Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời "khủng"

Đám cưới của Madina Shokirova đã khiến báo giới Nga tốn nhiều giấy mực hàng tháng trời vì sự xa hoa và sang trọng của nó.

Đám cưới của con gái tỷ phú giàu bậc nhất nước Nga

Đúng là con cái tài phiệt thì cũng có cách kết hôn đặc biệt và xứng tầm với đẳng cấp gia đình. Nhưng giữa một "rừng" những người giàu có vượt trội, làm cách nào để có thể gây ấn tượng mạnh trong ngày trọng đại đây.

Từ xưa đến nay, những đám cưới đại gia, người giàu có vẫn luôn nhận về nhiều sự chú ý. Cách đây vài năm, vào tháng 10/2016, hôn lễ của con gái tỷ phú dầu mỏ Nga Ilkhom Shokirova khiến báo chí nước này phải tốn nhiều giấy mực.

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-1

Được biết, cô con gái cưng của vị tài phiệt tên Madina Shokirova. Đám cưới được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Moscow là Radisson Roya; Congress Park. Không gian tiệc cưới sang trọng, tràn ngập hoa tươi ở khắp mọi nơi. Ban đầu, gia đình quyết định bảo mật toàn bộ thông tin về hôn lễ. Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh được rò rỉ và công khai khắp MXH cũng như các mặt báo.

Bản thân tỷ phú Ilkhom chính là một trong những nhân vật giàu nhất nước Nga. Ông sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại Tashkent, thủ phủ vùng Đông Bắc Uzbekistan. Ngoài ra, ngài tỷ phú còn sở hữu 65% cổ phần ở một trung tâm thương mại tại nước này và hai khách sạn ở Moscow.

Bởi vậy, ông đã không tiếc tiền khi tổ chức đám cưới cho cô con gái cưng.

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-2

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-3

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-4

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-5

Những hình ảnh trong đám cưới.

Có đến 900 khách mời đến tham dự sự kiện. Chiếc váy cưới của cô dâu đính kim cương có giá 40 triệu ruble (gần 14 tỷ đồng) được đặt làm riêng tại thương hiệu trứ danh Ralph & Russo. Đây là chiếc váy cực kỳ lộng lẫy được đính bằng hàng trăm viên ngọc trai và pha lê Swarovski.

Chiếc bánh cưới của hôn lễ cao 3m và cần có đến 4 người đàn ông khỏe mạnh mới bê vào được. Được biết, đây là tác phẩm của đầu bếp lừng danh Renat Agzamov. Ông là nhà vô địch bánh ngọt nổi tiếng tại Nga.

Ngoài ra, vị tỷ phú còn chi 30 triệu ruble (12 tỷ đồng) dành cho việc mời ca sĩ, vũ công biểu diễn trong tiệc cưới.

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-6Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-7

Chiếc bánh cưới cao 3m cần đến 4 người bê ra.

Dàn khách mời cho đám cưới cũng chỉ toàn doanh nhân, chính trị gia và những VIP máu mặt ở nước Nga. Thậm chí truyền thông còn mổ xẻ về hôn lễ này nhiều đến nỗi họ xem xét các khách mời diện trang phục nào. Đa phần trong số đó đều sang trọng, dùng hàng xa xỉ phẩm với các mẫu váy đến từ những nhà mốt nổi danh bậc nhất thế giới.

Cả chủ lẫn khách đều khiến người ta lóa mắt vì độ sang chảnh nên chẳng có gì lạ khi hôn lễ này được báo chí nhắc đến suốt nhiều tháng sau đó.

Với sự sang trọng và xa hoa này, năm 2018, trang Stylight đã xếp đám cưới của tiểu thư Madina vào danh sách 10 đám cưới hoành tráng nhất mọi thời đại.

Cuộc sống hôn nhân như mơ của con gái tài phiệt

Được biết, trước khi tổ chức lễ thành hôn, cô dâu đã cùng bạn bè đi nghỉ mát tại Marbella (Tây Ban Nha) coi như làm lễ chia tay độc thân. Cô nàng "ngậm thìa vàng" ngay từ khi sinh ra đã di chuyển bằng máy bay riêng và khoe những tấm ảnh về chuyến đi tuyệt vời của mình.

Sau đó, cô bay về Moscow và tổ chức thêm một tiệc chia tay độc thân tại nhà hàng cao cấp nhất thủ đô ngay trước đêm diễn ra đám cưới.

Vì gia đình cố ý giữ bí mật nên không có quá nhiều thông tin về cô dâu chú rể được chia sẻ. Tuy nhiên, từ những hình ảnh do Madina đăng lên trang cá nhân có hơn 82 nghìn lượt xem, người ta cũng thấy cuộc sống hạnh phúc và xa hoa như thế nào của cô sau đám cưới chấn động.

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-8Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-9Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-10Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-11

Madina rất viên mãn sau đám cưới.

Sau khi lập gia đình, cuộc sống của Madina về cơ bản cũng không có nhiều thay đổi so với ngày xưa. Người ta vẫn thấy cô đi xe sang, diện những mẫu thời trang đắt đỏ và đến tham dự các sự kiện dành cho VIP.

Về cuộc hôn nhân của mình, đến tháng 7/2019, vợ chồng cô mới chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng. Vì muốn bảo vệ quyền riêng tư của con nên cô cũng không hay đăng ảnh về em bé. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để cho tất cả biết rằng một richkid nữa tại Nga đã ra đời.

Đến năm 2020, công chúng mới được nhìn rõ mặt "cậu cả" nhà Madina từ một tấm ảnh cô đăng lên Instagram.

Không chia sẻ nhiều hình ảnh về chồng con nhưng trong những ngày lễ, cô cũng dành cho họ lời ngọt ngào.

Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-12Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-13Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-14Con gái tỷ phú dầu mỏ và hôn lễ lọt top hoành tráng nhất mọi thời đại: Riêng váy cô dâu đã 13 tỷ và dàn khách mời khủng-15

Madina hạnh phúc bên chồng và con trai.

Được biết, Madina hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang. Và cũng như gia đình mình, cô rất ít khi công khai chuyện riêng tư lên MXH để tránh những soi mói không đáng có. Cho đến bây giờ, khi nhắc đến một đám cưới khủng thì buổi lễ của Madina vẫn được lựa chọn vào Top đầu trong danh sách.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-ty-phu-dau-mo-va-hon-le-lot-top-hoanh-trang-nhat-moi-thoi-dai-rieng-vay-co-dau-da-13-ty-banh-cuoi-cao-3m-va-dan-khach-moi-khung-22202226119541856.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.