Cùng con trai đến công viên để bắt quả tang chồng ngoại tình, cả hai mẹ con sốc nặng trước danh tính "kẻ thứ 3"

Bà mẹ và con trai có nghi ngờ ai đi nữa thì cũng không hề nghĩ đến người phụ nữ này.

Một đoạn video quay cảnh bà vợ trung niên bắt gặp chồng và cô con dâu đang tình tứ trong một công viên ở Trung Quốc được đăng tải lên trang QQ thu hút hơn 29 triệu lượt xem.

Mở đầu là cảnh một người đàn ông trung tuổi đang cố gắng bảo vệ cho cô gái trẻ mặc đồ trắng, được cho là con dâu ông ta, khi vợ ông này (người phụ nữ tóc ngắn, áo xanh rêu) xông vào đánh.

Theo Sina, bà vợ đã rủ con trai đến công viên trên để bắt quả tang chồng cặp kè với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi đến nơi, cả hai đều bị sốc khi "cô nhân tình" kia lại chính là vợ của con trai.

Vì xấu hổ, cô con dâu trẻ đã nép vào sau lưng bố chồng để không phải hứng chịu cơn phẫn nộ của mẹ chồng. Trong khi đó, bà này vừa tức giận tát thẳng vào mặt chồng không thương tiếc, vừa hét lên: "Ông thật trơ trẽn. Đó là con dâu ông. Sao ông có thể làm thế với nó?"

Cùng con trai đến công viên để bắt quả tang chồng ngoại tình, cả hai mẹ con sốc nặng trước danh tính kẻ thứ 3-1

Trong khi đó người con trai, mặc chiếc áo vest màu đen, dường như làm chủ được cảm xúc và giữ bình tĩnh hơn mẹ trong suốt đoạn video kéo dài. Tuy nhiên, có lúc anh cũng nổi giận và hét lên với ông bố rằng: "Ông cút đi! Cút đi!", thậm chí đấm vào lưng ông này. Cả gia đình ba người gây náo loạn một góc trong công viên.

Video ngay lập tức trở thành đề tài được bình luận xôn xao trên Weibo. Một thành viên nhận xét: "Thật không biết nói gì nữa. Chuyện này thật kinh tởm". Trong khi đó, các thành viên khác thì viết "Còn hơn cả trong phim" thắc mắc sau chuyện này họ sẽ phải đối diện với nhau ra sao.

Bốn dấu hiệu nhận biết một người phụ nữ không chung thuỷ

1. Người thường xuyên nói với đàn ông: "Em đang cô đơn, hãy nói chuyện với em một chút được không?"

Một người phụ nữ chính chuyên sẽ không mơ tưởng tới người đàn ông nào khác khi đang trong mối quan hệ. Họ tìm kiếm sự chung thủy và luôn giữ khoảng cách với các mối quan hệ mới. Họ bị coi là rụt rè trước đám đông và sợ việc tiếp xúc cơ thể với bất kỳ người đàn ông nào.

Nếu cô gái chỉ tìm kiếm sự khuây khoả bằng cách nói chuyện với một người đàn ông lạ nào đấy ở trên mạng xã hội, họ thường chẳng quan tâm tới những mệt mỏi mà bạn phải chịu đựng sau khi tan làm. Trong thâm tâm những người phụ nữ này, họ khao khát được "thả thính" và nghe lời đường mật. Thậm chí, họ có thể chủ động kết bạn để gửi một lời chào hỏi "tôi đang cô đơn, hãy nói chuyện với tôi một chút được không?"

Nếu bạn đang quen một người phụ nữ như vậy, việc đề phòng là cần thiết. Đó hoàn toàn không phải người phụ nữ chính chuyên dành cho bạn. Mối quan hệ giữa bạn và cô ta chắc chắn cũng không thể lâu bền.

2. Bạn không quá khó để tán tỉnh nàng

Có thể bạn cho đây là tình yêu sét đánh. Nhưng một trong những dấu hiệu đầu tiên về sự lẳng lơ lại là "chứng dễ tính" của nàng. Hiển nhiên, cô ấy dễ có cảm xúc với bạn thì cũng sẽ dễ dàng có cảm xúc với người đàn ông khác.

3. Rất nhiều tin nhắn

Lần nào đi chơi, bạn cũng thấy nàng có nhiều cuộc tin nhắn của bạn bè hỏi thăm. Nàng liên hồi bấm máy "reply". "Chat" qua điện thoại như một thói quen không thể bỏ với nàng. Tuy nhiên, hãy tin rằng, ít nhất một nửa trong số đó là các chàng "sơ cua" của cô ấy. Vì thông thường, con gái không nhắn tin cho nhau mật độ dày đến vậy.

4. Lịch đi chơi luôn đầy

Một tuần bạn chỉ có chừng 2-3 buổi tối để đưa nàng đi chơi. Nhưng các buổi tối khác nàng cũng chẳng bao giờ chịu ở nhà. Cô ấy luôn có 1001 lí do để ra đường. Đôi khi, bất chấp thái độ khó chịu của bạn, cô ấy vẫn không ngừng đi như một "con ngựa hoang". Điều đó chứng tỏ nàng thuộc tuýp "ham vui", mà phụ nữ này hầu như chẳng bao giờ chung thuỷ.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-viec-phu-nu-cuc-ngai-lam-o-chon-phong-the-ma-khong-he-biet-do-lai-chinh-la-dieu-bat-cu-nguoi-chong-nao-cung-luon-khao-khat-162221401001451204.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.