ngạc nhiên của những người xung quanh vì cho rằng 'con là con dâu chứ có phải osin đâu'.

Con dâu hất đổ mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì chuyện rửa bát, khẳng định Con không phải osin-2Con dâu hất đổ mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì chuyện rửa bát, khẳng định Con không phải osin-3Cô con dâu cho biết 'mình không phải osin'.

Trong cuộc tranh cãi gay gắt của hai mẹ con còn có sự xuất hiện và can ngăn của hai nhân vật khác. Tuy nhiên, sự có mặt của họ cũng không khiến mâu thuẫn giảm đi.

Con dâu hất đổ mâm cơm trước mặt mẹ chồng vì chuyện rửa bát, khẳng định Con không phải osin-4

Cô gái hất đổ cả mâm bát trước mặt mẹ chồng.

Ngay khi hình ảnh được lan truyền, dân mạng liền tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng, dù nguyên nhân có là gì, cô con dâu làm như vậy là không nên.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận dân mạng cho rằng, mẹ chồng cũng không nên so sánh con dâu mình với người khác mà chỉ cần nhắc nhở nhẹ nhàng.

'Nói chung cả 2 đều có cái sai, không ai nhịn ai. Tuy nhiên, bà mẹ chỉ chăm chăm vào con dâu, so sánh như này như kia mà trong khi chung quanh có mấy đứa nam nữ trong nhà đều bấm điện thoại. Con dâu cũng nói đi làm từ sáng đến tối chứ đâu có ở nhà ăn không ngồi rồi. Nói nhỏ nhẹ góp ý là xong chuyện nhưng con dâu dù cãi lại vẫn xưng mẹ-con, còn mẹ chồng xưng tao-mày đã thấy thiếu tôn trọng lẫn nhau rồi'.

'Bà mẹ chồng nhẹ nhàng bảo 'con ơi, ăn xong rửa chén đi cho gọn gàng rồi làm gì thì làm' thì ai mà gay gắt làm gì. Bước chân vào xồn xồn lên: 'Mày là đồ thế này thế nọ, mày xem con dâu nhà người ta các thứ'. Con bé đặt điện thoại bưng mâm cơm lên rồi vẫn đứng chửi một thôi một hồi. Rước con dâu nhà người ta về mà làm osin đi. Con dâu mà đối xử như con ở'.

'Mình cũng đi lấy chồng nhưng chưa bao giờ mở miệng ra cãi lại mẹ chồng 1 tiếng nào, mẹ nói thì nghe,  không vừa lòng thì cứ im, rồi thỏ thẻ với chồng chứ cãi tay đôi lại kiểu đó trông mất dạy. Chưa kể cũng có đúng đâu, ăn xong có cái mâm bát cũng không rửa ngay để trương ra đó, nếu mà lười thì ráng cày tiền mà ra riêng hoặc thuê giúp việc đi chứ ở đó mà cãi lại'.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/con-dau-hat-do-mam-com-truoc-mat-me-chong-vi-chuyen-rua-bat-con-khong-phai-osin-av3067818.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.