Cứ mỗi lần tôi nói 1 trong 9 điều này trước khi ân ái, chồng tôi lại rồ lên: "Trên giường còn dám nói những điều này, em còn muốn tình cảm sao?"

Giờ phút này, chị trong mắt anh rất mê hoặc, nhưng không khí nồng nàn ban đầu lập tức giảm xuống mức đóng băng. Những chuyện này mà có thể nói ra, chấc chắn còn đâu tâm trạng mà yêu đương?

Đôi khi các chị vợ rất đoảng và vô tư đến vô ý, khiến lửa lòng của các anh đang rạo rực có thể hạ nhiệt và chưng hửng ngay lập tức. Trên giường ngủ, tốt nhất chị em đừng nói 9 câu này, chỉ cần một câu thôi cũng đủ dập tắt cuộc vui khi chưa bắt đầu. 

1. "Tắt đèn và đi ngủ sớm!"

Cứ mỗi lần tôi nói 1 trong 9 điều này trước khi ân ái, chồng tôi lại rồ lên: Trên giường còn dám nói những điều này, em còn muốn tình cảm sao?-1(Ảnh minh họa)

Nếu câu nói này của các bà vợ ngày nào cũng lặp đi lặp lại, phát đi phát lại thì sẽ khiến các ông chồng có thể nghi ngờ rằng anh ta đã kết hôn với một người nông dân cần dậy sớm để làm nông. Nghe xong câu này, chẳng anh chồng nào còn muốn hứng thú với tình dục nữa. 

2. "Mai đến ngày thanh toán phí ×××. Anh đoán xem là bao nhiêu?"

Buổi tối vốn dĩ nhẹ nhàng, tâm trạng và thân thể vốn dĩ thoải mái, lập tức trở nên khẩn trương bị siết chặt, tất cả chỉ vì tiền! Trong cuộc sống, có điều gì đáng lo ngại hơn chuyện tiền nong? Một đêm phải chịu đựng đầy hóa đơn ném vào mặt, các ông chồng không có gì ngoài việc cảm thấy bực mình.

3. "Mẹ anh lại gọi điện và cằn nhằn..."

Khi vợ bắt đầu cuộc than vãn về mẹ chồng, các ông chồng sẽ đột nhiên giả câm giả điếc ngay lập tứcc. Bỗng dưng, anh chồng cũng không còn thiết tha với chuyện chăn gối, không phải vì chứng suy giảm tình dục mãn tính, mà lời phàn nàn của vợ về cơ bản là một kẻ hủy diệt dục vọng của đàn ông.

4. "Ai vừa gọi cho anh?"

Cứ mỗi lần tôi nói 1 trong 9 điều này trước khi ân ái, chồng tôi lại rồ lên: Trên giường còn dám nói những điều này, em còn muốn tình cảm sao?-2(Ảnh minh họa)

Các chị có thấy hài hước không?

Các chị chua chát nhấn mạnh, với một biểu hiện khiêu khích, như thể vừa bắt gian chồng ngay trên giường. Điều duy nhất mà anh chồng có thể làm vào lúc này là "biến" dự đoán của vợ thành sự thật. Nếu không, anh ta sẽ luôn bị buộc tội là dối trá. Người đàn ông thà bị mắng mỏ còn hơn bị "giết chết" oan uổng.

5. "Ai đã gửi tin nhắn đỏ lòm đó cho anh?"

Những bà vợ luôn muốn kiểm tra điện thoại của chồng. Ngày nay, nam nữ bình đẳng, ai cũng có chuyện không muốn nói và ai cũng cần có không gian riêng. Một người đàn ông có phẩm cách sẽ rất ghét hành vi xem trộm điện thoại của vợ. Tại sao các bà vợ có thể coi thường ngay cả những nhân cách tối thiểu của chồng? Ví điều này, người chồng có thể cảm thấy tình yêu của vợ không còn được như trước đây. 

6. "Bạn đại học của anh đều đã trở thành giám đốc..."

Đêm nay chị trông rất mê hoặc. Nhưng sự "hiểu biết" này của chị đã chà đạp lên nhân phẩm của chồng. Số phận của mỗi người là một yếu tố phức tạp. Chồng chị đã rất buồn nhưng chị còn khoét sâu vào nỗi đau của anh ấy một cách hết mình! Những lời phàn nàn của chị đã "giết chết" đam mê của anh, để lại chồng chị cơn lửa giận và hậu quả là để lại chứng mất ngủ tức thời, nhưng không phải vì một đêm thăng hoa.

7. "Lần trước kinh doanh chỉ là chơi thôi phải không?"

Cứ mỗi lần tôi nói 1 trong 9 điều này trước khi ân ái, chồng tôi lại rồ lên: Trên giường còn dám nói những điều này, em còn muốn tình cảm sao?-3(Ảnh minh họa)

Sau nhiều ngày chồng chán nản vì làm ăn thất bát, cuối cùng chị vợ cũng cũng lên tiếng. Lời lẽ sắc bén và châm biếm của chị là thanh kiếm cứa vào tâm trạng đang buồn rầu của anh, không gian hường phấn bỗng trở nên ngập tràn căng thẳng. Một người đàn ông bị gan tội là kém năng lực thì nhục nhã không kém gì sự bất tài về tình dục. Trừ khi bà vợ âm mưu muốn trốn chồng tối nay hoặc là trả thù chồng vì đã làm mình phật lòng, tốt nhất hãy đóng chặt miệng lại, nếu không hậu họa khó lường.

8. "Không hợp tác với XX, sớm muộn gì cũng phải chịu tổn thất/thiệt hại"

Trái tim anh chồng đang rung rinh và muốn âu yếm vợ lắm rồi, ấy vậy mà lại bị nàng lật qua lật lại trên giường vì những vấn đề như đối tác, tương lai, tiền bạc và những lời khoa trương nặng nề. Vào đêm khi khao khát làm tình của chồng đang cuộn sóng, vợ lại chỉ quan tâm đến vấn đề đại sự đao to búa lớn. Đối với những điều mà đàn ông coi trọng, phụ nữ tốt nhất nên suy nghĩ chín chắn, nhất là chuyện chăn gối, tâm trạng bị phá hỏng là một thứ gì đó rất... khó nuốt.

9. "Chồng à, sao anh kiếm được ít thế!"

Dù thu nhập của vợ có cao hơn chồng hàng trăm lần thì cũng đừng nên khoe khoang, mặc cảm tự ti của đàn ông lúc này phải đội lên trời vì mãi suy nghĩ miên man. Thực tế, thay đổi công việc thường xuyên là nguyên nhân quan trọng dẫn đến thất bại trong sự nghiệp, việc kiếm được ít tiền là hiển nhiên. Nhưng, kết luận đó chẳng mang lại lợi ích gì cho đêm nay mà hậu quả nhãn tiền là một đêm "lòng người không xuôi".

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.