Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ "nhây" của chị vợ

Đáng nói, chị vợ này khá "nhây" khiến tiểu tam càng tức.

Tiểu tam thời nay đã lên 1 tầm cao mới, không những chen chân vào gia đình người khác, các cô nàng này còn rất mạnh dạn khiêu khích vợ hợp pháp của người tình. Thậm chí nhiều cô còn táo bạo đến mức ghen ngược, dọa dẫm, dạy đời đối phương.

Tiểu tam đa nhân cách, diễn nhiều vai 1 cách nực cười

Trong 1 group, câu chuyện "cuộc chiến" của 2 người phụ nữ yêu 1 người đàn ông khiến hội chị em bức xúc không yên.

Em gái của cô vợ kể: "Đây là em N.Q nhưng tên thật là N. sinh năm 1989 chưa chồng đang làm nhân viên môi trường tại Hà Nội.

Và anh rể quý của em tên Q. làm shipper tại Hà Nội.

Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-1


Tầm hơn 1 năm nay anh rể em có qua lại với chị gái tên N. kia trong im lặng nhưng tầm 2 tháng trở lại đây nó có những thủ đoạn mà đến em và gia đình đều không thể ngờ tới.

Các chị đọc tin nhắn nó nhắn nhủ cho chị gái em thì biết ạ. Cái sai của anh rể em là đi kể hết tất cả các câu chuyện của gia đình cho nó nghe, là 1 thằng đàn ông không tôn trọng vợ nên mới để xảy ra chuyện như này. Nhưng nó dám lên mặt dạy đời thì cũng đáng để em cho lên facebook ạ.

Em xin kể thêm: Ngày anh rể và chị gái em quen nhau xong có bầu mới cưới ạ và qua mồm con kia thì là anh rể em ngu muội, nuôi con của ng khác 8, 9 năm mà vẫn cam chịu.

Rồi nó lấy đây làm nên câu chuyện đòi đi xét nghiệm nhưng nhưng chị gái em việc gì phải đi xét nghiệm, việc gì phải chứng minh cái việc không đâu đấy ạ".

Kèm theo bài đăng là rất nhiều đoạn chat giữa chị vợ và tiểu tam. Nực cười ở chỗ, cô nàng này có vẻ rất sốt sắng, gửi tin nhắn liên tục mà chị vợ chỉ đáp lại vài lời.

Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-2
Tiểu tam "khủng bố" chị vợ bằng tin nhắn

Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-3


Cô ta như 1 con người đa nhân cách, xoay chuyển đến mức không ai hiểu nổi, cụ thể:

- Than thân trách phận, tìm sự đồng cảm với chính thất: "Vô trách nhiệm, không đàng hoàng với vợ con thì chẳng ra gì. Con mình không dám nhận, nghi ngờ con mình vẫn ngậm ngùi nuôi và nhận sống 8, 9 năm. 1 người như thế chị thấy chị em mình đáng để tranh giành không? Em cầu mong chúng ta không bị trà đạp thêm... Đều là đàn bà, em đều hiểu. Vì với em, người đàn ông dám làm mà không dám nhận, vô trách nhiệm không đàng hoàng với vợ con thì chẳng ra gì".

- Giả nhân giả nghĩa: "Quà sinh nhật chị nhận em bảo anh ấy mua tặng chị đấy, tin nhắn cũng vậy".

- Khoe mối quan hệ sai trái 1 cách trơ trẽn: "Trong khi anh ấy công khai bên em, gia đình, bạn bè, họ hàng ai cũng biết mà chị lại không hề biết mình đang chỉ là con hầu trong gia đình ấy".

- Động viên, khiêu khích chính thất: "Nếu em là chị đừng nói 5 triệu, 5 tỷ em cũng sẽ làm sáng tỏ minh oan cho bản thân bằng khoa học, bằng giấy trắng mực đen. Sống để tận 8 năm dai dẳng, đời mình dài được bao lâu đâu chị, cố lên... Tội nghiệp cho chị, bản lĩnh lên chị nhé".

- Chửi chồng người ta không đàng hoàng xong lại quay ra khụy lụy: "Dịch bệnh phức tạp, anh muốn gì thì về đây nói chuyện với em, rồi em sẽ nghe anh... Anh về đi rồi anh bảo gì em cũng nghe... Em hứa em sẽ sửa, sẽ ngoan, nghe lời anh".

Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-4
Tiểu tam nhắn tin mùi mẫn cho anh chồng

Cú phản dame ngắn gọn, chất lượng của người vợ bị phản bội

Kiên nhẫn đọc 1 loạt tin nhắn dài như dòng sông của tiểu tam, chị vợ vẫn đáp rất lịch sự: "Em nói nhiều thế làm gì nhỉ... Chị không muốn nghe em trình bày hoàn cảnh đâu".

Đáng nói, chị vợ này khá "nhây" khiến tiểu tam càng tức. Chị tỏ ra không quan tâm, coi như "tặng anh cho cô ấy" bằng cách gọi luôn chồng mình là "chồng em".

Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-5Cuộc đối đầu tấu hài giữa chính thất và tiểu tam: Kẻ thứ 3 dùng đủ mọi cách khiêu khích nhưng phải đầu hàng với độ nhây của chị vợ-6
Đến sang chấn tâm lý với ả tiểu tam "điên tình" này mất!

Khi tiểu tam báo: "Em có bầu, em đẻ chị nuôi nhé", chị vợ đáp: "Nuôi thì chị chịu em ạ. Con chị chị còn nuôi chưa xong".

Chị vợ cũng nói rõ quan điểm: "Việc của em với nó không liên quan gì chị, tốt nhất em làm việc với nó nhé... Mệt với em quá nhỉ, đã bảo muốn gì thì bảo chồng em ấy, chị không biết đâu".

Khi đối phương vẫn tiếp tục "lải nhải", chị vợ đanh thép: "Thì em im đi. Em cứ nói lắm trình bày lắm thế chị quan tâm đâu... Mày nhắn ít thôi. Việc của ai người ấy lo, sao mày cứ phải đi lo hộ tao thế, liên quan gì đến em đâu mà em khóc thuê... ngữ mày không xứng cho tao chửi".

Biết rõ vị thế của mình, chồng vật vã xin tha thứ, bồ anh ta thì như kẻ điên tình, còn chị vợ vẫn ung dung bình thản chả đi ghen tuông gì cho mệt. Quan điểm của chị là để họ tự giải quyết với nhau, gã chồng ấy chị chẳng cần nữa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-doi-dau-tau-hai-giua-chinh-that-va-tieu-tam-ke-thu-3-dung-du-moi-cach-khieu-khich-nhung-phai-dau-hang-voi-do-nhay-cua-chi-vo-162211607073508658.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.