Cuộc gọi video của chị gái tố cáo chồng và bạn thân ngoại tình, cô vợ có màn xử lý chất chơi bất chấp lời thách: "Ly hôn đừng hòng lấy 1 đồng"

Chẳng cần thương lượng hay nhiều lời, cô vợ thẳng thừng ra tay xử lý hai kẻ phản bội ngay khi có đủ bằng chứng trong tay!

Sẽ làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân? Chắc hẳn chẳng người phụ nữ nào thoải mái với cảm giác đó. Nhưng xử lý cặp đôi tồi tệ đó như thế nào mới thích hợp nhất. Hãy cùng đọc câu chuyện của người phụ nữ dưới đây để xem cô đã làm cách nào "xử" chồng và bạn thân.

"Tối hôm đó chồng nhắn với tôi là đi nhậu với đám bạn hồi đại học, vốn dĩ cũng muốn dẫn tôi theo nhưng mà mấy ông bạn của chồng nói là "muốn dành không gian cho thế giới của bọn đàn ông" nên thôi.

Trùng hợp là hôm đó nhỏ bạn thân của tôi cũng bảo có chuyện nên tôi đành về nhà tự nấu cơm rồi xem nốt mấy tập phim dang dở.

Lúc tôi còn đang cười haha vì nam chính làm chuyện ngốc nghếch để theo đuổi nữ chính thì bỗng chị hai của tôi gọi tới, lại còn là gọi video nữa. Bình thường có bao giờ chị ấy gọi vào giờ này đâu nhỉ?

Tuy thấy lạ nhưng tôi vẫn nhanh chóng bắt máy. Đập vào màn hình không phải là khuôn mặt vui vẻ của chị hai mà là hình ảnh chồng tôi và nhỏ bạn thân đang ngồi ăn lẩu trong Haidilao!

Chưa kịp tin vào những gì mình thấy thì tôi nghe giọng nói phẫn nộ của chị hai ở bên kia: "Trúc, sao con Trang với chồng em lại đi ăn chung với nhau thế? Hôm nay nhà chị cũng đi Haidilao ăn.

Đang ăn thì anh rể em mới hỏi chị đó có phải là thằng Thành không? Chị quay lại nhìn rõ mồn một thì đúng là nó chứ ai nữa. Thằng ranh con này! Nó vậy mà dám hẹn gái đi ăn. Em có biết chuyện này không?".

Em biết chuyện này thì đã tốt rồi, tiếc là em không hề biết…

Tôi nói với chị: "Chị, chị chụp hình với quay clip ngắn lại cho em rồi cả nhà cứ ngồi ăn tiếp đi, lúc về thì đi ngang nhìn hai người đó thôi. Đừng để chuyện này ảnh hưởng đến anh chị, chị cứ để đó cho em".

Chị ừ một cái rồi tắt máy. Không lâu sau chị gửi ảnh chụp và clip ngắn cho tôi. Tầm nửa tiếng sau thì tôi nhận được tin nhắn của anh ta, chắc là thấy vợ chồng chị đi ngang nên anh ta biết chuyện xấu của mình bị bại lộ rồi mới nhắn cho tôi.

Tôi vừa trả lời tin nhắn của anh ta vừa đăng hết hình và clip lên dòng thời gian. Để bọn họ sống tốt quá thì tôi lại không thoải mái, phải để cho cả dòng họ, người quen, bạn bè biết bộ mặt thật của cái vẻ ngoài chung tình thương vợ là như thế nào chứ?

Cuộc gọi video của chị gái tố cáo chồng và bạn thân ngoại tình, cô vợ có màn xử lý chất chơi bất chấp lời thách: Ly hôn đừng hòng lấy 1 đồng-1Cuộc gọi video của chị gái tố cáo chồng và bạn thân ngoại tình, cô vợ có màn xử lý chất chơi bất chấp lời thách: Ly hôn đừng hòng lấy 1 đồng-2Cuộc gọi video của chị gái tố cáo chồng và bạn thân ngoại tình, cô vợ có màn xử lý chất chơi bất chấp lời thách: Ly hôn đừng hòng lấy 1 đồng-3
Người chồng nhắn tin xin xỏ vợ.

Một hồi sau con bạn thân tiếp tục nhắn cho tôi, còn có mặt mũi nhắn cho tôi à? Đáng lẽ phải tự biết xấu hổ rồi biến mất khỏi đời tôi luôn chứ? Mà thôi, cũng được, thích bị người ta nhục nhã thì tôi chiều.

Cuộc gọi video của chị gái tố cáo chồng và bạn thân ngoại tình, cô vợ có màn xử lý chất chơi bất chấp lời thách: Ly hôn đừng hòng lấy 1 đồng-4
Đoạn tin nhắn của cô vợ và bạn thân.

Nhắn tin xong tôi vẫn chưa hả dạ được, như vậy thì sao mà thoải mái được. Đêm đó tôi vứt hết quần áo đồ đạc của anh ta ra ngoài cửa rồi khóa trái. Đừng hòng bước vào căn nhà này nữa! Sáng hôm sau tôi xin nghỉ, tập trung ở nhà làm thủ tục ly hôn.

Tôi không muốn tạm bợ cũng chả muốn nhượng bộ. Mấy chuyện ăn vụng này ấy mà, có lần 1 thì sẽ có lần 2 thôi, mà càng ăn thì lại càng quen. Bạn thân của vợ mà anh ta cũng ra tay được thì ai mà biết được ở bên ngoài còn lén ăn vụng bao nhiêu lần nữa?

Tôi đi làm có tiền, chưa có con, anh ta cũng đâu có gì quý giá để tôi nhẫn nhịn mà tiếp tục cuộc hôn nhân đã mục nát từ bên trong này.

Mà anh ta cũng mặt dày thật, chuyện đã vỡ lở rồi mà vẫn mang cái vẻ mặt đương nhiên lên tòa ly hôn đòi tài sản.

Trước khi kết hôn vì sợ tôi chịu thiệt nên hai nhà quyết định nhà để tôi đứng tên còn xe anh đứng tên.

Trở thành tên không nhà, mỗi tháng phải trả tiền thuê trọ, rồi với danh tiếng thối nát đó thì anh có thể thăng chức tăng lương được không? Để tôi xem anh nuôi gái được đến khi nào!

Sau này, qua một lần tụ họp chị em tôi cũng biết bạn đã từng thân của tôi cũng chỉ quen được chồng cũ vài ba tháng là chia tay rồi. Không chịu nổi điều tiếng của xã hội chứ sao nữa.

Bị người ta nói ra nói vào mình là kẻ thứ 3 chuyên đi giật chồng người khác thì chỉ có nước bỏ xứ mà đi thôi. Còn chồng cũ của tôi thì phải xin nghỉ, bắt đầu lại từ đầu ở một công ty khác với vị trí của một nhân viên quèn.

Bởi vậy mới nói, đã có gan làm ra chuyện xấu thì phải có gan chịu hậu quả do những chuyện mình gây ra. Đừng bao giờ để bản thân bước hụt một bước để rồi phải hối hận cả đời!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-goi-video-cua-chi-gai-ruot-to-cao-chong-cung-ban-than-ngoai-tinh-co-vo-co-man-xu-ly-chat-choi-bat-chap-loi-thach-ly-hon-dung-hong-lay-1-dong-1622117111553415.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.