Con trai 'vụng trộm' với phụ nữ có gia đình, người mẹ không còn cách nào khác phải làm một việc đau lòng

Mẹ của Hoàng không thể chấp nhận việc con trai 'vụng trộm' với phụ nữ có gia đình.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Tạ và cô Chung sống tại Đài Nam, kết hôn vào năm 2015 và sinh được 2 người con.

Tháng 9/2018, cô Chung quen biết trên mạng một người đàn ông họ Hoàng, cả hai nhắn tin trò chuyện mùi mẫn và hẹn gặp nhau quan hệ thân mật.

Con trai vụng trộm với phụ nữ có gia đình, người mẹ không còn cách nào khác phải làm một việc đau lòng-1

Năm 2019, mẹ của Hoàng phát hiện sự việc và khuyên can con trai nhưng không được. Bà không thể chấp nhận việc con trai 'vụng trộm' với phụ nữ có gia đình, mẹ của Hoàng không còn cách nào khác là tiết lộ sự thật với chồng của người phụ nữ kia. Mặc dù biết hậu quả con trai phải gánh chịu nhưng bà muốn con có bài học đích đáng.

Anh Tạ sau khi biết sự thật đã vô cùng phẫn nộ nên tức tốc gặp Hoàng giải quyết sự việc. Hoàng chấp nhận bồi thường cho chồng người ta 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng), đồng ý cắt đứt quan hệ với phụ nữ có gia đình và tham gia lao động công ích 30 ngày để đạt được hòa giải.

Cứ ngỡ mọi chuyện đã giải quyết xong, không ngờ vào tháng 4/2021, Tạ tình cờ đọc được nội dung thư điện tử của vợ và phát hiện Hoàng không tuân thủ lời hứa. Cặp đôi gian tình tiếp tục trao đổi thư với lời yêu thương mùi mẫn, Hoàng gọi vợ người ta là 'em yêu' và thậm chí tìm đến tận nhà khi chồng người ta đi công tác.

Tạ giận dữ kiện người tình của vợ ra tòa và yêu cầu bồi thường phí tổn thất tinh thần là 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng). Tạ đã công bố nội dung thư điện tử của cặp đôi gian tình khi xuất hiện tại tòa như sau: 'Cảm ơn em yêu đã đồng ý gặp anh, anh nhớ những ngày ôm em ngủ'; 'Hôm qua ôm em ngủ, anh cảm thấy rất thỏa mãn. Hôm nay anh đang hồi tưởng lại sự việc của ngày hôm qua'.

Ngày hầu tòa, Hoàng nói rằng chồng người ta đã thu thập thư điện tử một cách bất hợp pháp, bào chữa rằng những lá thư không phải  bằng chứng cụ thể, tố cáo Tạ xâm phạm quyền cá nhân nên không thể đòi bồi thường. Ngoài ra, nội dung thư điện tử cũng không thể chứng minh rằng anh ta đã vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối.

Tòa án quận Đài Nam đã xét xử vụ án và cho rằng Hoàng không thể chứng minh chồng người ta thu thập chứng cứ một cách bất hợp pháp. Trước tòa, lá thư của cặp đôi gian tình được xem là bằng chứng thép tố cáo hành vi của Hoàng phá hủy cuộc sống hôn nhân của anh Tạ. 

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-trai-vung-trom-voi-phu-nu-co-gia-dinh-me-nhan-tin-tiet-lo-su-that-cho-chong-nguoi-ta-2269076.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.