Cuộc gặp gỡ với nhân tình của chồng khiến vợ liên minh với tình địch và màn "xử lý" cực gọn gã phản bội ngay trên tòa

Những tưởng chồng chỉ ngoại tình một lần nhưng ai ngờ đâu đằng sau đó là cả một sự thật còn ghê gớm hơn rất nhiều.

Một người vợ họ Trần tình cờ phát hiện chồng ngoại tình. Càng đau đớn hơn khi đối phương lại là đàn ông.

Cô Trần và chồng đã chung sống với nhau 14 năm. Thời gian gần đây, cô phát hiện chồng có những biểu hiện lạ lùng. Bởi vậy, cô đã theo dõi và phát hiện anh ta có nhân tình rồi.

Nhân tình lại không phải một phụ nữ mà là gã đàn ông khác. Trấn tĩnh lại sau cơn choáng váng, người vợ quyết định tìm gặp nhân tình của chồng.

Vốn tưởng tranh cãi sẽ xảy ra nhưng thực tế chẳng có gì cả. Hai bên đã ngồi nói chuyện với nhau.

Anh chàng nhân tình của chồng cô khai rằng họ quen nhau trên một website hẹn hò đồng tính. Hai bên qua lại được hơn 1 năm rồi.

Nhưng cũng trong cuộc gặp, tiểu tam còn nói cho cô vợ một thông tin gây sốc khác. Trong khi đã có vợ, 1 nhân tình thì người chồng còn đi qua lại với một anh chàng khác nữa. Hóa ra, người đàn ông này bỏ mặc vợ, thoải mái tìm kiếm những mối quan hệ vui vẻ bên ngoài. Đến hiện tại, không chắc là anh ta chỉ có 2 người bạn trai kia.

Cuộc gặp gỡ với nhân tình của chồng khiến vợ liên minh với tình địch và màn xử lý cực gọn gã phản bội ngay trên tòa-1

Sau khi nghe những lời ấy, cô vợ sợ hãi và cảm thấy cực sốc. Bản thân ở bên nhau 14 năm, cô có thể nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình nhưng làm sao tưởng tượng nổi chồng mình qua lại với một người đàn ông.

Sau đó, cô quyết định cùng với tiểu tam thành lập: "Liên minh vợ và tình địch" để đối phó lại chồng mình.

Nói là làm, cô vợ đệ đơn kiện chồng họ Lâm ra tòa về tội xâm phạm quyền vợ chồng và đòi bồi thường 2 triệu Tân Đài tệ (hơn 15 tỷ đồng). Ngoài ra, cô cũng đòi hộ 1 triệu Tân Đài tệ cho phần của 2 tiểu tam của chồng mình. Căn bản, họ cũng không hề biết gã họ Lâm đã có vợ hay ở trong một mối quan hệ khác.

Vào thời điểm hầu quà, cô vợ đã ly hôn chồng nhanh chóng và dứt khoát. Cô không thể nào trải qua nổi cảm giác xuống tinh thần và ghê tởm ông chồng mình gắn bó nhiều năm.

Họ Lâm khai rằng mình và hai anh chàng kia chỉ là bạn. Hai bên nói chuyện trong sáng, không có điều gì cấm kỵ trong mối quan hệ của họ.

Ngoài ra, sau khi ly thân vợ, để tiết kiệm tiền, anh ta đã từng sống ở nhà một trong hai nhân tình của mình nhưng không hề có chuyện quan hệ tình dục.

Thẩm phán xem xét kỹ những cuộc trò chuyện của họ và phát hiện họ Lâm xưng hô với tiểu tam số 1 là "vợ chồng": "Anh yêu em, vợ ơi anh xin lỗi, vợ ơi anh sai rồi".

Khi họ Lâm bị buộc tội, tiểu tam số 1 cũng đến tòa để làm chứng và kể về bối cảnh của cuộc trò chuyện này. Anh ta cũng khai việc cả hai đã có quan hệ tình dục với nhau.

Người vợ sau đó còn đề xuất một cuộc đối thoại giữa hai tiểu tam để phát hiện thêm những vấn đề trong mối quan hệ đó. Liên minh ba người này đã "xử" cho ông chồng phản bội, trăng hoa ra trò.

Căn cứ vào những đoạn hội thoại cũng như lời khai của nhân vật trong cuộc, thẩm phán nhận thấy ông Lâm đã có quan hệ ái tình với cả hai người đàn ông khác. Giữa họ đã phát sinh quan hệ tình dục. Điều này xâm phạm sâu sắc vào quyền vợ chồng của bà Trần.

Tòa đã tuyên án phạt ông Lâm bồi thường tổng cộng 400 nghìn Tân Đài tệ cho hành vi xấu xa của mình. Con số trên tuy không bằng những gì mà bà Trần và hai nhân tình kia mong muốn nhưng cũng thực sự có tính răn đe.

Trong hôn nhân, mỗi một sự thay đổi của đàn ông phụ nữ đều dễ dàng nắm bắt được. Từ sự thay đổi đó, những hành vi xấu xa, chuyện ngoại tình cũng dần dần bị phơi bày. Nếu như chủ quan, cho rằng hành vi bí mật của mình có thể qua mặt được vợ thì các ông chồng hoàn toàn sai lầm. Một khi đã nảy sinh vấn đề và chịu đựng nỗi đau đớn của việc bị lừa dối thì họ có thể làm nên những điều ngoài sức tưởng tượng của tất cả. Liên minh với cả tình địch để kiện chồng ra tòa, cách xử lý của cô vợ này cũng thật sự cao tay và quyết liệt đến tận cùng.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-gap-go-voi-nhan-tinh-cua-chong-da-khien-vo-thanh-lap-lien-minh-voi-tinh-dich-va-man-xu-ly-cuc-gon-ga-phan-boi-ngay-tren-toa-162222604141939873.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.